Chào mừng bạn đến với website

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

 ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ GIÀY BẢO HỘ THỜI TRANG

 ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ GIÀY BẢO HỘ THỜI TRANG

Hiện nay, bên cạnh những sản phẩm thông thường, giày bảo hộ thời trang là sản phẩm được nhiều người lao động lựa chọn hơn cả. Bởi lẽ sản phẩm này không chỉ đảm bảo về hiệu quả sử dụng mà còn có tính thẩm mỹ cao. Tuy nhiên, sản phẩm có thể giúp bảo vệ tốt cho đôi chân hay không, thật sự chất lượng của nó ra sao thì không phải khách hàng nào cũng nắm rõ.

 

Những điều cần biết về giày bảo hộ thời trang

Giày bảo hộ thời trang là gì?

Chính bởi tên gọi của mình, giày bảo hộ thời trang đã khiến nhiều người hiểu lầm về chất lượng của sản phẩm. Nhiều người nghĩ rằng đây chỉ là sản phẩm thời trang, mang tính thẩm mỹ cao, không có tác dụng bảo vệ hoặc hiệu quả bảo vệ không cao. Cũng có người cho rằng, đây là sản phẩm giày thời trang nhưng mang kiểu dáng của giày bảo hộ, khiến nó trở nên độc, lạ, thu hút giới trẻ. Vì thế, khi mới xuất hiện trên thị trường, hầu hết người lao động không quan tâm tới loại giày bảo hộ thời trang này và coi đó như một sản phẩm không đáng mua.

 

Chất lượng của giày bảo hộ thời trang như thế nào?

Ngược lại với suy nghĩ của mọi người, giày bảo hộ thời trang có chất lượng không hề thua kém bất cứ loại giày bảo hộ cao cấp nào. Nhiều người lao động cảm thấy không tự tin khi sử dụng loại giày bảo hộ thông thường, mỗi khi có việc đột xuất lại phải thay trang phục, gây mất thời gian và công sức. Hiểu được điều đó, các nhà sản xuất đã tạo ra những đôi giày bảo hộ có kiểu dáng và mẫu mã đẹp để. Sản phẩm vừa giúp bảo vệ chân người lao động, vừa khiến người sử dụng cảm thấy thoải mái, tự tin và tăng tính thẩm mỹ hơn khi sử dụng.

 

Giày bảo hộ thời trang có thể sử dụng khi đi du lịch hay đi trong cuộc sống hàng ngày, thậm chí gặp đối tác đột xuất khi đang làm việc mà vẫn thể hiện sự chuyên nghiệp và hiện đại. Nó không chỉ đơn thuần là một đôi giày để làm việc mà nó có thể sử dụng với nhiều mục đích khác nhau, trong nhiều hoàn cảnh khác nhau mà vẫn giúp bạn tự tin khi sử dụng. Chính vì điều này mà người lao động, đặc biệt là lao động trẻ, hiện nay cực kỳ ưa thích sử dụng loại giày bảo hộ này.

Mua giày bảo hộ thời trang ở đâu?

 

Xuất hiện trên thị trường chưa lâu, vậy nên không có nhiều cơ sở phân phối giày bảo hộ thời trang thật sự chất lượng. Điều này khiến người sử dụng vô cùng khó khăn trong việc chọn mua sản phẩm. Đặc biệt là với những đơn vị đang có nhu cầu đặt mua với số lượng lớn.

Có không ít nơi bán giày kém chất lượng, nguồn gốc không rõ ràng, gây ảnh hưởng tới sức khoẻ thậm chí tính mạng người sử dụng. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, Công ty Việt An cung cấp giày bảo hộ thời trang chất lượng với những ưu điểm vượt trội sau:

Nguồn gốc đảm bảo, chính hãng, tem mác và hoá đơn đầy đủ

Đa dạng mẫu mã, chủng loại phục vụ mọi sở thích của khách hàng

 

Chính sách bảo hành, giá sỉ hấp dẫn

Giá thành cạnh tranh, đảm bảo rẻ hơn thị trường 5-10%

Hỗ trợ vận chuyển cả trong và ngoài nước,…

Với những ưu điểm đó, Công ty Việt An ngày càng có chỗ đứng trên thị trường giày bảo hộ thời trang nói riêng và sản phẩm bảo hộ lao động nói chung. Chúng tôi tự hào là địa chỉ đầu tiên khách hàng nhớ tới mỗi khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ chi tiết nhất ngay hôm nay.


Tác giả: Phạm Quỳnh Anh - Jen
Nguồn:Viet An Uniform Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Viet An Uniform