Chào mừng bạn đến với website

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

 QUAN NIỆM VỀ GIÀY BẢO HỘ LAO ĐỘNG JOGGER

 QUAN NIỆM VỀ GIÀY BẢO HỘ LAO ĐỘNG JOGGER

Giày bảo hộ lao động jogger không còn là vật dụng xa lạ với người lao động hiện nay. Thế nhưng nhiều người lại có những đánh giá sai lệch về sản phẩm, khiến họ không quyết định sử dụng, bỏ mất nhiều tác dụng bảo hộ vượt trội của nó.

 

Đây là loại giày bảo hộ đến từ hãng Safety Jogger, một hãng sản xuất sản phẩm bảo hộ lao động nổi tiếng của Bỉ. Chính vì thế, tác dụng bảo vệ cho đôi chân người sử dụng của sản phẩm được đánh giá cao, tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn an toàn lao động thế giới.

Quan niệm sai lầm về giày bảo hộ lao động jogger

Giày bảo hộ lao động jogger là một trong ít sản phẩm giày bảo hộ được các chuyên gia đánh giá cao. Vậy nhưng nhiều người lại không hiểu rõ về sản phẩm và có những quan niệm sai lầm về nó, khiến cho sản phẩm này chưa được sử dụng rộng rãi:

 

Đây là giày dành cho ngành xây dựng

Với khả năng chống va đập tốt nhờ cấu tạo lót và mũi giày bằng thép không gỉ, các công nhân trong các công trường xây dựng thường sử dụng giày bảo hộ lao động jogger rất nhiều. Chính vì vậy nên nhiều người nghĩ rằng nó là sản phẩm dành riêng cho nhóm lao động này. Thế nhưng đó là một quan niệm thiếu sót, chưa thể hiện hết được tính năng ưu việt của loại giày này.

 

Ngoài khả năng chống va đập, giày bảo hộ lao động jogger còn có thể chống thấm nước, chống dầu, cách điện nhờ thân giày làm từ da cao cấp. Đế giày với 2 lớp nhựa đặc biệt, có khả năng chống trơn trượt tối đa. Vì vậy nên dù là lao động bất cứ ngành nghề nào cũng có thể sử dụng sản phẩm này.

Giá thành cao

 

Là sản phẩm nhập khẩu, thương hiệu cao cấp, giày bảo hộ lao động jogger được gắn mác là loại giày xa xỉ, giá thành cao. Thế nhưng hoàn toàn ngược lại. Giá cho một đôi giày bảo hộ lao động chỉ từ 400.000 đồng, là một mức giá hợp lý với bất cứ ai. Hơn nữa, sản phẩm còn cực kỳ bền bỉ, từ 2-5 năm hoặc hơn nữa nếu làm việc trong môi trường không quá khắc nghiệt. Vì vậy, đây là một sản phẩm đáng đầu tư, giá trị sử dụng cao mà giá thành lại vô cùng hợp lý.

Giày chỉ phù hợp với khí hậu lạnh

 

Với lớp da dày dặn, khả năng chống nước cao, nhiều người lao động cho rằng giày bảo hộ lao động jogger sẽ có khả năng giữ ấm tốt, chỉ phù hợp với thời tiết lạnh. Thế nhưng đây lại là loại giày có khả năng vừa làm ấm, vừa thoáng khí, hút mồ hôi tốt, phù hợp với mọi loại khí hậu. Với lớp lót cotton cao cấp, giày không hề gây bí chân mà còn làm khô thoáng, hạn chế mùi tối đa, tạo cảm giác thoải mái, êm dịu cho người sử dụng.

Địa chỉ phân phối giày bảo hộ lao động jogger chính hãng

Với nhiều tính năng ưu việt như vậy, giày bảo hộ lao động jogger xứng đáng được sử dụng rộng rãi để bảo vệ an toàn cho người lao động. Là công ty tiên phong khuyến khích sử dụng sản phẩm, Công ty Việt An là cơ sở cung cấp giày bảo hộ lao động uy tín, chất lượng nhất hiện nay.

Không chỉ đảm bảo chất lượng chính hãng, sản phẩm của chúng tôi còn có giá thành cực kỳ cạnh tranh, chính sách bảo hành dài hạn cho khách hàng. Vì vậy mà càng ngày càng có nhiều người tiêu dùng lựa chọn Việt An mỗi khi có nhu cầu mua đồng phục bảo hộ lao động cao cấp.

 

Không chỉ cung cấp giày bảo hộ lao động jogger, Công ty Việt An còn được biết đến là cơ sở sản xuất, phân phối các sản phẩm an toàn lao động, phòng cháy chữa cháy uy tín nhất hiện nay. Chúng tôi luôn cố gắng nỗ lực để người tiêu dùng được hưởng chế độ dịch vụ tốt nhất.


Tác giả: Phạm Quỳnh Anh - Jen
Nguồn:Viet An Uniform Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Viet An Uniform