Chào mừng bạn đến với website

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

4 BƯỚC BẢO VỆ ĐÔI CHÂN CHO BẠN KHI LỰA CHỌN GIẦY BẢO HỘ LAO ĐỘNG ĐI CÔNG TRƯỜNG !

4 BƯỚC BẢO VỆ ĐÔI CHÂN CHO BẠN KHI LỰA CHỌN GIẦY BẢO HỘ LAO ĐỘNG ĐI CÔNG TRƯỜNG !

 

 

-Giày bảo hộ lao động vật dụng bảo hộ cần thiết cho việc bảo vệ đôi bàn chân của người lao động khi phải làm việc ở ngoài trời, nơi các công trường, công trình xây dựng, nơi có vật dụng như đinh, gai nhọn, thép, có khả năng làm lủng chân, đâm xuyên đôi bàn chân .

-Ngày nay, nhu cầu đảm bảo an toàn sức khỏe trong lao động được doanh nghiệp và từng cá nhân nhận thức ngày càng đúng đắn. Trong đó, giày bảo hộ là một trong những giải pháp không thể thiếu. Tuy việc, để lựa chọn một sản phẩm thật sự phù hợp nhu cầu phải có một số kiến thức kỹ thuật cơ bản.

 

 

- Khi làm việc tại công trường bạn sẽ phải tham gia thực hiện rất nhiều nhiệm vụ, yêu cầu công việc khác nhau. Việc đi lại, di chuyển nhiều sẽ khiến đôi chân bị đau nhức, phù nề. Sử dụng giày bảo hộđược coi là giải pháp tối ưu vừa giúp bạn đảm bảo tiến độ được giao vừa cải thiện tình trạng bàn chân đang gặp phải.

- Dưới đây là 4 bước bảo vệ đôi chân đúng cách khi làm việc tại công trường mà bhlđ Viet An khuyên bạn nên biết , cụ thể là :

 1. Dùng giày bảo hộ lao động đúng mục đích :

 

 

-Ngày làm việc của bạn bắt đầu và chắc chắn một trong số các vật dụng bạn cần mang theo chính làgiày bảo hộ lao động. Mục đích chính là bảo vệ đôi chân an toàn trong quá trình thực hiện công việc. Tuy nhiên mỗi điều kiện lao động khác biệt sẽ cần có những sản phẩm giày tương thích.

Nếu công việc bạn làm diễn ra trên bề mặt trơn nhẵn, dễ ngã thì sản phẩm bạn sử dụng phải được trang bị các khía rãnh chắc chắn dưới dế giày. Hoặc môi trường chứa nhiều vật nhọn, sắc cạnh dễ gây nguy hiểm thì phần lót đế hay mũi giày có thêm thép kĩ thuật nhằm chống bị đâm xuyên. Một đôi giày phù hợp với yêu cầu công việc chắc chắn sẽ giúp bạn yên tâm hơn, năng suất lao động vì thế cũng tăng cao.

 

 

2. Vệ sinh giày cẩn thận

-Trong trường hợp bắt buộc làm việc ngoài trời khiến giày ngấm nước tạo cảm giác ngứa ngáy, ẩm ướt, khó chịu. Bhlđ Viet An khuyên bạn -  có thể lấy giấy báo vo tròn và nhét vào trong giày sẽ giúp cải thiện vấn đề đáng kể. Hoặc treo ngược giày gần dàn nóng máy điều hòa hay chỗ thông khí nóng trong phòng. Tốt nhất bạn nên dùng tay thăm dò nơi có nhiệt độ ấm vì nếu ở nhiệt độ cao hơn sẽ làm hỏng các chi tiết kĩ thuật trong giày. Ngoài ra nếu giày bảo hộ -  bị bám bụi lâu ngày khiến lớp da xỉn màu, bạn chỉ cần dùng xi đánh giày hoặc kem dưỡng da thoa lên sẽ thấy chúng tươi sáng trở lại và mềm mại hơn.

 

 

Nhét giấy vo tròn sẽ cải thiện vấn đề đáng kể

3. Kiểm tra giày bảo hộ lao động khi bắt đầu sử dụng :

Quá trình làm việc khiến giày bảo hộ lao động xuất hiện vết xước, bề mặt nhiều vết nứt gãy, đế giày không còn độ bám dính tốt… khi đó bạn nên thay thế sản phẩm. Lý do là một đôi giày bảo hộ  tốt với các chi tiết kĩ thuật tỉ mỉ, nguyên vẹn sẽ đảm bảo an toàn cho đôi chân. Tạo sự yên tâm tuyệt đối thực hiện công việc.

 

 

4.Tiếp tục sử  giầy bảo hộ lao động lần sau :

Sau một ngày làm việc, bạn nên dành thời gian kiểm tra và bảo quản giày hợp lý. Mục đích chính là tăng độ bền và hiệu quả sử dụng giày.

Ngoài ra giúp đảm bảo an toàn cho đôi chân và sức khỏe cá nhân Viet An khuyên bạn , khi thực hiện công việc tại công trường, bạn có thể lựa chọn các sản phẩm giày bảo hộ lao động phù hợp.

 

 

-Với những tiêu chuẩn khắt khe đó , để lựa chọn những đôi giầy bảo hộ lao động chất lượng – bền – an toàn cho người lao động của bạn hãy liên hệ với chúng tôi bhlđ Viet An – nhà cung cấp bhlđ giá rẻ - uy tín – chất lượng với hơn 200 loại giầy bảo hộ cao cấp chất lượng với nhiều thương hiệu nổi tiếng hiện nay !

-Bảo hộ lao động Viet An  còn rất nhiều các sản phẩm giày ủng bảo hộ lao động khác với nhiều mẫu mã và mức giá hấp dẫn bạn có thể bấm vào bên dưới để xem: www.baoholaodongvietan.com

-Viet An -  địa chỉ cung cấp giày bảo hộ lao động uy tín – giá rẻ nhất Tp.HCM !

 

 

-Sản phẩm giầy bảo hộ lao động chúng ta thường được thấy con người sử dụng trong các công trình xây dựng, ngành xây dựng, công trình, công trường, sữa chữa điện, cơ khí, luyện kim,… giày bảo hộ lao động sẽ có cấu tạo từ da cao su thiên nhiên mềm, dẻo có độ đàn hồi tốt để giúp người lao động dễ dàng leo treo, và tránh va đập khi làm việc ngoài công trường nơi có sắt thép,đinh, mũi nhọn dễ đâm xuyên …

 

 

-Các loại giầy bảo hộ lao động đạt chuẩn mà người lao động nên sử dụng khi làm việc : giày bảo hộ ABC , giày bảo hộ XPgiày bảo hộ Krepgiày bảo hộ Marugogiày bảo hộ joggergiày bảo hộ DH,giày bảo hộ EDHgiày bảo hộ K2giày bảo hộ Kinggiày bảo hộ Frontiner, … cùng hàng trăm mẫugiày bảo hộ lao động chất lượng cao khác nữa, bạn có thể tham khảo qua website của chúng tôi :www.baoholaodongvietan.com .

- BHLĐ Viet An chuyên cung cấp giày bảo hộ lao độngủng bảo hộ lao động chất lượng, giá sỉ tại TPHCM. Chúng tôi chuyên gia công giày bảo hộ lao động theo thiết kế hoặc theo mẫu chất lượng cao, giá tốt nhất tphcm. Nhận cung cấp giày bảo hộ lao động nhập khẩu: giày bảo hộ lao động joggergiày bảo hộ lao động King Power, giày bảo hộ lao động ABC , giay bảo hộ lao động  XP...

 

 

-Khi có nhu cầu mua giầy bảo hộ lao động cho công nhân đi công trường bạn có thể liên hệ với chúng tôi bhlđ Việt An để được tư vấn chọn mẫu giày bảo hộ cho đúng môi trường làm việc, size giầy cho đúng chân , và không cần lo lắng đội ngũ giao hàng của chúng tôi sẽ giao hàng đến tận nơi cho bạn lựa chọn !

*Liên hệ tư vấn mua hàng qua số điện thoại :

02838.151501 – 0286.2970118-0286.2731124

Hotline : 0914.424.525 -0934.424.525

Email : baohovietan@gmaill.com

Cửa hàng BHLĐ Việt An : 29/6A Trần Thái Tông, Phường 15, Quận Tân Bình, HCM!

Bảo hộ Việt An đồng hành cùng thương hiệu !

 Nguồn : Viet An Safety

Biên Tập : Phạm Quỳnh Anh – Jen.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Viet An Uniform