Chào mừng bạn đến với website

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

12.12 MƯA SALE BĂNG TRỞ LẠI -ĐẶT ÁO THUN ĐỒNG PHỤC NHẬN NGAY NÓN KẾT SIÊU ĐẸP!

 12.12 MƯA SALE BĂNG TRỞ LẠI -ĐẶT ÁO THUN ĐỒNG PHỤC NHẬN NGAY NÓN KẾT SIÊU ĐẸP!

- 🔥🔥🔥 Tuần lễ Giảm giá cực sốc quà tặng hấp dẫn: Áo thun đồng phục cao cấp 199k nay giảm còn 99k 99k 99k...kèm quà tặng 1 chiếc khẩu trang nón kết lưỡi trai siêu hot!

      💥 💥 Hết khuyến mãi về giá củ 199k,đặt hàng bắt đầu hôm nay nào.Quà tặng sẽ được bắt đầu từ 12.12.2020 cho đến hết 30.12.2020 sẽ kết thúc,áo thun đồng phục trở về mức giá cũ hết quà tặng

------------------------------------

Việt An Uniform 🌟 ĐỒNG PHỤC VIỆT AN  - NÂNG GIÁ TRỊ THƯƠNG HIỆU!XÂY DỰNG HÌNH ẢNH DOANH NGHIỆP!

 

🏅 Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may mặc, May đồng phục Việt An  tự hào là nhà cung cấp áo thun đồng phục chất lượng cho khách hàng là những doanh nghiệp lớn trên cả nước như CJ Food,LG,Samsung,VietNam Works, The Body Shop, Bảo Việt, Samsung ,Today TV, BIDV, UOB, Citi Bank, MB bank…

 

🌟 Chương trình tri ân khách hàng của Việt An uniform cực kì ưu đãi dành cho Khách đã mua hàng của Việt An uniform năm 2020:

🌟 Chỉ cần giới thiệu bạn bè, người thân đặt hàng và hoàn thành đơn hàng tại Việt An Uniform, bạn và người được giới thiệu sẽ được nhận ngay chiết khấu 5% khi đặt may áo thun đồng phục tại cửa hàng Việt An uniform chúng tôi.Với đơn hàng >30 áo thun cao cấp khách hàng sẽ được mua với mức giá 99.000/cái thay vì mua gía 199.000 như trước đây, đồng thời sẽ được tặng kèm mỗi áo thun đồng phục sẽ được 1 nón kết lưỡi trai cao cấp.Việt An uniform chúng tôi CAM KẾT :

 

      _Được kiểm tra hàng thoải mái trước khi thanh toán.

    _Hàng lỗi_ko hài lòng: đc đổi,trả_hoàn tiền 100% ko tốn phí ship.

-Với hơn 8 năm hoạt động trong ngành may đồng phục công sở cao cấp ở Tân Bình nói riêng và toàn quốc nói chung, công ty TNHH May Việt An tự tin khẳng định quý vị rằng:”Chúng tôi là đơn vị may đồng phục cao cấp đẹp- chất lượng, giá thành tốt nhất tại Tân Bình-TPHCM.” Bởi vì chúng tôi có:

 

 

-Đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình, am hiểu sản phẩm, biết được khách hàng cần gì, muốn gì. Nhân viên tư vấn của chúng tôi chính là những cầu nối chắc chắn, tốt nhất để kết nối Khách hàng với thiết kế và sản xuất.Bạn sẽ được lựa chọn mẫu áo thun đồng phục,mẫu thiết kế,màu sắc,chất liệu vải trước sau đó mới sản xuất hàng loạt cho khách hàng sử dụng.

Tại đây sẽ tập hợp các sản phẩm giá tốt và bán chạy nhất. Để bán chạy được thì đương nhiên chất lượng phải tốt, giá cả tốt và nhiều người quan tâm rồi đúng không nào?

👉 Link Top deal mẫu áo thun bán chạy: http://www.vietanuniform.com

 

Ngoài cái giá Việt An uniform hiển thị cho bạn thì bạn còn áp dụng được nhiều chiết khấu cao  để có được mức giá tốt nhất có thể luôn. Hãy nhớ từ ngày 12/12 – 30/12 bạn phải thường xuyên truy cập vào trang chủ của vietanuniform.com để sưu tầm các mẫu đồng phục  tốt nhất và sử dụng trong ngày 12.12 – 30.12 nhé!

 

1. Deal Rẻ Vô Cực Đồng Giá Chỉ 99k/,89k,79k,69k,…

-Nếu bạn muốn săn các deal đồng giá 99k,89k,79k… thì không thể bỏ lỡ cơ hội mua áo thun đồng phục với giá siêu rẻ này được.Từ hôm nay bạn đã có thể lựa chọn các deal 99k,89k,79k  này cho vào giỏ hàng sẵn được rồi nhé. Đợi đến 0H ngày 12/12 là vào đặt mua thôi.👉 Link các sản phẩm đồng giá 99k,89k tại đây: http://vietanuniform.com

      2.Càng Mua Càng Giảm!

 

-Để khuyến khích khách hàng mua sắm, Việt An uniform  còn có chương trình Combo Linh Hoạt với các mức giảm giá, khuyến mãi cực kỳ hấp dẫn.

       👉 Các combo khuyến mãi trong đợt Sale Việt An uniform 12.12.20 này gồm các loạt sản phẩm :

Mua 1 tặng 1: Ví dụ bạn đặt  30 áo thun poly thái được  tặng 30 cái nón kết lưỡi trái  với 12.000+ Quà Tặng Miễn Phí.

Mua 100 cái áo thun poly thái giảm thêm từ 5%

Mua 200cái áo thun poly thái  giảm thêm từ 12%

 

-Hãy rủ bạn bè và người thân mua chung để cùng hưởng các ưu đãi giảm thêm và quà tặng tại danh mục Combo Linh Hoạt của Việt An uniform bạn nhé!

 

👉 Link các sản phẩm tham gia chương trình càng mua càng giảm tại đây: http://vietanuniform.com

3. Khuyến Mãi Từ Các Ngành Hàng : 

-Dưới đây, Việt An uniform  sẽ bật mí cho bạn các link khuyến mãi lớn của các ngành hàng trong đợt Sale Việt An uniform 12.12 này của công ty chúng tôi. Bạn có thể vào tham khảo trước các sản phẩm trong đó nhé:

☑️Đồng phục thực phẩm tặng nón lưới thực phẩm.

☑️Đồng phục thuỷ sản tặng nón trùm thuỷ sản.

☑️Đồng phục kỹ thuật tặng nón bảo hộ màu xanh.

☑️Đồng phục kỹ sư tặng kính chống tia uv.

☑️Đồng phục bảo hộ gara tặng nón bảo hộ cao cấp.

 

 

⏱ Thời gian: Việt An uniform chúng tôi sẽ áp dụng khuyến mãi giảm giá, combo linh hoạt về áo thun đồng phục cao cấp-chất lượng tại công ty chúng tôi bắt đầu từ 12.12-30.12.

🌟 Bí Kíp Đặt May Áo Thun Đồng Phục  Săn Sale Giá Rẻ  12.12 – Sale To Nhất Năm!

-Nếu bạn chưa bao giờ săn sale chỉ đợi đến đợt mua quần áo đồng phục theo đúng dịp công ty duyệt lệnh,theo yêu cầu sếp  hoặc không có nhiều kinh nghiệm để mua được hàng giá rẻ trên các website thương mại điện tử thì hãy bỏ túi ngay 5 kinh nghiệm dưới đây nhé, những kinh nghiệm này đúng với tất cả chương trình sale lớn của Việt An uniform , bạn có thể share bài viết về tường để làm theo.

-Không chỉ riêng mặt hàng áo thun đồng phục,nhiều rất nhiều mặt hàng quần áo bảo hộ lao động chất lượng cao khác nữa đều có mất giá tốt theo nhiều mức chiết khấu cao và thông thường được các công ty áp dụng vào dịp cuối năm.Nếu bạn là tay thu mua sành điệu thì đừng nên bỏ qua những cơ hội hiếm có này.

 

 

🌟 Sưu tầm thật nhiều mã giảm giá hoặc cộng dồn đơn hàng để nhận chiết khấu cao !

-Như Việt An uniform  có nói ở trên, chúng tôi  cho phép dùng tối đa 4 sản phẩm  khác nhau trong cùng một đơn hàng. Vì vậy, trong thời gian Teasing bạn cứ sưu tầm được càng nhiều mã giảm giá càng tốt. Đặc biệt là mua hàng càng nhiều thì giảm giá càng cao,bạn có thể liên hệ với bạn bè,đội nhóm,công ty để gộp chung đơn đồng phục đặt vào những ngày Blackfriday như thế này để được giá cực sốc.

☑️Lựa sản phẩm cần mua: Bạn cần định hình trước xem mình cần mua những gì, tìm sản phẩm trên website của công ty chúng tôi.Với hơn 9.000 sản phẩm đủ loại như nón bảo hộ,kính bảo hộ,găng tay bảo hộ,dây đai an toàn,quần áo đồng phục,giầy bảo hộ,ủng bảo hộ… của nhiều thương hiệu lớn đều được áp dụng chiế khấu cao vào khung giờ bắt đầu từ ngày 12.12-30.12.

 

 

☑️Tiếp theo là tìm hiểu giá thị trường của sản phẩm đó là bao nhiêu. Chờ đến ngày 12.12 – 30.12 bạn chỉ việc xem thử đơn hàng áp mã giảm giá vào thì có rẻ hơn giá thị trường không? Nếu rẻ hơn thì phải đặt hàng ngay kẻo hết hàng.

☑️Ngoài ra,bạn cũng có thể theo dõi mã giảm giá vào mỗi cuối tháng của Việt An uniform chúng vào những ngày Hội Săn Deal: vietanuniform.com chuyên trang cập nhật thông tin khuyến mãi và mã giảm giá với nhiều ưu đãi và chiết khấu cao  cũng như hướng dẫn mua hàng tại công ty chúng tôi  giá tốt và an toàn. 

-Bạn chỉ cần theo dõi trang web này là đủ để cập nhật tất cả mọi thông tin mua sắm liên quan đến Việt An uniform rồi. Ngoài ra công ty Việt An uniform còn có các fangape  Groups Hội Săn Deal còn thường xuyên có những voucher độc quyền chỉ dành cho bạn đọc theo dõi, voucher này bạn sẽ không thể tìm thấy ở bất cứ trang website của công ty đồng phục nào khác.

 

 

-Vậy đấy, săn hàng giảm giá là cuộc chiến không khoan nhượng 😅🤣 không quá khó nhưng chưa bao giờ là dễ. Tuy nhiên, khi săn được bạn sẽ tiết kiệm được khá nhiều tiền, và quan trọng là cảm giác giành giật giá cực tốt vì chúng tôi chỉ giảm giá vào những dịp đặc biệt .Nếu bạn đang là con sen cho sếp thì đây là cơ hội lấy lòng Boss của bạn và sẽ được nhận cơn mưa lời khen từ các đồng nghiệp của bạn !

 

-Nếu bài viết này có ích cho bạn, hãy nhấn ngay nút chia sẻ ở đầu bài viết để ủng hộ Việt An uniform và cũng để bạn bè cùng biết thêm thông tin hữu ích nhé.

 

-Chúc bạn sẽ săn được thật nhiều mã giảm giá và nhiều deal giá tốt trong mùa khuyến mãi Việt An uniform 12.12 năm nay!

🌟 Mua áo thun đồng phục ngay hôm nay để được nhận chiếc nón kết lưỡi trai cao cấp đẹp xinh tươi nào!


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Viet An Uniform