Chào mừng bạn đến với website

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

5 CHÍNH SÁCH ĐỒNG PHỤC VĂN PHÒNG CỦA BẠN KHÔNG ĐƯỢC THỰC HIỆN NGHIÊM TÚC!

5 CHÍNH SÁCH ĐỒNG PHỤC VĂN PHÒNG CỦA BẠN KHÔNG ĐƯỢC THỰC HIỆN NGHIÊM TÚC!

-Bạn có một nhân viên đến làm việc trong bộ đồng phục rách nát hầu hết các ngày hoặc để quên chiếc áo polo có thương hiệu riêng của công ty họ mỗi tuần một lần không?

-Bạn có thể có một nhân viên khác mặc quần soóc hoàn toàn không phù hợp với áo phông có nhãn hiệu của công ty họ, mặc dù họ phải mặc váy đen trơn hoặc quần tây đen .

-Nếu gần đây bạn đã thực hiện chính sách đồng phục - hoặc đã có một chính sách được một thời gian - và nhân viên của bạn từ chối mặc đồng phục của họ hoặc mặc không đúng cách, bạn có thể gặp vấn đề cần khắc phục.

 

-Dưới đây là 5 lý do khiến chính sách đồng phục văn phòng của bạn có thể không được coi trọng.

-Bạn không giải thích lý do tại sao chính sách đồng phục được thực hiện

Bạn đã không đưa nhân viên lên tàu

Bạn không đặt ra hậu quả cho việc không tuân thủ

Nhân viên của bạn không hiểu đầy đủ về chính sách

Đồng phục của bạn có thể cần thay thế

-Bạn không giải thích lý do tại sao chính sách đồng phục được thực hiện

 

-Con người là những sinh vật có thói quen và nếu các chính sách bất ngờ được ban hành cho nhân viên, thì họ sẽ miễn cưỡng thay đổi. Đôi khi sự bất chấp đồng phục ít gây phản ứng dữ dội hơn và nhiều hơn là sự thiếu hiểu biết về tầm nhìn của công ty.

-Để nhân viên của bạn hiểu tại sao họ phải mặc đồng phục thay vì trang phục hàng ngày, họ thường cần hiểu tại sao chính sách được thực hiện ngay từ đầu.

-Hãy cho nhân viên biết rằng có những lợi ích không thể nhầm lẫn của đồng phục đối với công ty như trông thông minh hơn, phù hợp với công việc, tạo dựng thương hiệu công ty, tạo sự thống nhất, tăng năng suất, ưu tiên sự an toàn và đảm bảo niềm tự hào về công ty.

 

-Hơn nữa, họ có những lợi ích là họ tiết kiệm được tiền thay quần áo hàng ngày để đi làm, họ sẽ luôn biết mình phải mặc gì mỗi ngày để đẩy nhanh quá trình thay đồ vào buổi sáng và họ sẽ biết ai làm việc trong từng bộ phận.

-Nhân viên thậm chí có thể được giảm thuế khi giặt đồng phục của chính họ ( thêm về điều đó tại đây )

-Quan trọng nhất, đồng phục giúp xây dựng sự gắn bó của một đội.

-Bạn đã không đưa được nhân viên lên tàu

-Thông thường, nhân viên cảm thấy rằng đồng phục làm mất đi tính cá nhân của họ hoặc có thể không tôn trọng niềm tin và nền tảng văn hóa của họ , trong số những lời phàn nàn khác. Nếu bạn đang tạo ra chính sách cho đồng phục công sở, điều quan trọng là phải đưa nhân viên vào làm việc trước khi thực hiện bất cứ điều gì.

 

-Để nhân viên tham gia vào việc lựa chọn đồng phục, giúp lựa chọn màu sắc, ngân sách (nếu họ đang đóng góp vào chi phí) và cái nhìn tổng thể sẽ giúp họ cảm thấy một phần trong các quyết định của công ty, khiến họ cảm thấy thống nhất.

-Có sự tham gia của nhân viên sẽ giúp việc thực thi dễ dàng hơn vì nhân viên sẽ hiểu tại sao chính sách được áp dụng và tại sao điều quan trọng là phải tuân thủ.người phụ nữ và người đàn ông mặc quần áo tồi tệ đi làm

 

Trường hợp tại điểm

-Bạn không đặt ra hậu quả cho việc không tuân thủ

-Nếu không có ai chịu trách nhiệm thực thi chính sách, thì nhân viên có thể không có thói quen của họ.

Nhân viên nên hiểu hậu quả của việc không tuân thủ và biết họ nên mặc gì và khi nào. Tất nhiên, khi đối xử với nhân viên cần phải có sự nhạy cảm, thấu hiểu và cẩn trọng.

Nhưng nhân viên nên biết điều gì sẽ xảy ra khi họ mặc đồng phục không đúng cách, hoặc nếu họ không mặc đồng phục đúng cách sau nhiều lần tái phạm.

 

Đôi khi việc không tuân thủ là kết quả của việc phát hành không đủ đồng phục, vì vậy điều quan trọng là phải giải quyết tận gốc vấn đề.

Người phụ nữ nghiêm khắc nói với ai đó đi

Nhân viên của bạn không hiểu đầy đủ về chính sách

Khi công ty của bạn mở rộng hoặc bạn thuê người mới, bạn có tổ chức các cuộc họp hoặc đào tạo cập nhật về chính sách đồng phục và những gì được mong đợi không? Nếu không, thì nhân viên của bạn có thể không hiểu đầy đủ về chính sách.

Bạn nên cập nhật thường xuyên cho nhân viên về chính sách đồng phục và những nội dung liên quan để họ biết họ nên mặc gì, khi nào, tại sao và điều gì sẽ xảy ra khi họ không tuân thủ.

 

-Người phụ nữ không hiểu điều gì đó

-Đồng phục của bạn có thể cần thay thế

Nếu quần áo bảo hộ lao động của bạn không bền, nhân viên có thể không mặc đồng phục của họ vì sợ trông tồi tàn. Đồng phục không tồn tại vĩnh viễn, đặc biệt là trong một số vai trò công việc, vì vậy nó có thể cần được thay thế thường xuyên. Nếu một phần của chính sách không mặc quần áo bị rách hoặc rách, nhưng hầu hết quần áo của họ bị rách hoặc rách, nhân viên có thể chọn mặc các loại quần áo thay thế.

-Quần áo rách rưới và rách

-Một số người có thể gọi đây là thời trang ...

 

-Tất nhiên, những vấn đề này đáng lẽ phải được bạn lưu ý trước, nhưng nếu không, bạn có thể thấy cần phải thay đồng phục công ty cho nhân viên đó. Hãy chắc chắn rằng khi phát hành đồng phục, bạn cân nhắc cung cấp cho công nhân của mình nguồn cung cấp từ một đến hai tuần để dễ giặt ủi.

-Một số công ty giặt đồng phục tại chỗ cho nhân viên và nhân viên đến làm việc mỗi ngày và chọn một bộ đồng phục mới và trả lại vào cuối ngày, điều này cũng có thể làm giảm tình trạng không tuân thủ. Mặc dù, điều đáng lưu ý là điều này có thể khiến nhân viên cảm thấy hơi bị coi thường.

-Khi đặt may đồng phục cho doanh nghiệp của bạn, hãy đảm bảo rằng bạn không mắc phải những lỗi phổ biến này. Đảm bảo sự tuân thủ bằng cách khuyến khích và quản lý các trách nhiệm thống nhất, đồng thời đảm bảo bạn xác định được ai là người chịu trách nhiệm duy trì chính sách thống nhất của công ty bạn.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Viet An Uniform