Chào mừng bạn đến với website

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

500 MẪU ÁO THUN ĐỒNG PHỤC CÔNG TY ĐẸP CHO NĂM 2022 !

500 MẪU ÁO THUN ĐỒNG PHỤC CÔNG TY ĐẸP CHO NĂM 2022 !

-Chúng ta biết rằng, áo thun là loại đồng phục dễ mặc nhất, rất phổ biến và luôn là sự lựa chọn hàng đầu.

-Đồng phục Việt An nơi sản xuất áo thun công ty chuyên nghiệp, giao hàng nhanh chóng, giá cạnh tranh phù hợp với kinh phí của Doanh Nghiệp đề ra. Chúng tôi có nhiều sự lựa chọn cho quý khách hàng tham khảo từ sản phẩm giá thành, chất liệu, màu sắc, mẫu thiết kế,… chính lẽ đó nhà thiết kế đồng phục Việt An đã thiết kế +500 mẫu áo thun công ty cho năm 2022 với nhiều gam màu đẹp nhất và mức giá tốt hơn bao giờ hết.

Bộ sưu tập áo thun công ty tuyệt đỉnh cá tính – thời trang – thiết kế độc đáo :

-Áo thun công ty mẫu VA01 cổ tròn, tay ngắn chất cotton 4 chiều co giãn, mặc mát rút thấm mồ hôi mẫu này có may trơn 1 màu in logo lớn trước áo sẽ nổi bật hơn. Loại áo thun công ty, áo thun VA01 có nhiều màu sắc như trắng, xanh, đen, vàng, đỏ….

-Áo thun đồng phục VA02 cổ tim, tay ngắn vải cotton 65/35 2 chiều mềm mại, trơn, in hoạ tiết giúp nổi bậc khi may làm đồng phục công ty cho công nhân, nhân viên văn phòng…. Loại áo thun này nên may nhiều màu nổi như hồng, cam, xanh lá, xanh neon sẽ phù hợp hơn.

-Áo thun công ty mẫu VA03 cổ trụ cá sấu 4 chiều, loại thun này thì rất dễ phối màu, màu sắc tối cổ + bo tay màu sáng cùng nẹp che áo là cổ trụ sẽ làm nổi bậc chiếc áo thun công ty của mình cần đặt.

-Áo thun công ty mẫu VA04 có cổ và bo tay cùng màu với thân áo cùng chất liệu poly thái trơn, mịn đẹp và chỉnh chu hơn. Lựa chọn chất liệu vải poly thái rất phù hợp để may đồng phục công ty cho năm 2022 vì chất sang, bóng, và giá cực rẻ.

-Áo thun tay dài cổ tròn VA05 màu phối trắng, hoặc màu phối xanh… chất liệu vải thun mè lạnh, mặc mát loại vải này rất thích hợp cho công nhân trong các công xưởng có khí nóng, khói bụi giúp công nhân mặc mát, dễ thoát mồ hôi khi mặc đi làm.

-Đồng phục Việt An chúng tôi có hơn 500 mẫu thiết kế áo thun công ty, áo thun đồng phục, áo thun văn phòng, áo thun thể thao, áo thun nhóm, áo thun building…. Với chất đẹp, thiết kế đơn giản, mẫu thời trang hơn.

*Xưởng may đồng phục Việt An có gì khác biệt để khách hàng lựa chọn?

-Áo thun công ty được Việt An sản xuất với nhiều mẫu đẹp, may nhanh chóng đáp ứng đúng nhu cầu khi khách hàng cần lấy hàng gấp. Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ khi khách mong muố lấy hàng ngay trong ngày vẫn sẽ được hỗ trợ tận tình.

-Trên thị trường đồng phục, nhắc đến địa chỉ may áo thun không thể không kể đến địa chỉ may và bán áo thun đồng phục Việt An. Chúng tôi là xưởng sản xuất áo thun công ty số lượng lớn với nguồn nguyên liệu vải dự trữ ở kho luôn có thể đáp ứng ngay cho khách hàng mà không sợ biến động về giá, hụt nguồn nguyên liệu.

-Chúng tôi dựa vào nhu cầu lựa chọn, tìm kiếm của khách hàng khi cần đặt may áo thun đồng phục để tư vấn cho khách hàng cần mẫu áo thun nào nhất cho Doanh Nghiệp của mình sao cho phù hợp mức kinh phí được tối ưu nhất.

-Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe mong muốn của khách hàng để tư vấn sản phẩm đồng phục phù hợp nhất. Áo thun Việt An là địa chỉ may đồng phục công ty, áo thun công sở, áo thun văn phòng được tìm kiếm nhiều nhất trên google.

-Đồng phục Việt An luôn có chính sách ưu đãi hấp dẫn khi may áo thun tại công ty chúng tôi từ chiết khấu, quà tặng, mua càng nhiều được tặng quà càng lớn… và nhiều sản phẩm đẹp cùng mức giá tốt nhất mà bạn không thể bỏ qua.

*Áo thun đồng phục.- áo thun công ty ở Việt An uniform :

-Áo thun văn phòng, các loại áo thun đẹp do chúng tôi làm nên là những mẫu mã được đúc kết từ những chất xám tinh tuý của những bạn thiết kế trẻ, năng động luôn đổi mới liên tục để mang những mẫu market mới và thời trang cho khách hàng.

-Phần trụ áo được may thẳng góc và nẹp chắc chắn, phần cổ áo được chạy dây viền nhằm tạo độ cứng cáp. Số lượng mũi chỉ có mật độ dày, có dằn chỉ đôi ở nách và trụ áo.

-Đường may áo thun công ty Việt An sản xuất được chạy thẳng góc ngay ngắn, không bị đùn vải, nhăn nhúm có thể dẫn tới bung chỉ, sổ lai. Form áo thun của chúng tôi có form  rộng may chuẩn theo size áo thun Việt Nam. Lai áo được xẻ tà bằng xương cá, khóa tà chắc chắn, bo tay áo được mí tỉ mỉ.

-Logo được thêu hoặc in rất sắc sảo bằng dàn thêu vi tính hiện đại nhất tại quận Tân Bình. Mực in logo được nhập khẩu có thể đáp ứng tất cả các hình in 3D, in chuyển sắc, in phản quang phức tạp nhất. “Đã không may thì thôi, đã may là phải đẹp” đó chính là mục tiêu hướng tới của chúng tôi.

-Chúng ta biết rằng, để tìm kiếm xưởg may áo thun đồng phục trên địa bàn TP.HCM với hàng ngàn kết quả từ xưởg may nhỏ, công ty mới mở, các sart up khởi nghiệp mỗi ngày mở ra gia tăng chóng mặt.  

-Đồng Phục Việt An hân hoan chào : www.vietanuniform.com đón sự ghé thăm của bạn. Chúng tôi có dịch vụ mang mẫu đến tận nơi để khách hàng lựa chọn mẫu áo thun đồng phục, xem chất liệu, mẫu mã, thiết kế, kiểu dáng, form áo, size áo…. Để dễ dàng hơn trong việc cân đối dòng tiền và kiểu may loại áo thun mà mình cần đặt.

-Đội ngũ nhân viên Việt An của chúng tôi sẵn sàng đến tận nơi dù công ty bạn ở quận 9, quận Thủ Đức, quận 2, quận 7, quận 8… hay thậm chí ở tỉnh chúng tôi cũng sẵn sàng sắp xếp lịch hẹn vào ngày hôm sau để được tiếp quý khách xem mẫu mã và chất liệu vải để dễ dàng lựa chọn hơn.

-Như chúng tôi đã giới thiệu, đồng phục Việt An chúng tôi không phải là số 1 trong thị trường đồng phục ở Việt Nam nhưng chúng tôi là 1 trong top những công ty may đồng phục lớn tại HCM là nơi có khả năng sản xuất hàng ngàn sản phẩm mỗi ngày!

-Sự hài lòng của khách hàng là kim chỉ nam Việt An đang xây dựng và phát triển mỗi ngày! Chúng tôi cố gắng hơn mỗi ngày để làm tốt hơn.

ĐỒNG PHỤC CAO CẤP VIỆT AN – ĐỒNG PHỤC CHẤT LƯỢNG

    Đồng phục cao cấp Việt An – đồng phục cho doanh nghiệp!

                                         Nguồn : Việt An Uniform !

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Viet An Uniform