Chào mừng bạn đến với website

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

9 MÓN ĐỒ BẢO HỘ KHÔNG THỂ THIẾU CHO CÔNG NHÂN LAO ĐỘNG

-Ngày nay người lao động là nhân tố rất quan trọng trong tất cả các ngành nghề từ cơ khí, xây dựng,đúc thép,hàn sì,điện,công nghiệp nặng,thực phẩm, thuỷ sản… và chắc chắn rằng việc trang bị đồ bảo hộ lao động cho công nhân là việc cấp bách mà bất kỳ công ty – doanh nghiệp nào cũng phải làm.Trong tất cả các ngành nghề trên, ngành nghề nào cũng có cái nặng nhọc – cực khổ riêng của nó,nhưng ngành xây dựng là ngành chiếm nhiều lao động nhất trong tất cả các ngành nghề.

-Ngành xây dựng với đặc trưng thường xuyên phải tiếp xúc với nhiều các tác nhân có hại từ bên ngoài như mưa nắng, khói bụi,… Chính vì thế, trang bị đồ bảo hộ lao động là yếu tố cần thiết giúp bảo vệ tính mạng và sức khỏe của người lao động. Vậy đâu là những món đồ tiêu chuẩn và cần thiết nhất cho công nhân ngành xây dựng? Mời bạn cùng đón xem trong bài viết của biên tập Jen-Việt An Unifrom ngay sau đây.

-Việc trang bị thiết bị bảo hộ lao động là một trong những điều quy định tại văn bản hệ thống pháp luật về lao động. Với tính chất quan trọng cũng như sự không thể thiếu của nó, có thể thấy thị trường cầu với mặt hàng này là rất cao và luôn cần thiết, từ đó dẫn đến sự kéo theo của thị trường cung.Và bất kỳ công nhân lao động nào khi làm việc cũng cần phải được trang bị đủ 7 món đồ bảo hộ lao động sau đây để đảm bảo an toàn lao động và nâng cao hiệu suất làm việc của công nhân bạn.

*9 Món Đồ Bảo Hộ Không Thể Thiếu Cho Công Nhân Lao Động :

1. Giày Bảo Hộ Lao Động :

-Giày bảo hộ lao động là món độ không thể thiếu với công nhân trong xây dựng. Giày bảo hộ lao động hiện nay có thiết kế rất hiện đại, hầu hết phổ biến là giày da và giày vải. Theo bhlđ Việt An ,món đồ bảo hộ này được thiết kế phù hợp với nhiều địa hình, mang đến cảm giác thoải mái khi sử dụng. Bên cạnh đó, Việt An Uniform nghĩ với những đôi giày bảo hộ cao cấp, chúng còn có khả năng chống nước, chống tĩnh điện, may với chất liệu chống cháy.

-BHLĐ Việt An giới thiệu bạn website : www.giaybaoholaodong.org có hơn 200 mẫu giầy bảo hộ giá rẻ phù hợp với công nhân của bạn.

2.Nón Bảo Hộ Lao Động :

- Trong nhiều môi trường làm việc ví dụ như: xây dựng, khai khoáng, điện, lâm nghiệp, công nghiệp… nguy cơ chấn thương đầu cho người lao động là rất cao. Do tính chất của công việc, nên những rủi ro tiềm ẩn này luôn hiện hữu nên cách duy nhất để hạn chế và tăng cường an toàn lao động cho người lao động trong trường hợp này là mũ bảo hộ,nón bảo hộ lao động.Nếu bạn có nhu cầu về nón bảo hộ hãy liên hệ : www.nonbaoho.net để tha hồ lựa chọn mẫu nón bảo hộ giá rẻ nhất cho công nhân .

3.Găng Tay Bảo Hộ Lao Động :

- Do tính chất và đặc thù công việc mà mỗi ngành nghề cần những loại găng tay bảo hộ khác nhau. Hiện tại, bhlđ Việt An đang cung cấp các dòng găng tay bảo hộ như: găng tay da hàn, găng tay chống cắt, găng tay len vải, găng tay y tế,… Mỗi loại có những chức năng riêng phù hợp với yêu cầu và tính chất công việc của những ngành nghề đặc trưng.Khách hàng có thể tham khảo qua website : www.gangtaybaoho.net để xem chi tiết những loại găng tay bảo hộ phù hợp với môi trường làm việc của người lao động.

4.Kính Bảo Hộ Lao Động :

- Kính bảo hộ lao động là một trong những trang bị bảo hộ rất quan trọng nhưng hiện nay chúng chưa thực sự được người lao động quan tâm cho lắm. Đặc biệt, bhlđ Việt An với những công nhân xây dựng, món đồ này lại càng cần thiết để bảo vệ đôi mắt của chính họ. Bởi lẽ, khi thi công, những hạt bụi từ đất cát, khói xe cộ rất có thể bay vào mắt và ảnh hưởng không nhỏ đến thị lực của họ.

-Xem chi tiết về kính bảo hộ chất lượng và an toàn qua : www.baohovietan.com

5.Dây Đai An Toàn – Dây Đai Toàn Thân :

- Dây đai an toàn toàn thân hàn quốc hai móc lớn, được thiết kế có thể tăng giàm độ rộng của dây phù hợp với nhiều trạng người. Không dừng ở đó dây đai an toàn còn được thiết kế miếng đệm ở phía sau để người lao động không bị đau khi sử dụng trong thời gian dài. Cặp móc lớn bằng nhôm nhẹ, rất chắc chắn, dể thao tác và di chuyển dể dàng.

-Xem nhiều loại dây đai an toàn chất lượng nhất cho người lao động : www.daydaiantoan.net .

6.Quần Áo Bảo Hộ Lao Động :

Quần áo bảo hộ lao động dường như là trang bị bảo hộ bắt buộc cho công nhân xây dựng giúp hạn chế những tác động xấu có hại từ bên ngoài vào cơ thể. Tại công trường, đồng phục thường có sự tách biệt khi thiết kế đồng phục bảo hộ cho công nhân và đồng phục bảo hộ kĩ sư, kĩ thuật. Tuy nhiên, bhlđ Việt An nghĩ chúng sẽ có những nét tương đồng giúp có thể nhận biết đó là đồng phục trong cùng một tổ chức.

-BHLĐ Việt An có hơn 900 mẫu quần áo công nhân giá rẻ cho công nhân của bạn  : www.dongphuccaocap.org  

7.Nút Tai Chống Ồn- Phone Chống Ồn :

- Bên cạnh các vật dụng mà chúng ta kể trên như quần áo, kính mắt, giày, găng tay, khẩu trang bảo hộ thì nút bịt tai cũng là vật dụng không thể thiếu cho công nhân công trường xây dựng. Bởi lẽ, bhlđ Việt An nghĩ công trường xây dựng là không gian chứa rất nhiều những tạp âm, tiếng ồn từ các máy móc thi công như máy hàn, máy khoan, máy trộn vữa, phương tiện giao thông đi lại,… Đó là những âm thanh tiếng ồn có tần suất khá lớn có thể gây ảnh hưởng không nhỏ tới thính giác và hệ thần kinh của con người.

Xem nhiều sản phẩm nút tai chống ồn qua : www.baoholaodongvietan.com

8.Áo Phản Quang :

-Đây là loại áo khoác ngoài,cần được trang bị cho công nhân để đảm bảo an toàn cho chính họ khi phải làm việc ở ngoài trời hoặc thường xuyên tăng ca vào ban đêm để dễ dàng phát quang cho mọi người dễ nhìn thấy.Xem áo phản quang qua website : www.quanaocongnhan.org có hơn 1.000 mẫu áo phản quang giá rẻ chỉ 19.000/cái .

9.Khẩu Trang Phòng Độc – Khẩu Trang Chống Độc :

-Khẩu trang bảo hộ là loại khẩu trang nhằm che miệng hoặc nửa khuôn mặt nhằm bảo vệ hô hấp chống bụi,khói,ô nhiễm tác nhân bên ngoài xâm hại phổi.

-Khẩu trang hoạt tính KSB cao cấp 4 lớp ứng dụng công nghệ sản xuất tiên tiến của châu Âu giúp chống bụi khuẩn, khí bị ô nhiễm, mùi khí thải ô tô, xe máy, máy lạnh hoặc mùi khói thuốc lá, mùi hóa chất, hạn chế ngộ độc đường hô hấp, hạn chế đau đầu chóng mặt, bảo vệ sức khỏe, đồng thời tăng vẻ sang trọng và lịch lãm của bạn.

-Cùng bhlđ Việt An tìm hiểu khẩu trang chống độc, chống hoá chất và đặc biệt chống covid 19 mùa dịch covid 19 qua website : www.khautrangphongdoc.com

-Để tìm hiểu thêm về nhiều loại quần áo bảo hộ lao động và đồng phục công ty của chúng tôi , bao gồm cả quần áo ngoài trời và thiết bị bảo vệ cá nhân , hãy duyệt qua cửa hàng trực tuyến của chúng tôi hoặc nói chuyện bằng cách gọi số 0934.424.525 Ms Chi!

-Việt An uniform với đội ngũ nhân viên trẻ năng động và nhiệt tình sẽ sẵn sàng đem mẫu mã đồng phục chất lượng đến phục vụ toàn thể khách hàng yêu quý trên khắp cả nước!

Công ty TNHH May Việt An - May Đồng Phục Cao Cấp Tại TPHCM

🌐 Trang Chủ: https://dongphuccaocap.org / https://baoholaodongvietan.com

☎ Liên Hệ Đặt Hàng: (028) 38.151501 - (028) 6.2970.118 -

 0934.424.525-0914.424.525 ( Zalo, Viber)

☎ Chăm Sóc Giải Đáp: (028) 6.273.1124

🏢 Địa Chỉ: 29/6A Trần Thái Tông,   Phường 15, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Viet An Uniform