Chào mừng bạn đến với website

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

BEST SELLER GIẦY BẢO HỘ LAO ĐỘNG TỐT NHẤT THÁNG 1-2021

 BEST SELLER GIẦY BẢO HỘ LAO ĐỘNG TỐT NHẤT THÁNG 1-2021

- Giầy Bảo Hộ Lao Động Nam Cao Cấp Sontas M01 Đủ Size Chống Trơn Trượt, Chịu Lực Đè Tốt, Giầy Mũi Thép Bảo Hộ Lao Động, Da Bò Lộn Chống Cháy, Giày Bảo Hộ Thời Trang, Giày Bảo Hộ Lao Động Dáng Thể Thao Trẻ Trung, Giày Bảo Hộ Chất Lượng Cao!

 

Q1: Nơi bán giầy bảo hộ lao động giá rẻ ở tp.hcm ?

👉A: Công ty TNHH BHLĐ Việt An -là công ty chuyên sản xuất và cung ứng giày bảo hộ xây dựng, giày bảo hộ abc đi công trình với chất lượng cao, đa dạng về mẫu mã, giá cả cạnh tranh, các sản phẩm giày bảo hộ của BHLĐ Việt An được sử dụng trong nhiều ngành công nghiệp nhằm mục đích đem lại sự an toàn cho người lao động trong suốt quá trình làm việc.

 

Q2: Làm thế nào tôi có thể yêu cầu về sản phẩm  giầy bảo hộ lao động ?

👉A: Các mẫu sản phẩm giầy bảo hộ được giao  miễn phí nếu quý khách mùa hàng tại cửa hàng bhlđ Việt An của chúng tôi.

Q3:giầy bảo hộ lao động mẫu nào đi bền nhất hiện nay ?

👉A: giầy bảo hộ lao động bền nhất phải kể đến giầy bảo hộ Jogger best trun thấp cổ!Ngoài ra,có thể sử dụng giầy bảo hộ Takumi cũng giá rẻ và bền vô đối!

 

- Tất cả các sản phẩm giầy bảo hộ an toàn lao động  của chúng tôi có một thời gian đảm bảo chất lượng kể từ khi giao hàng. Vui lòng liên hệ với nhân viên bán hàng của Việt An safety  để biết thêm chi tiết, vì các sản phẩm giầy bảo hộ mỗi môi trường làm việc khác nhau được hưởng  thời gian bảo hành khác nhau.

 

-Tại bhlđ Việt An với thế mạnh là Giày bảo hộ nhập khẩu chính hãng với độ bền cao, nhiều mẫu mã đẹp, có đầy đủ các tiêu chuẩn bảo hộ đạt chuẩn Châu Âu, có khả năng chống được những tác động trong quá trình làm việc. Với mức giá vô cùng hợp lý nên giày bảo hộ nhập khẩu của Việt An  chúng tôi  luôn là sản phẩm được khách hàng tìm hiểu và muốn sở hữu.

-Việt An workwear safety  là đại lý bán giày bảo hộ nhập khẩu cao cấp với các thương hiệu nổi tiếng như : Froniter,Takumi,K2,King,Safety Jogger ( Bỉ), Hans ( Hàn Quốc), Marugo ( Nhật Bản),…Chúng tôi luôn có hàng trong kho số lượng lớn, đủ size,đủ màu, đầy đủ kiểu dáng và màu sắc để bạn lựa chọn dễ dàng khi làm việc ở các công trình xây dựng, cơ khí sắt thép, hay làm công nghiệp nặng cũng không lo lắng  khi sỡ hữu những đôi giầy bảo hộ lao động chất lượng của chúng tôi nhập khẩu .

 

 

* BEST SELLER GIẦY BẢO HỘ LAO ĐỘNG TỐT NHẤT THÁNG 1-2021:

1. Giầy Bảo Hộ Thương Hiệu Frontiner Safety :

- Giầy Bảo Hộ lao động Thương hiệu:Frontier/Malaysia,Mã sản phẩm:M93304-11

🔸 Thông tin sản phẩm:Giày bảo hộ lao động Frontier, loại thấp cổ có dây buộc, mũi và đế có lót thép bảo vệ, đế bằng cao su Nitrile.

🔸 Da tự nhiên chất lượng tốt

🔸 Kết cấu liên kết chắc chắn

🔸 Đế bằng cao su chống nhiệt và chống dầu

🔸 Đế cao su nitrile với đường may gia cố

🔸 Đế cao su nitrile với khả năng chống chịu tốt hơn

🔸 Tiêu chuẩn: EN 345,Size : 7,8,9,10,11,12. Từ khóa: BY68839-11, frontier, Frontier BY68839-11, Giày bảo hộ Frontier BY68839-11, Giày bảo hộ lao động Frontier BY68839-11, Giày bảo hộ hcm, giày frontier, Giày Frontier BY68839-11, Giày thấp cổ Frontier, Mua giày bảo hộ ở tp.hcm.

 

 

2.Giầy Bảo Hộ Thương Hiệu Jogger Safety :

-Safety Jogger luôn luôn đổi mới chính mình, cải tiến chất lượng, trau chuốt hơn về kiểu dáng, luôn lắng nghe những ý kiến của khách hàng để trở nên ngày càng tốt hơn.Mẫu giầy bảo hộ Jogger Safety là 1 trong những loại giầy bảo hộ nhập khẩu ưa chuộng nhất mọi thời đại (hehe J ) .Jogger safety  này rất tiện dụng và dễ sử dụng, ngoài giá thành rẻ-mẫu mã lại vô cùng phong phú.Tính đến năm 2020,giầy bảo hộ Jogger của Bỉ đã có hơn 200 mẫu với nhiều kiểu dáng thể thao đẹp, bền mũi thép , đế thép và sang trọng cho an hem công trình chúng ta lựa chọn dễ dàng hơn.

-Tất cả dòng giày bảo hộ nhập khẩu Jogger đều trải qua quy trình sản xuất khá là nghiêm ngặt,kỹ lưỡng và  đạt tiêu chuẩn chất lượng cao châu Âu. Đến với Safety Jogger người lao động có rất nhiều sự lựa chọn từ phong cách thể thao, năng động cho đến mạnh mẽ, cá tính, lịch sự và rất bền bỉ . Mức giá thành của mỗi đôi giày bảo hộ Jogger chỉ từ 350.000-1.950.000 đồng/1 đôi full box gồm thuế Vat đầy đủ .

 

 

3. Thương hiệu giày bảo hộ Hàn Quốc Kingmans  :

- Trong số muôn vàn thương hiệu chuyên về giày bảo hộ lao động tại thị trường Việt Nam thì item đến từ Hàn Quốc Kingmans  luôn rất được ủng hộ. Những đôi giày đến từ xứ sở Kim chi đều đáp ứng về cả mẫu mã thu hút, nổi bật và chất lượng ổn, bền. giầy bảo hộ lao động mũi thép Kingsman là 1 trong những mẫu giầy thể thao và thời trang cho những ai yêu thích sự trẻ trung, năng động và thời thượng.

-Với item này bạn có thể yên tâm khi làm việc.-Với nhiều mẫu mã thời trang, giầy bảo hộ Kingsman  Hàn Quốc đang là thương hiệu làm mưa làm gió tại thị trường bảo hộ lao động tại Việt Nam của chúng ta.Thế nên, nếu an hem công trình không nên bỏ lỡ thương hiệu giầy bảo hộ Kingsman  Hàn Quốc này.

 

 

4. Giầy Bảo Hộ Thương Hiệu DH Safety :

-Nếu bạn là dân công trình, chắc hẳn không thể nào không biết đến thương hiệu DH cực ngầu -1 trong những mẫu giầy bảo hộ lao động chống đinh, lót thép đẹp và bền nhất của ngành bảo hộ chúng ta. "Da chắc đế bền, bảo vệ vượt trội" là giá trị nền tảng tạo nên sự khác biệt cho thương hiệu giày bảo hộ lao động DH-group.

• Với tiêu chí đặt chất lượng lên hàng đầu, giày bảo hộ lao động DH-group trở thành thương hiệu dẫn đầu và là sự lựa chọn tin cậy trong những công trình xây dựng cao tầng, là trợ thủ đắc lực cho ngành công nghiệp nặng, cơ khí và nhiều lĩnh vực khác.

• Giày bảo hộ lao động DH-group được sản xuất theo tiêu chuẩn công bố chất lượng trên từng đặc tính và chi tiết của sản phẩm, đem đến sự an toàn tuyệt đối và thoải mái cho người sử dụng. Giày bảo hộ lao động DH-group có chế độ bảo hành khi sử dụng với thời hạn khác nhau cho từng dòng sản phẩm.

 

• Giày bảo hộ lao động DH-group - trợ thủ đắc lực đảm bảo an toàn lao động, đem đến sự yên tâm trọn vẹn khi sử dụng.

 

5.Giầy Bảo Hộ Lao Động ABC :

- ABC - Một trong những thương hiệu giày bảo hộ lao động Việt Nam tốt nhất hiện nay. Với rất nhiều mẫu mã đẹp mắt, đa dạng kiểu dáng và chất lượng đạt tiêu chuẩn. Cùng với mức giá bán cực kỳ phải chăng nên rất được lòng khách hàng trên toàn thế giới.

-Ngày nay với sự phát triển không ngừng của hãng giày ABC, sản phẩm ngày càng có nhiều bước đột phá mạnh mẽ. Đó là lý do vì sao hôm nay chúng ta cùng tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm giày bảo hộ của thương hiệu này nhé!.

 

-Việt An Safety  nhà sản xuất quần áo đồng phục số 1 Việt Nam, chúng tôi có nhiều hơn những gì bạn mong đợi .Ngoài sản xuất quần áo bảo hộ, chúng tôi còn kinh doanh sản phẩm giầy bảo hộ,nón bảo hộ,găng tay , kính, thảm cách điện, phòng sạch,, chúng tôi Giao hàng nhanh chóng trên toàn quốc.

 

- Hãy liên hệ chúng tôi ,Việt An Safety ngay hôm nay để được nhận ưu đãi quà tặng khi may áo khoác bảo hộ mùa đông cho công nhân , quản lý,giám sát công trình của bạn ,…

**Tại Thế Giày Bảo Hộ HCM –VIỆT AN SAFETY  khách hàng sẽ nhận được những gì?

👉Chất lượng sản phẩm: 100% sản phẩm tại Công ty chúng tôi đều là hàng chính hãng từ thương hiệu của Hàn Quốc.

👉Dịch vụ: Với đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt tình, am hiểu sâu về sản phẩm và luôn sẵn sàng phục vụ quý khách 24/7.

 

👉Chế độ bảo hành và đổi trả tuyệt vời: Cam kết quý khách hàng sẽ được 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày nếu phát hiện sản phẩm có lỗi do nhà sản xuất hoặc size số không vừa. Đồng thời, các sản phẩm được bảo hành 6 tháng nếu lỗi sản phẩm do nhà sản xuất.

 

👉Chế độ vận chuyển tốt nhất: Giao hàng toàn quốc và hỗ trợ vận chuyển tại nội thành Hà Nội và Hồ Chí Minh. Anh em công nhân được kiểm tra sản phẩm thoải mái trước khi thanh toán.

🌐 Trang Chủ: https://dongphuccaocap.org baohovietan@gmail.com.

HCM: 29/6A Trần Thái Tông , P15, Tân Bình,HCM

 #giaybaohogiare,#giaybaoho,#dobaoho,#baoholaodong,#baoholaodongcaocap

Việt An Workwear safety - Uniform Solutions For You !

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Viet An Uniform