Chào mừng bạn đến với website

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

CỬA HÀNG BÁN GIẦY BẢO HỘ LAO ĐỘNG Ở QUẬN TÂN BÌNH – THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH!

CỬA HÀNG BÁN GIẦY BẢO HỘ LAO ĐỘNG Ở QUẬN TÂN BÌNH – THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH!

-Cửa hàng giầy bảo hộ lao động ở Quận Tân Bình, Tp.HCM không thể bỏ qua địa chỉ uy tín – giầy bảo hộ nhiều mẫu mã đẹp đó là #cuahangbaoholaodong Việt An! Một trong những shop giầy bảo hộ uy tín- chất lượng- đẹp – rẻ- bền nhất hiện nay .

-Không chỉ có chất lượng, Giày Bảo Hộ Việt An chuyên cung cấp, phân phối  giày bảo hộ lao động chất lượng cao  ở Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh với mức giá siêu ưu đãi và chế độ bảo hành cực tốt. Có không ít khách hàng khi đến #cuahangbaoholaodong Viet An mua giầy bảo hộ  còn thốt lên rằng sao giá lại rẻ vậy liệu có đảm bảo chất lượng không. Và chúng tôi, #cuahangbaoholaodong Việt An khẳng định tất cả các sản phẩm tại Công ty chúng tôi đều là những sản phẩm chất lượng nhất, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có kiểm định, giấy tờ bảo hành đầy đủ.

 

1. Một Vài Lưu Ý Khi Mua Giầy Bảo Hộ Lao Động Cho Nhân Viên :

-Khi mua giầy bảo hộ lao động cho nhân viên bạn quan tâm đến điều gì nhất ? Chất lượng ? giá thành ? đẹp và thời trang ? Hay cứ rẻ là được ?Chúng ta cùng tìm hiểu một vài kinh nghiệm từ những anh chị thu mua đã chinh chiến bao nhiêu năm khi đảm nhiệm vai trò thua mua- vật tư cho công ty nhé.

* Những Lưu Ý Khi Mua Giầy Bảo Hộ Lao Động Cho Nhân Viên :

 

️ Chọn Khi Mua Giầy Bảo Hộ Lao Động Phù Hợp Với Môi Trường Làm Việc :

-Khi mua giầy bảo hộ lao động cho nhân viên, bạn nên nhớ rằng nhân viên là người sử dụng chứ không phải là bạn. Thế nên, chúng ta phải biết được rằng người lao động, anh em đi công trường thường xuyên có leo trèo hay không, nơi làm việc có trơn trượt, có chống đinh, có dầu mỡ, có dễ té ?

-Để cảm nhận được người lao động cần đôi giầy bảo hộ lao động như thế nào, bạn cần lấy ý kiến chung của mọi người để đưa ra sự thống nhất chung đồng thời cũng cần tìm hiểu cho chĩnh xác môi trường làm việc, vị trí công việc công nhân làm để đảm bảo đôi giầy bảo hộ bạn cấp được nhân viên sử dụng hiệu quả và an toàn nhất .

 

-Tùy vào từng công việc đặc thù của công ty, nhà máy, công trường mà chọn mẫu giầy bảo hộ cho phù hợp cho nhân viên của bạn. Cũng cần lưu ý những đôi giầy có khả năng chống đinh, chống dầu. Về khả năng chống đâm xuyên và va đập: Những đôi giày bảo hộ chống đinh đều được lót thép ở đầu mũi giày và đế giày nên chúng đều có khả năng chống va đập và chống đâm xuyên tốt.

-Nhưng cũng tùy từng đôi giày và hãng giày mà khả năng chịu lực của nó là khác nhau. Với những đôi giày bảo hộ được nhập khẩu thì khả năng chống chịu lực của nó có thể lên đến 200 newton nhưng với những đôi giày bảo hộ được sản xuất trong nước thì khả năng chịu lực của nó thấp hơn chỉ khoảng 50 newton. Khi mua các bạn nên xem xét đến khả năng nguy hiểm để chọn lựa được những đôi giày có khả năng chịu lực thích hợp

 

️ Chọn Mua Giầy Bảo Hộ Lao Động Theo Mong Muốn Của Công Nhân Lao Động :

-Điều này có vẻ lạ lẫm nhưng rất thật tế và cần thiết, vì lưu ý rằng người lao động, các anh kỹ sư đều mong muốn sỡ hữu đôi giầy bảo hộ lao động có công năng sử dụng đúng mục đích và phải đẹp, thời trang. Thế nên chúng ta cũng cần lưu ý vấn đề này để lựa chọn mẫu giầy bảo hộ lao động chất lượng mà còn có kiểu dáng thời trang, đi êm chân, nhẹ nhàng dễ leo trèo. Có như vậy các anh em công trường chinh chiến mỗi ngày ngoài nắng mưa, leo lên cao cũng không ngại gian khổ và mệt nhọc.

 

-Việc chọn lựa kiểu dáng thời trang và đẹp cho 1 đôi giầy bảo hộ lao động cũng cần tham khảo nhiều mẫu mã với giá thành phù hợp với kinh phí công ty cấp cho công nhân, đồng thời cũng phù hợp với nhu cầu mong muốn của anh em công nhân lao động .

️ Chọn Mua Giầy Bảo Hộ Lao Động Vừa Vặn- Ôm Chân- Thoải Mái :

-Khi lựa chọn giầy bảo hộ lao động cho công nhân việc đầu tiên chúng ta mong muốn là anh em công nhân đi vừa chân, đi thoải mái và dễ chịu. Hiểu được điều đó, bạn cần mượn mẫu giầy bảo hộ lao động nhiều size rồi tập hợp anh em công nhân lại 1 buổi để thử giầy cho đúng size. Cách thử giầy bảo hộ lao động theo hướng dẫn bên dưới :

 

👉 Thử Giầy Bảo Hộ Lao Động :

-Đưa chân vào giày mở không buộc dây. Đứng thẳng và nhấn mạnh chân vào phía mũi giày, khi đó, bạn phải cảm thấy chân của bạn phải trượt vào trong một cách dễ dàng và có thể đút được ngón tay trỏ vào giữa gót giày và gót chân bạn.

-Ngồi xuống và buộc hai dây lại. Khi bạn buộc giày, bàn chân bạn sẽ trượt trở lại đằng sau, lấp vào khoảng không mà ngón tay trỏ đã tạo ra.

-Đứng dậy và đi vòng quanh. Ngón chân bạn không được chạm vào mặt trong của mũi giày và cọ vào mặt trên bên trong của mũi giày. Nếu bị vậy, cần mua đôi giày rộng hơn một chút ở phần trước của giày.

 

-Bạn nên thử giày vào buổi chiều để bảo đảm giày không bị chật. Nếu bạn không ngọ nguậy được các ngón chân tức là giày quá chật. Giày chật hoặc quá hẹp ở mũi sẽ làm tăng khả năng viêm kẽ ngón chân và lâu ngày sẽ làm ngón chân bị biến dạng chút ít.

-Nên thử cả hai chân. Thường chúng ta có một chân này “nhỉnh hơn” chân kia một chút. Khi thử giày, nên đi kèm loại tất mà bạn thường mang với giày.

 

2.Cửa Hàng Bán Giầy Bảo Hộ Lao Động Ở Quận Tân Bình- Hồ Chí Minh :

- Để mua giày bảo hộ ở Quận Tân Bình chất lượng, hợp lý để bảo vệ cho đôi bàn chân của mình không gặp phải những chấn thương nghiêm trọng, cũng như tự tin hơn trong suốt quá trình làm việc. Trước tiên bạn cần phải kiểm tra thật kĩ chất lượng xem đó có phải là sản phẩm giày bảo hộ tốt hay không. Để có thể biết được điều này bạn cần xem các thông số kỹ thuật cũng như nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm. Ngoài ra, 2 bộ phận quan trọng nhất của đôi giày mà bạn cần chú ý đó chính là mũi giày đế giày.

 

👉 Kiểm tra giày khi mua giày bảo hộ ở Quận Tân Bình, TP.HCM :

Nhằm đảm bảo không bỏ sót bất kỳ chi tiết nào trong quá tình kiểm tra chất lượng giày bảo hộ quý bạn đọc có thể thực hiện theo các bước dưới đây:

- Xem xét các ký hiệu trên đế giày hoặc calalogue để chọn cho mình những đôi giày phù hợp với môi trường làm việc hiện tại.

- Đế giày phải có lớp lót hợp kim.

- Giày bảo hộ lao động phải được làm bằng chất liệu da không sần sùi và chống thấm nước tốt.

- Đảm bảo giày không bị rách hay trầy xước.

 

- Giày phải nằm cân đối trên một mặt phẳng. Đảm bảo giày không bị nghiêng, tâm của đầu mũi và gót giày phải nằm trên cùng 1 đường thẳng. Sau đó, chạm nhẹ vào đỉnh của mũi hoặc gót giày để đảm bảo chắc chắn rằng chúng không có bập bênh.

- Kiểm tra phần gót giày có bị cộm lên hay gồ ghề hay không, đảm bảo miếng lót giày bên trong không bị quấn hoặc chảy keo

 

CẦN GIẦY BẢO HỘ LAO ĐỘNG ALO NGAY 0941.00.1111 Ms JEN

🌐 Trang Chủ: https://dongphuccaocap.org baohovietan@gmail.com.

HCM: 29/6A Trần Thái Tông , P15, Tân Bình,HCM

#giaybaohogiare,#giaybaoho,#dobaoho,#baoholaodong,#baoholaodongcaocap

Việt An Workwear safety - Uniform Solutions For You !

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Viet An Uniform