Chào mừng bạn đến với website

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

CÙNG VIỆT AN TÌM HIỂU CÁC CHẤT LIỆU ÁO MƯA ĐỂ SẢN XUẤT CÁC LOẠI ÁO MƯA HIỆN NAY !

 

 

  • Mùa mưa đến, có lẽ đối với bất kỳ người đi xe máy nào thì chiếc áo mưa nó đã trở thành người bạn vật bất li thân – 1 vật dụng luôn được mang theo mỗi khi ra đường. Và hình ảnh áo mưa in logo thương hiệu đã trở nên rất quen thuộc vì có đến 90% áo mưa được sử dụng hiện nay làm áo mưa quảng cáo . Hôm nay, bảo hộ Viet An sẽ cùng chúng ta tìm hiểu các kiểu áo mưa quảng cáo với mục đích sử dụng từng loại để đưa ra sự lựa chọn chính xác nhất .

 

  • Áo mưa quảng cáo hiện nay đã rất phổ biến trong lĩnh vực quà tặng quảng cáo, PR thương hiệu , quảng bá hình ảnh của doanh nghiệp đến hàng triệu khách hàng , đối tác, đối thủ cạnh tranh . Tuy nhiên, việc lựa chọn chất liệu vải để may áo mưa cùng vô cùng cần thiết mà các doanh nghiệp cũng cần lưu ý .
  • Cùng đội ngũ các chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực may mặc sẽ cung cấp 1 số dòng chất liệu vải cơ bản để sản xuất áo mưa quảng cáo, giúp người dung dễ dàng nhận biết và lựa chọn đúng sản phẩm áo mưa phù hợp cho công việc cũng như quảng bá hình ảnh doanh nghiệp mình .

 

1/Màng PVC (Vải nhựa ) :

Là chất liệu vải gồm :

+Vải nhựa Rạng Đông ( in nổi logo Rạng Đông trên mặt vải ) đây là chất liệu vải số 1 trên thị trường về sản xuất áo mưa , bởi nó nó độ dẻo dai đàn hồi tốt đa dạng về vân vải và màu sắc. Là 1 trong những thương hệu lâu đời được giữ chất lượng đồng đều trên từng cây vải .

+Vải nhựa Lục Quán (in nổi logo Lục Quán trên mặt vải ) có chất lượng gần giống với nhựa Rạng Đông cũng là 1 trong những loại nhựa phổ biến trên thị trường và đứng thứ 2 sau nhựa Rạng Đông .

 

+Vải nhựa Huệ Linh ( in nổi logo Huệ Linh trên mặt vải ) Về chất lượng thì vải Huệ Linh ở thời điểm hiện tại có phần kém hơn so với vải nhựa Rạng Đông và Lục Quán. Nhưng nhựa Huệ Linh lại có giá thành rẻ hơn 2 loại nhựa trên , chính vì thế cũng là sự lựa chọn hoàn hảo cho người mua khi cân nhắc kinh phí cho doanh nghiệp mình.

+Vải nhựa Tấn Phát ( in nổi logo Tấn Phát trên mặt vải ) đây là loại vải tập trung phân khúc áo mưa quảng cáo giá rẻ , dù là dòng vải mới ra đời sau này những cũng đã được người dùng ưu tiên lựa chọn cũng là 1 trong những dòng áo mưa trên thị trường .

 

 

+Vải nhựa cơ sở không in logo nổi trên nền vải. Là loại áo mưa có giá thành rẻ, vì được làm ra từ nhựa tái chế kết hợp với bột đá .Loại vải này sử dụng để làm áo mưa hang chợ, chứ không sử dụng để may áo mưa quảng cáo vì không đảm bảo được chất lượng .

-Ngoài ra, độ dày của áo mưa cũng là 1 trong những vấn đề chúng ta cần quan tâm khi lựa chọn vải may áo mưa. Ở màng PVC có 4 loại độ dày như : 0,12zem, 0,15zem,0,17zem và 0,20 zem. Nhưng với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sản xuất áo mưa – áo mưa Viet An khuyên bạn nên chọn độ dày 0,17 zem là phù hợp cả chất lượng và kinh phí cho doanh nghiệp mình .

 

 

2/Vải dù : vải dù thì được chia làm 3 loại chính :

+Vải dù thường 170 sợi : đây là loại vải dù truyền thống được sử dụng phổ biến nhiều nhất trong các sản phẩm áo mưa quảng cáo, áo mưa cánh dơi, áo bộ, áo mưa măng tô.

+Vải dù nhẹ (chỉ nhẹ bằng ½ so với vải dù thị trường ) là loại vải dù nhẹ, mỏng được cán mỏng màn PU trắng mặt bên trong vải có độ trượt nước tốt hơn vải thường .

 

+Vải dù siêu nhẹ (230 sợi ) vân tổ ong , caro là loại vải dù cao cấp trên thị trường đáp ứng được những yếu tố mỏng nhẹ, độ bền cao, và chống thấm nước tốt nhất. Ngoài ra còn có vân tăng them tính thẩm mỹ cho sản phẩm áo mưa quảng cáo.Nhưng chính vì những ưu điểm đã nêu đã khiến cho giá thành cao hơn 2 loại trên .

-Đối với áo mưa vải dù , độ dày của vải dù thường (170 sợi ) là 0,22 zem và vải dù siêu nhẹ là 0,11 zem.Có thể bạn sẽ thắc mắc vì sao loại thường lại có độ dày cao hơn so với loại vải dù cao cấp này nhưng lại có giá thành rẻ hơn . Nguyên nhân là vì ở vải dù thường chỉ cán lớp màn keo bên trong còn vải dù siêu nhẹ là cán lớn màng PU mỏng nhẹ mà độ chống nước cực kỳ tốt .

 

  • . Với việc phát triển liên tục không ngừng , đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp Viet An Uniform chúng tôi đã không ngừng nỗ lực sáng tạo và cho ra đời 500 mẫu áo mưa mới cho năm 2019 này. Cùng xuống phố với những chiếc áo mưa thật đẹp – lộng lẫy mà không ngại ngày mưa gió nào !

-xưởng may áo mưa Viet An là nhà sản xuất áo mưa chuyên nghiệp – uy tín có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất áo mưa, cung ứng hơn 100.000 bộ áo mưa đủ chủng loại ra thị trường trên khắp cả nước . Để hỗ trợ khách hàng có nhiều cơ hội lựa chọn mẫu mã, sản phẩm , kiểu dáng áo mưa đội ngũ nhân viên Viet An đã thiết kế và sáng tạo hơn 500 mẫu áo mưa quảng cáo nhiều màu sắc nổi bật cùng kiểu dáng mới để người lao động cũng như doanh nghiệp tha hồ lựa chọn .

 

-Xưởng áo mưa Viet An là 1 trong những thương hiệu áo mưa tên tuổi trên thị trường hiện nay. Xưởng may Viet An tự tin với dịch vụ hàng đầu cùng cam kết đáp ứng đúng tiến độ giao hàng với chất lượng cùng thời gian mà khách hàng mong muốn . Những lí do nên đặt may áo mưa quảng cáo tại xưởng may áo mưa Viet An :

+Tiêu chuẩn tốc độ phản hồi .

+Tiêu chuẩn tỉ lệ giải quyết thành công ngay lần đầu.

+Tiêu chuẩn về tính minh bạch.

+Tiêu chuẩn về khả năng tiếp cận.

+Tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng.

+Tiêu chuẩn về tính thân thiện.

+Tiêu chuẩn về hiệu suất phục vụ.

 

-*Bảng giá áo mưa quảng cáo cho doanh nghiệp năm 2019 :

-Áo mưa bộ giá chỉ 135.000/ bộ.

-Áo mưa cánh dơi giá chỉ 48.000/cái

-Áo mưa cánh bướm giá chỉ 45.000/cái

-Áo mưa 2 đầu giá chỉ 49.000/cái .

-Áo mưa măng tô giá chỉ 89.000/cái .

-Áo mưa quảng cáo gía chỉ 35.000/cái .

-Áo mưa csgt vàng chuối loại 1 lớp gía 380.000/ bộ

-Áo mưa csgt vàng chuối loại 2 lớp gía 420.000/cái .

 

Xưởng áo mưa Việt An chúng tôi may áo mưa với nhiều chủng loại vải khác nhau như : nhựa PVC, nhựa trong, nhựa dẻo, nhựa padershi, nhựa cao cấp nano, vải dù... và cung cấp áo mưa trên khắp cả nước từ Vũng Tàu, Hà Nội, Đà Nẵng, Vĩnh Long, Tiền Giang, Bình Dương, Đồng Nai, HCM… và đặc biệt hơn là có xuất khẩu áo mưa sang thị trường Cambodia, Laos, Myanmar, …. Với mức giá trọn gói chỉ 48.000/cái bao gồm in ấn .

Mua áo mưa gọi ngay 0941.00.1111 Ms Quỳnh Anh áo mưa sẽ được ship tận nơi cho quý khách trong vòng 2h đồng hồ!

 

 

Để chắc chắn rằng, sự lựa chọn của công ty bạn là an toàn hãy liên hệ với xưởng may áo mưa Viet An . Nhà may áo mưa chuyên nghiệp – tên tuổi với gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may mặc, may áo mưa luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm áo mưa, áo đồng phụcáo thun quảng cáo đẹp , màu sắc , bền – đẹp – rẻ và đảm bảo hài lòng nhất .

Bởi xưởng may áo mưa Viet An luôn có đội ngũ công nhân may tay nghề cao, có nhiều năm kinh nghiệm , hệ thống máy móc hiện đại nên các sản phẩm được tạo ra luôn đảm bảo chất lượng cho khách hàng . Hãy liên hệ ngay với chúng tôi khi bạn có nhu cầu may áo mưa, may áo đồng phục bất kỳ ngành nghề nào để được tư vấn và hỗ trợ sản phẩm tốt nhất !

 

 

-Áo mưa Việt An đảm bảo chất lượng – giao hàng đúng hẹn !

*Lợi ích khi đặt mua áo mưa tại áo mưa Viet An :

+Thời gian sản xuất đơn hàng cực nhanh, có thể nhận làm đơn hàng gấp.

+Giá cả linh hoạt, có chiết khấu cho đơn hàng lớn, có giảm giá cho bạn hàng thân thiết.

+Thủ tục kí kết cực đơn giản và nhanh chóng, thanh toán tiền tận nơi hoặc chuyển khoản .

+Cam kết đổi trả miễn phí 100% nếu có sản phẩm lỗi. Giao hàng nhanh chóng, tận nơi và hoàn toàn miễn phí tại TPHCM.

+ Nhận đơn hàng toàn quốc kèm nhiều chính sách hỗ trợ phí vận chuyển cho khách hàng ở xa.

 

-Áo mưa Viet An – giải pháp lựa chọn xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp!

-Cùng tham khảo tính chất, bảng màu vải áo mưa chi tiết tại đồng phục Viet An để có lựa chọn màu sắc yêu thích nhất, phù hợp nhất cho doanh nghiệp của bạn qua hệ thống website : www.baholaodongvietan.com.

Viet An Uniform – đồng hành cùng thương hiệu !

Biên Tập : Phạm Quỳnh Anh – Jen.

Nguồn : Viet An Uniform!

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Viet An Uniform