Chào mừng bạn đến với website

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

ĐẶC ĐIỂM CỦA ĐÔI GIẦY CHỐNG TRƯỢT CHỐNG ĐINH CHỐNG DẦU SHOES FOR CREWS !

-Chào mừng đến với blog SafeShoes những bài viết của workwear safety Việt An chúng tôi . Ở đây bạn sẽ tìm thấy bất kỳ và tất cả thông tin liên quan đến giày -dép bảo hộ lao động an toàn-chất lượng và bền bỉ nhất. Bạn có câu hỏi cụ thể nào cần tư vấn ? Liên lạc và cho chúng tôi biết.

-Chúng tôi,bảo hộ lao động Việt An  luôn nỗ lực không ngừng để mang đến cho bạn những đôi giày bít mũi,giầy bảo hộ lao động chống trượt, chống đinh, chống dầu có mũi thép với  an toàn hàng đầu trong ngành bảo hộ an toàn. Khi bạn mua một đôi giày bảo hộ từ SafeShoes, chúng tôi đảm bảo sự hài lòng, dịch vụ và chất lượng mà bạn có thể tin tưởng.Và sau đây là những đôi giầy bảo hộ chất lượng cao chống trượt được Việt An giới thiệu với công nhân lao động của bạn, và 1 trong những top 1 đứng đầu của đôi giầy chống trượt chống đinh,chống dầu không thể bỏ qua đó là Shoes For Crews !

*Giới Thiệu Thương Hiệu Shoes For Crews :

-Shoes For Crews - Thương hiệu hàng đầu thế giới trong lĩnh vực sản xuất giày bảo hộ cho nhiều ngành nghề khác nhau từ công nghiệp, xây dựng, khách sạn chăm sóc sức khỏe, công nghệ thực phẩm đến thể thao như giày chạy bộ … Được thành lập tại Florida vào năm 1984, Shoes For Crews đã dành ra hơn 30 năm tập trung nghiên cứu và phát triển dòng đế giày chống trượt – cho mọi người thợ an tâm làm việc và trở về nhà an toàn.

-Mọi sản phẩm Shoes For Crews đều được nghiên cứu, thiết kế và phát triển từ những chuyên gia hàng đầu nhằm mang đến cho khách hàng sự an toàn, thoải mái và tất nhiên phải hợp thời trang rồi. Đặc biệt, Shoes For Crews còn là thương hiệu dẫn đầu thế giới trong ngành sản xuất đế giày chống trượt và được tin dùng bởi những thương hiệu giày lớn như ACE Work Boots, MOZO, New Balance, Johnston & Murphy, Dockers và gần đây nhất là Safety Jogger.

-Hiện tại Giày Jogger Rocket 81 là tác phẩm của sự kết hợp đặt biệt giữa 2 hãng giày nổi tiếng Safety Jogger & - Shoes For Crews.

*Đặc Điểm Nổi Bật Của Đế Giày Chống Trượt Shoes For Crews:

-Thông thường, các thương hiệu giày sẽ sử dụng phần đế cho chính hãng mình sản xuất. Tuy nhiên, rất nhiều hãng giày muốn hợp tác cùng nhà sản xuất đế giày nổi tiếng – Shoes For Crews để cho ra đời những dòng sản phẩm đỉnh nhất, chất lượng nhất. Vậy, đế giày chống trượt Shoes For Crews có gì đặc biệt mà khiến người ta thích thú đến vậy?

✔TripGuard – Tăng độ bám:

-Phần mũi đế được thiết kế ôm cong vào phần mũi giày để hạn chế tối đa tình trạng bị vấp ngã khi di chuyển trên bề mặt trơn, gồ ghề hoặc vướng víu như thảm. Đặc biệt, phần gai đế giày được thiết kế nhỏ và nhọn để tăng cường tối đa tiết diện tiếp xúc của đế với mặt đường, từ đó tăng khả năng chống trượt gấp nhiều lần. Ngoài ra, khoảng cách giữa các gai này cũng được tính toán chi tiết nhằm hạn chế cát đá, vật nhọn bám vào giày làm giảm độ bám, giảm khả năng trượt. Ngoài ra, đế SFC còn hỗ trợ chống chống đinh và bảo vệ chân hiệu quả.

✔Extra Cushioning – Tăng độ êm ái:

-SFC áp dụng công nghệ sản xuất đế giày mới giúp tạo ra một lớp đàn hồi êm ái, cho cảm giác di chuyển nhẹ nhàng và linh hoạt hơn ở bất cứ địa hình nào.

✔Hoverlite – Tăng độ nhẹ:

-Sử dụng phần gót đế làm bằng chất liệu công nghệ cao, giúp nâng đỡ tốt và nhẹ hơn rất nhiều kiểu đế truyền thống trước kia.

*Ứng Dụng Trong Sản Xuất Giày Bảo Hộ Chống Trượt :

-Không chỉ sở hữu thương hiệu giày riêng, đế giày chống trượt Shoes For Crews còn được nhiều tên tuổi lớn trong ngành sản xuất giày như ACE Work Boots, MOZO, New Balance, Johnston & Murphy hay Dockers tin tưởng lựa chọn để cho ra đời các dòng giày thời trang, công sở, thể thao… có khả năng bám và chống trượt mạnh mẽ.

 -Gần đây, Safety Jogger – thương hiệu giày bảo hộ lao động cao cấp nổi tiếng của Bỉ cũng đã hợp tác cùng SFC để cho ra mắt dòng giày bảo hộ mới: chống trượt hiệu quả, êm ái và nhẹ hơn nữa. Vì vậy, Việt An workwear safety nghĩ bạn có thể yên tâm mỗi bước chân đều được đảm bảo an toàn, mạnh mẽ và thoải mái suốt cả ngày làm việc.

*Bạn Có Thể Tham Khảo Những Mẫu Giày Bảo Hộ Chống Trượt Tốt Dưới Đây:

#1 Giày Bảo Hộ Chống Trượt Jogger Rocket 81 S1P HRO SRC

#2 Giày Bảo Hộ Chống Trượt Jogger Best Boy

#3 Giày Bảo Hộ Chống Trượt Jogger Best Trun

#4 Giày Bảo Hộ Chống Trượt Frontiner

#5 Giày Bảo Hộ Chống Trượt Takumi

#6 Giày Bảo Hộ Chống Trượt DH

#7 Giày Bảo Hộ Chống Trượt Kingman safety

#8 Giày Bảo Hộ Chống Trượt Ziben Hàn Quốc

 -BHLD Việt An  hiện là công ty sản xuất quần áo  bảo hộ tốt nhất tại tphcm. Ngoài ra công ty còn cung cấp các sản phẩm giầy bảo hộ bảo hộ lao động khác như giầy bảo hộ chống cháy, ủng  chống hóa chất, giầy ABC  Việt Nam, giầy bảo hộ kho lạnh, ủng cao su, ủng trẻ em, … với giá tốt nhất thị trường.Hãy chọn giầy bảo hộ chống trượt, chống dầu, chống đinh … tại Việt An để biết chắc rằng chúng tôi là  bảo hộ Việt Nam chất lượng cao nhất thị trường bảo hộ hiện nay!

Cửa hàng BHLĐ Viet An : 29/6A Trần Thái Tông, Phường 15, Quận Tân Bình, HCM!-Bảo hộ Viet An đồng hành cùng thương hiệu !

-Viet An Uniform đồng hành cùng thương hiệu !

Nguồn : Viet An Uniform

Biên Tập : Phạm Quỳnh Anh – Jen.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Viet An Uniform