Chào mừng bạn đến với website

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

ĐỒNG PHỤC ĐẸP CHO CÔNG TY – GIÁ TRỊ ĐÍCH THỰC- NÂNG TẦM THƯƠNG HIỆU!

ĐỒNG PHỤC ĐẸP CHO CÔNG TY – GIÁ TRỊ ĐÍCH THỰC- NÂNG TẦM THƯƠNG HIỆU!

- Đồng phục công ty - Giá trị đích thực! Nâng Tầm Thương Hiệu!

May đồng phục công ty cho nhân viên của bạn chính là thể hiện giá trị cốt lõi của công ty bạn.

Công ty là một hệ thống vì thế nên có đồng phục để tạo sự liên kết, gắn bó giữa các thành viên với nhau.

Quan trọng hơn, đồng phục còn là tiếng nói chung của một tập thể, vì thế mỗi công ty cần phải có đồng phục để tạo ra tiếng nói chung trong công việc.

 

Nếu bạn còn phân vân chưa biết lựa chọn đơn vị nào may đo đồng phục công ty thì HÃY IB NGAY CHO Viet An Uniform  NHÉ! Viet An Uniform   SẼ GIÚP CÔNG TY BẠN TỎA SÁNG!

1.Vì Sao Phải Mặc Quần Áo Đồng Phục ?

-Trong tất cả các ngành có liên quan đến thi công, sản xuất thì không thể thiếu được trang thiết bị bảo hộ lao động cho công nhân. Đồng phục có vai trò và ý nghĩa rất lớn đối với mỗi công nhân và doanh nghiệp. Để hiểu rõ hơn về món đồ thời trang này, hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn lý do nên mặc quần áo dành cho công nhân và ý nghĩa của nó. Các bạn nếu đang lưỡng lự về ý định may quần áo đồng phục công nhân thì nên tham khảo để có quyết định đúng đắn nhất.

 

+ Đồng phục tạo nên sự hòa đồng,thân thiện :

-Đồng phục nói chung tạo nên sự thống nhất về khâu ăn mặc cho tất cả các nhân viên trong công ty. Nó giúp san bằng mọi khoảng cách về sự sang hèn, giàu nghèo, nó giúp mọi người trông giống nhau, từ đó tạo nên một tình cảm đặc biệt, thân thiện trong công ty, nơi mọi người cùng giúp đỡ nhau trong công việc. Số lượng các công ty đặt làm đồng phục cho nhân viên đã tăng lên rất nhanh trong thời gian gần đây là một minh chứng rõ ràng nhất.

 

+ Đồng phục cho công nhân tạo cảm giác tự tin và tự hào :

-Nếu công ty, doanh nghiệp đầu tư cho công nhân bộ đồng phục đẹp, chất lượng thì có nghĩa là công ty, doanh nghiệp quan tâm tới đời sống của nhân viên. Từ đó giúp những người công nhân cảm thấy yêu quý và muốn gắn bó với công ty trong thời gian dài, muốn cống hiến sức mình cho doanh nghiệp của mình.

- Bộ đồng phục dành cho công nhân còn giúp hình ảnh, thương hiệu của công ty được nổi bật và dễ dàng được nhận biết hơn.

 

-Bởi mỗi bộ đồng phục sẽ được in tên, logo của các công ty khác nhau, mỗi ngành nghề cũng sẽ có màu sắc đồng phục khác nhau, vì vậy khi mọi người nhìn bộ đồng phục của công ty bạn thì sẽ biết công ty bạn đang làm về lĩnh vực nào, có phải là lĩnh vực mà họ đang muốn hợp tác hay không. Đây là phương thức quảng cáo, marketing vô cùng hiệu quả mà lại không tốn chi phí.

+Tạo uy tín doanh nghiệp

-Doanh nghiệp có đội ngũ công nhân được trang bị bộ đồng phục sẽ làm cho khách hàng, đối tác cảm thấy đây là một công ty lớn, có tiếng và uy tín trên thị trường. Từ đó sẽ làm tăng cơ hội thu hút khách hàng, đối tác tiềm năng tới công ty của bạn hơn.

 

+Tiết kiệm thời gian, chi phí cho công nhân

-Công nhân là những người rất bận rộn, họ vừa phải làm việc tại nhà máy,công trường, họ vừa phải chăm lo cho gia đình. Cho nên việc phải hàng ngày lựa chọn được bộ trang phục phù hợp với môi trường là điều vô cùng khó khăn. Bởi không phải quần áo nào cũng phù hợp trong môi trường làm việc.

-Vì vậy, may đồng phục công nhân sẽ giúp họ dễ dàng trang bị cho mình bộ quần áo phù hợp nhất mỗi khi đi làm.

 

-Thế nên dù lớn hay nhỏ quần áo đồng phục đều vô cùng cần thiết cho Doanh Nghiệp, công ty, quán ăn, nhà hàng, khách sạn… vì mỗi bộ quần áo đồng phục là giá trị đích thực – hình ảnh đẹp và nâng tầm thương hiệu cho Doanh Nghiệp mình!

 

2.Địa Chỉ May Quần Áo Đồng Phục Đẹp Ở Tp.HCM ?

- Khi Đặt May Quần Áo Đồng Phục Tại Tp.Hcm  Bạn Muốn Điều Gì?

+Văn phòng đại diện công ty có địa chỉ rõ ràng, có mã số thuế đầy đủ, có xưởng lớn, văn phòng lớn.

+Sản phẩm chất lượng từ chất liệu cho đến từng đường kim mũi chỉ, họa tiết trên đồng phục.

+Giá cả hợp lý và cạnh tranh so với thị trường.

+Thái độ phục vụ của nhân viên ân cần, chuyên nghiệp và hỗ trợ tối đa, vui vẻ và dễ chịu

 

+Cam kết tiến độ giao hàng và bảo hành sản phẩm đầy đủ.

+Có hợp đồng rõ ràng cũng như những điều khoản bên trong.

+Biên bản giao hàng đầy đủ, phiếu xuất kho có đầy đủ.

+Mẫu mã nhiều để dễ dàng lựa chọn và so sánh.

+Có nhân viên biết tư vấn đúng sản phẩm phù hợp để lựa chọn đúng mẫu mã.

 

- Nhằm phục vụ cho những khách hàng đang có nhu cầu may áo thun đồng phục thì Đồng phục Việt An chúng mình hy vọng rằng có cơ hội để phục vụ cho khách hàng trên toàn quốc. Đồng phục Việt An may áo thun đồng phục theo yêu cầu của khách hàng, đồng thời có sự tư vấn và giúp đỡ khách hàng để bạn có được mẫu áo thun đồng phục cao cấp, hợp với xu hướng thời trang.

-Hiện Đồng phục Việt An có cơ sở hoạt động tại TP HCM và  sẵn lòng giao hàng đến tay khách hàng trên toàn quốc. Bất cứ lúc nào bạn cũng có thể liên lạc với chúng mình để được giải đáp.

 

- Mỗi chiếc áo đồng phục được ví như một câu chuyện, bởi nó là một bộ mặt của công ty thủ nhỏ, tất cả những gì tốt đẹp nhất và tinh tú nhất. Do đó in thêu logo, tên thương hiệu hay slogan dường như là một cách quảng bá thương hiệu hiệu quả không hề kém.

-Khi một tập thể cùng khoác lên mình chung 1 màu áo, các thành viên sẽ cảm thấy hưng phấn hơn, trách nhiệm hơn khi cố gắng đóng góp 1 phần nhỏ bé của mình vào tập thể.

 

-Thế nên việc lựa chọn mẫu đồng phục đẹp và chuyên nghiệp là góp phần đưa tên tuổi Doanh Nghiệp vươn xa hơn nữa trong tương lai, nếu Công ty bạn vẫn đang băn khoăn lựa chọn mẫu quần áo đồng phục hãy nhấc máy gọi ngay cho chúng tôi, Viet An uniform sẵn sàng tư vấn giúp bạn chọn mẫu quần áo đồng phục tốt nhất và đẹp nhất!

Viet An uniform – Managing Uniform Solutions !

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Viet An Uniform