Chào mừng bạn đến với website

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

GĂNG TAY BẢO HỘ LAO ĐỘNG BỀN-DỄ SỬ DỤNG NHẤT CHO CÔNG NHÂN XÂY DỰNG THÁNG 2- NĂM 2021

GĂNG TAY BẢO HỘ LAO ĐỘNG BỀN-DỄ SỬ DỤNG NHẤT CHO CÔNG NHÂN XÂY DỰNG THÁNG 2- NĂM 2021

-Việc làm cho công nhân xây dựng ở Việt Nam rất dễ kiếm, thu nhập cũng khá có điều bấp bênh, không ổn định và không được bảo hộ an toàn khi làm việc. Vì thế, hơn bao giờ hết nếu  là Chủ Doanh Nghiệp, Chủ thầu xây dựng các công trình cần lưu ý trang bị đồ bảo hộ lao động chất lương và an toàn nhất cho công nhân xây dựng được bảo vệ an toàn khi làm việc.

 

1.Các Thiết Bị Bảo Hộ Lao Động Dành Cho Công Nhân Xây Dựng :

#Găng tay bảo hộ lao động (găng tay len, găng tay da hàn, găng tay cao su phủ hạt nhựa, găng tay bốc gạch… )

#Giầy bảo hộ lao động chống đinh, có mũi thép, chống dầu, chống trơn trượt, chống đâm xuyên (ưu tiên giầy ABC chống đinh, giầy bảo hộ Jogger, giầy bảo hộ DH, giầy bảo hộ lao động Takumi )\

#Nón bảo hộ lao động cho công nhân xây dựng ( nón bảo bình, nón hiệp phước, nón thùy dương, nón senda, nón protector…)

#Ủng bảo hộ lao động chống dầu, chống đinh, lót thép( ưu tiên ủng bảo hộ Thùy Dương, ủng bảo hộ chống hóa chất, ủng da DH, ủng boots …)

#Dây đai an toàn toàn thân chống giảm sốc (dây đai an toàn 2 móc, dây an toàn trên cao … )

#Quần áo bảo hộ lao động xây dựng ( quần áo bảo hộ kaki, quần áo bảo hộ công nhân, đồng phục công trình … )

#Áo phản quang xây dựng ( áo phản quang màu cam, áo ghile bảo hộ , áo ghile xây dựng, áo ghile kỹ sư )

#Khẩu trang phòng độc, khẩu trang chống độc, khẩu trang công trình xây dựng .. )

 

2.Những Loại Găng Tay Bảo Hộ Bền – Dễ Sử Dụng Nhất Cho Công Nhân Xây Dựng :

-Công nhân xây dựng làm việc mỗi ngày ngoài trời trưa nắng rất vất vả, chúng ta cần lưu ý chuẩn bị đầy đủ đồ bảo hộ lao động để họ được bảo vệ cũng như được bình an nơi ngoài công trường đầy nắng nóng, khói bụi, mưa gió và đầy cực nhọc phải chịu . Sau đây là những loại găng tay bảo hộ lao động được công nhân sử dụng nhiều nhất năm 2021 :

#Găng tay bảo hộ, găng tay len

#Găng tay lao động, găng tay da hàn

#Găng tay bảo hộ lao động ( găng tay vải bạt )

#Găng tay bảo hộ cho công nhân ( găng chống cắt )

#Găng tay lao động cho công nhân ( găng tay chống nóng )

#Găng tay lao động cho công nhân xây dựng ( găng tay len phủ hạt nhựa .

#Găng tay lao động cho công nhân ( găng tay chống nóng )

#Găng tay lao động cho công nhân ( găng tay bảo hộ chống nóng)

 

3.Nơi Bán Găng Tay Bảo Hộ Lao Động  Uy Tín – GRNhất Tp.Hcm ?

- “Bảo hộ Việt An là công ty chuyên sản xuất ủng cao su, ủng bảo hộ lao động, ủng em bé, ủng đi mưa, Giày ủng nhựa cao su phục vụ cho ngành làm việc trong môi trường nước, trươn trượt, làm vườn, chống mưa, đi làm ruộng…  Ngoài ra, bảo hộ lao động Việt An  chúng tôi còn nhập khẩu giày ủng cao su nhựa từ các nước tiên tiến trên thế giới với tiêu chuẩn đã được kiểm định. Một trong những sản phẩm bestseller của bảo hộ cao cấp Việt An chúng tôi đó là găng tay bảo hộ lao động cho công nhân xây dựng các công trình trong và ngoài nước.

-Găng tay bảo hộ lao động tại Bảo hộ cao cấp Việt An bán với mức giá cực rẻ, chỉ 3.900/đôi găng tay bảo hộ lao động thôi. Với 4k 1 đôi găng tay len khách hàng có thể mua cho anh em công nhân để được bảo vệ đôi tay không bị trầy xước, nắng nóng ngoài công trường, không ngại mưa gió nắng mưa.

 

-Hãy để chúng tôi, bảo hộ Việt An  phục vụ công nhân của bạn. Công ty bảo hộ lao động Việt An- là đơn vị chuyên sản xuất găng tay bảo hộ lao động chất lượng cao với giá thành rẻ, phục vụ 52 tỉnh thành trên cả nước.

-Sản phẩn găng tay bảo hộ lao động được các doanh nghiệp sản xuất trong nước và nước ngoài sản xuất tại Việt Nam tin dùng với đa dạng mẫu mã, đa dạng chủng loại phù hợp với từng ngành nghề, đặc thù riêng và là một phần không thể thiếu trong thiết bị bao ho lao dong hiện nay.

-Hôm nay, công ty bảo hộ cao cấp Việt An chúng tôi sẽ giúp quý vị hiểu được găng tay bảo hộ lao động có những loại nào và tính năng của chúng là gì một cách tóm tắt nhất.

 

– Găng tay cao su: Dùng cho ngành hóa chất, chống dầu, chống axit, hãy dùng để rửa bát, dùng cho nhiều công việc …

– Găng tay sợi: Dùng cho các công trình xây dựng, các khu sản xuất …

– Găng tay vải bạt: Dùng cho các công trình xây dựng, các khu sản xuất …

– Găng tay da hàn: Dùng cho các công trình xây dựng, các khu sản xuất có nhiệt độ cao …

– Găng tay y tế: Dùng trong bệnh viện, phòng khám, hay làm việc gì đó cần phải duyệt khuẩn …

– Găng tay phòng sạch chống tĩnh điện: Dùng trong các nhà máy điện tử …

– Găng tay chống lạnh: Dùng trong siêu thị, phòng thí nghiệm, phòng sản xuất có nhiệt độ thấp …

 

– Găng tay chống nóng chống cháy: Dùng trong ngành phòng cháy chữa cháy, hầm mỏ luyện kim, nhà máy sản xuất công nghiệp nặng …

– Găng tay chống cắt: Dùng cho các công trình xây dựng, các khu sản xuất … có khả năng cầm nắm vật nhọn, sắc

– Găng tay cách điện: Dùng cho ngành điện với khả năng cách điện cao

-Quý vị còn thắc mắc điều gì thì xin đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 0934.424.525 Ms Chi – 0914.424.525 Ms Ly  để được tư vấn và có giá tốt nhất thị trường cùng sản phẩm bảo hộ an toàn nhất trong lao động .

-Bảo hộ cao cấp Việt An chuyên  cung cấp sỉ và lẻ găng tay sợi len, găng tay bảo hộ lao động chất lượng cao. Găng tay sợi len thích hợp với hầu hết da tay, không gây kích ứng da. Bảo vệ đôi bàn tay trong quá trình lao động, tăng độ bám khi cầm nắm vật liệu. Găng tay sợi len sử dụng chủ yếu trong ngành xây dựng, bốc vác.

 

-Bảo Hộ Lao Động Việt An  luôn niêm yết công khai mọi thông tin và hình ảnh trên website www.gangtaybaoho.net . Các thông tin thanh toán, vận chuyển, thời gian giao hàng, những điều cần lưu ý với khách hàng trước khi quyết định mua hàng và giá sản phẩm đều được shop ghi rõ ràng và cụ thể, nhằm tạo điều kiện tối đa cho khách hàng trong việc lựa chọn mua sản phẩm.

-Chúng tôi, bảo hộ cao cấp Việt An  luôn hoan nghênh các ý kiến đóng góp, liên hệ và phản hồi thông tin từ quý khách hàng. Nếu bạn có những thắc mắc liên quan xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ email baohovietan@gmail.com !

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Viet An Uniform