Chào mừng bạn đến với website

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

KHÁM PHÁ BỘ SƯU TẬP QUẦN ÁO BẢO HỘ CAO CẤP CHO KỸ SƯ MÙNG 2 TẾT TÂN SỬU !Ử DỤNG NHẤT CHO CÔNG NHÂN XÂY DỰNG THÁNG 2- NĂM 2021

KHÁM PHÁ BỘ SƯU TẬP QUẦN ÁO BẢO HỘ CAO CẤP CHO KỸ SƯ MÙNG 2 TẾT TÂN SỬU !

-Tết, chúng ta có thể trao  nhau những lời chúc phúc, lời chúc công ăn việc làm, lời chúc về sức khoẻ, trao nhau nụ cười, cái ôm thắm thiết, quà mừng lì xì đầu năm mới khi khai trương thì món quà đầu năm nhân viên mong muốn nhận được là quần áo đồng phục mới!

-Xuân này, tặng đồng phục mới – nổi bật sắc màu cho rực rỡ sắc xuân nguyên năm !

-Hiện nay, những mẫu quần áo bảo hộ lao động dành cho công nhân, kỹ sư đã được lựa chọn bằng những mẫu quần áo bảo hộ cao cấp đẹp hơn, màu sắc hơn, form chuẩn hơn so với thời gian cách đây chục năm về trước. Các công ty ngày càng chú trọng đến hình ảnh của công ty thông qua những bộ quần áo đồng phục của công nhân mặc. Nó thể hiện sự chuyên nghiệp, chỉnh chu, hài hoà hơn, đẳng cấp hơn và nở mày nở mặt hơn so với những quần áo bảo hộ lao động giá rẻ thông thường trước đây.

 

-Do nhu cầu mặc đẹp ngày càng được nâng cao, ngoài việc ăn ngon thì mặc đẹp đã được song hành không kém. Nếu như trước đây phát cho công nhân, kỹ sư những bộ quần áo bảo hộ lao động bắt buộc để đi làm mỗi ngày, họ không chú trọng về hình thức miễn bền và dễ giặt là được.

-Nhưng thời gian dần dà, chúng ta nhận thấy rằng các công ty đối thủ, các đối tác khác họ đã đầu tư hình ảnh một cách chỉnh chu hơn rất nhiều thông qua những bộ quần áo bảo hộ nhân viên mặc. Vì thế, buộc lòng chúng ta cũng cần lựa chọn những bộ quần áo bảo hộ lao động đẹp hơn, bền hơn, giá cả phù hợp mà vẫn không ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm.

 

🔴👉 Mẫu quần áo bảo hộ cao cấp nào hot nhất Tân Sửu này ?

🔴👉 May quần áo bảo hộ cao cấp đẹp nhất ở đâu ?

🔴👉 Đặt may 50 bộ quần áo bảo hộ cao cấp mất bao lâu xong ?

🔴👉 In hoặc thêu logo lên 30 bộ quần áo bảo hộ đẹp có mất phí không ?

🔴👉 Vải gì may quần áo bảo hộ cao cấp đẹp mà sang nhất ?

🔴👉 Nơi may quần áo bảo hộ cao cấp uy tín ở TP.HCM ?

1/ Khám Phá Bộ Sưu Tập Quần Áo Bảo Hộ Cao Cấp Cho Kỹ Sư :

-Việt An workwear safety có nhiều kinh nghiệm trong nghề may mặc, chúng tôi sẵn sàng tư vấn cho bạn lựa chọn những mẫu quần áo bảo hộ cao cấp cho anh em kỹ sư thậm chí chúng tôi có thể hỗ trợ bạn thiết kế mẫu quần áo bảo hộ kỹ sư theo yêu cầu, màu sắc chủ đạo của bạn.

 

-Ở may đồng phục cao cấp Việt An có 2 nhà thiết kế chuyên sâu trong lĩnh vực may đồng phục và đã gắn bó với công ty hơn 10 năm qua, và đã thiết kế hơn +9.000 mẫu quấn áo đồng phục đẹp làm hài lòng nhiều đối tác lớn như CJ Food, Vina Kyoel, Bosh, Zamil Stell, CP Food, Big C, Aeon Mall, Thép Hoà Phát, Panasonic, …

-Nhân dịp xuân Tân Sửu, nhà thiết kế đồng phục của Việt An đã sáng tạo ra bộ quần áo bảo hộ cao cấp kỹ sư cho các ngành nghề đang hot nhất hiện nay là : kỹ sư xây dựng, kỹ sư cơ khí, kỹ sư điện tử, kỹ sư công nghệ môi trường,  kỹ sư dầu khí, quản lý, kỹ thuật… Nào, cùng đồng phục Việt An khám phá bộ sưu tập quần áo bảo hộ cao cấp cho kỹ sư cực chất nào !

 

🌸 Bộ Sưu Tập Quần Áo Bảo Hộ Cao Cấp Tại May Đồng Phục Việt An :

🔸 Quần áo bảo hộ cao cấp vải kaki NTT 65/35 màu xanh rêu phối vàng chanh, có dây kéo nẹp che, quần túi hộp.

🔸 Quần áo bảo hộ cao cấp vải kaki Păng rim Hàn Quốc màu xanh dương  có phản quang, có dây kéo nẹp che, quần túi hộp.

🔸 Quần áo bảo hộ cao cấp vải kaki màu xanh đen  có phản quang xám , có bút đồng, dây kéo,  nẹp che, quần túi hộp.

🔸 Quần áo bảo hộ cao cấp vải kaki Thành Công loại 1 màu xám ghi có phản quang xanh chuối , có dây kéo, nút đồng,  nẹp che, quần túi hộp.

 

🔸 Quần áo bảo hộ cao cấp vải kaki Thành Công loại 2, màu đỏ viền xanh đen có phản quang, có dây kéo nẹp che, quần túi hộp.

🔸 Quần áo bảo hộ cao cấp vải kaki thun màu cam tươi có phản quang, có dây kéo nẹp che, quần túi hộp.

🔸 Quần áo bảo hộ cao cấp vải kaki cotton lạnh  màu xanh navy,  có phản quang, có dây kéo nẹp che, quần túi hộp.

🔸 Quần áo bảo hộ cao cấp vải kaki 100% cotton  màu xanh chuối, có phản quang, có dây kéo nẹp che, quần túi hộp.

🔸 Quần áo bảo hộ cao cấp vải kaki Păng rim Hàn Quốc màu xám viền cam có phản quang, có dây kéo nẹp che, quần túi hộp.

 

🌸 Quy Cách & Đóng Gói  Bộ Quần Áo Bảo Hộ Cao Cấp Kỹ Sư :

+Màu sắc bộ quần áo bảo hộ cao cấp kỹ sư : vàng, trắng, xanh, đỏ, cam

+Quần áo bảo hộ lao động cao cấp ít nơi bán, hạn chế nhà cung cấp.

+Chất liệu vải : Vải Xi, Vải Kaki Việt Nam, Kaki NTT, Kaki Thành Công, hút ẩm tốt, thoáng mát.

+Kiểu áo bảo hộ lao động  thích hợp cho công nhân, nhân viên bảo trì, chuyên viên kỹ thuật, khối văn phòng, điều hành sản xuất, xây dựng, cơ khí, điện lạnh.

+Mật độ chỉ may chắc chắn, toàn bộ thân áo may mí diễu.

+Quần áo bảo hộ kỹ sư  được may kỹ, đẹp, bảo hành đường kim mũi chỉ 6 tháng.

+Bền, chịu lực cao, mang đến cảm giác thoải mái, an toàn cho người sử dụng.

+Sizes S – 5XL

+Thời gian sản xuất : 10 -15 ngày

+Nhà sản xuất: Công ty may đồng phục Việt An / Việt Nam.

+Sử dụng đi mưa, môi trường có nhiều bụi nước hoặc ẩm ướt.

 

🌸 Chính sách đổi trả tại công ty may đồng phục Việt An:

+Chấp nhận trả lại hàng nếu sản phẩm không như mô tả, người mua thanh toán chi phí vận chuyển trả hàng lại, hoặc giữ sản phẩm và đồng ý hoàn trả tiền với người bán.

🌸 Các bảo hành của người bán:

+Giao hàng đúng giờ – Hàng mới 100% chưa qua sử dụng – Hàng cam kết giống mẫu 100%

🌸 Bảo hộ người mua

+Hoàn trả tiền đầy đủ nếu bạn không nhận được món hàng của bạn Hoàn tiền Toàn bộ hoặc Một phần, nếu sản phẩm không như được mô tả.

-Mua Online Quần Áo  Bảo Hộ Cao Cấp  Đa Dạng Mẫu, Giá Ưu Đãi !

 

🔴👉 Mách bạn địa chỉ may quần áo bảo hộ cao cấp có 1 không 2 ở TP.HCM :

🔸 Thông Tin công ty May Đồng phục  Uy Tín Việt An :

-Được thành lập vào năm 2010, là công ty may chuyên sản xuất và  cung cấp  quần áo bảo hộ lao động an toàn, thoải mái và Thân Thiện Với Môi trường. Việt An workwear safety giúp  Bảo Vệ được thân thể người lao động , để là một đơn vị  bảo trợ cho cuộc sống và sức khỏe của tất cả các công nhân lao động.

-Việt An workwear safety luôn Bảo Vệ an toàn nhất, là một Chuyên gia về giải pháp đồng phục cũng là nơi cung cấp các thiết bị cá nhân bảo vệ an toàn tối đa cho người lao động. Là 1 trong những  nhà sản xuất thiết bị bảo hộ, trong đó sản xuất chẳng hạn các loại vải  và bảo hộ lao động như vải chống cháy, không thấm nước, chống tĩnh điện, chống côn trùng và như vậy.

 

-Việt An safety không chỉ cung cấp đa chức năng về vải và chống cháy mà còn cung cấp nhiều OEM & ODM dịch vụ theo yêu cầu của khách hàng.

🔴👉 About Việt An workwear safety -  Thời Trang Đồng Phục Cao Cấp

Việt An workwear safety chuyên sản xuất, thiết kế thời trang đồng phục cao cấp. Việt An uniform  tự tin các thiết kế, mẫu mã thời trang đồng phục cao cấp mới, đẹp nhất so với thị trường hiện nay. Thời trang đồng phục cao cấp Việt An workwear safety được đánh giá cao nhất thị trường may đồng phục ở TP.HCM . Sỡ hữu đội ngũ nhân viên năng động, thân thiện sẵn sàng phục vụ Quý Khách 24/7 nhằm đem đến sự hài lòng 100% từ Quý Khách Hàng.

        Việt An workwear safety Thời Trang Đồng Phục Cao Cấp!

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Viet An Uniform