Chào mừng bạn đến với website

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

NÊN LỰA CHỌN CHẤT LIỆU VẢI NÀO ĐỂ MAY QUẦN ÁO CÔNG NHÂN NGÀNH THUỶ SẢN ?

NÊN LỰA CHỌN CHẤT LIỆU VẢI NÀO ĐỂ MAY QUẦN ÁO CÔNG NHÂN NGÀNH THUỶ SẢN ?

-Ngànnh thuỷ sản ở Việt Nam có kinh ngạch cao nhất nhì chiếm tỉ trọng kinh tế toàn quốc, nhờ sông ngòi, kênh ngạch, biển đảo lớn nên chúng ta có nguồn tài nguyên rất phong phú và đa dạng thuận tiện cho việc đánh bắt cá, tôm, cua, cá ghẹ khai thác tự do để xuất khẩu đi khắp 5 châu. Chính nền kinh tế quan trọng của ngành chế biến thuỷ sản nên các trang phục được sử dụng kèm cho công nhân làm việc trong các nhà máy thuỷ sản cũng không kém phần quan trọng.

 

*Các công nhân khi làm việc trong nhà máy chế biến thủy-hải sản luôn được trang bị những đồ bảo hộ dùng trong thủy sản gồm:

️ Đồng phục thủy sản (quần áo cho công nhân  thủy sản )

️ Nón trùm tóc thủy sản

️ Ủng cao su thủy sản

️ Áo blouse dùng trong thủy sản

️ Khẩu trang cho công nhân thủy sản

️ Găng tay cho công nhân thủy sản

️ Quần áo kho đông lạnh thủy sản

️ Giầy kho lạnh dùng trong thủy sản …

 

-Đồng phục công nhân ngành chế biến thuỷ sản là một trong những yếu tố tạo nên vẻ đẹp tổng thể, đồng bộ của doanh nghiệp ngành thuỷ sản này. Tuy nhiên, ngành thuỷ sản được chia nhỏ thành nhiều lĩnh vực khác nhau nên đồng phục cần phải thể hiện được đặc trưng riêng của từng công việc cụ thể. Dưới đây là những gợi ý của VietAn uniform về lựa chọn chất liệu vải để may đồng phục thuỷ sản  đẹp nhất cho doanh nghiệp của bạn .

 

*Những Chất Liệu May Quần Áo Công Nhân  Ngành Chế Biến Thuỷ Sản :

 Chất liệu vải kate Silk mặc mịn, mát, thường được may với kiểu dáng áo có nón trùm tóc thuỷ sản may màu trắng, ưu điểm là thế nhưng nhược điểm may vải kate là khá mỏng thông thường chỉ nên dùng cho các chị công nhân nữ, còn nam rất ít khi được sử dụng chất liệu vải này .

 

 Chất liệu vải Kate Ford Sài Gòn dầy, mịn mặc mát rút thấm mồ hôi, form chuẩn thời trang để may quần áo thuỷ sản form kiểu dáng thời trang nhất, tuy nhiên giá thành của kate ford khá là đắt đỏ.

 Chất liệu vải kaki NTT 65/35 mịn, mềm, mỏng form cứng nhưng ưu điểm của kaki NTT là giá thành rất rẻ, mỗi 1 bộ đồng phục thuỷ sản may vải kaki loại này chỉ mất 195.000/bộ gồm nón mà thôi.

 Ngoài ra, có thể sử dụng chất liệu vải kaki Thun cao cấp có độ đàn hồi, co giãn cực tốt giúp người công nhân làm việc trong thuỷ sản dễ di chuyển, thao tác với công việc đứng 8 tiếng bên trong nhà máy khắt khe đó.

 

*Công Dụng Đặc Biệt Của Quần Áo Công Nhân Ngành Thuỷ Sản Mà Bạn Chưa Biết

- QUẦN ÁO BẢO HỘ CÔNG NHÂN NGÀNH THUỶ SẢN ĐẸP CÓ KHẢ NĂNG CHỊU NHIỆT CỰC TỐT!

-Quần áo bảo hộ công nhân thuỷ sản cũng như các loại quần áo lao động khác, được sản xuất và may  Theo tiêu chuẩn về an toàn lao động. Tuy nhiên, những năm gần đây quần áo thuỷ sản được sử dụng chất liệu vải malaysia simily độc đáo giúp ngăn ngừa sức nóng, chống nhiệt cực tốt cho công nhân khi làm việc ở nhà máy nóng oi bức 8 tiếng đó.

- Quần áo bảo hộ ngành thủy sản đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm dùng làm gì, công dụng của nó ra làm sao ?

 

-Quần áo thuỷ sản cần thiết trang bị cho các công nhân làm trong ngành sản xuất thực phẩm, hải sản, thuỷ sản … Thế nhưng không phải ai cũng biết điều kiện làm việc của các xưởng chế biến thuỷ sản ra làm sao. Và tại sao phải mặc quần áo bảo hộ ngành thủy sản khi làm việc trong môi trường này? Các tín năng quan trọng mà chúng ta phải biết khi đặt may quần áo bảo hộ thuỷ sản :

1. Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm :

Đối với ngành chế biến thủy/hải sản hoặc một số ngành chế biến thực phẩm thì vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm là điều quan trọng hàng đầu. Chính vì thế, người lao động bắt buộc phải có những trang quần áo bảo hộ đúng chuẩn và sạch sẽ để làm việc.

 

2. Quy định của công ty/doanh nghiệp ngành chế biến thuỷ hải sản :

-Bên cạnh việc đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm thì mỗi một công ty/doanh nghiệp đều có những quy định/quy chế riêng. Những trang phục đó cũng chính là đồng phục, là nét riêng và thể hiện được sự chuyên nghiệp, quy củ của cả một tổ chức.

3. Môi trường làm việc của ngành chế biến thuỷ sản :

-Một đặc trưng của môi trường làm việc trong các nhà xưởng chế biến thủy/hải sản đó chính là nhiệt độ. Bởi nhiệt độ trong phòng thường thấp hơn ngoài môi trường rất nhiều. Đồng thời, phải được khử trùng tuyệt đối.

- Để đảm bảo các nguyên liệu trong xưởng luôn được bảo quản tốt và không bị hư hỏng. Chính vì vậy việc trang bị cho người lao động trang phục bảo hộ ngành thủy sản là điều rất cần thiết.

 

*Mua Quần Áo Thuỷ Sản Ở Đâu Giá Rẻ ?

-Nếu bạn có nhu cầu đặt may quần áo thuỷ sản theo yêu cầu, mẫu thiết kế, chất liệu vải, màu sắc quy cách và công năng có thể liên hệ trực tiếp Viet An uniform chúng tôi qua số 0934.424.525 Ms Chi để được tư vấn và hướng dẫn chọn mẫu thiết kế quần áo đồng phục chất lượng cao phù hợp môi trường làm việc của mình nhất.

-Hoặc khách hàng cũng có thể đặt mua những bộ quần áo thuỷ sản của chúng tôi tại cửa hàng bảo hộ lao động Việt An để mua với giá chỉ từ 113.000/ bộ quần áo thuỷ sản chất lượng và giá thành rẻ.

 

-Quần áo thuỷ sản ở cửa hàng bảo hộ lao động Việt An luôn có sẵn đủ size từ S-2XL và từ 45kg-80kg đủ hàng, đủ kiểu dáng và màu sắc. Khách hàng có nhu cầu may quần áo thuỷ sản có thể liên hệ công ty bảo hộ lao động Việt An chúng tôi để được nhận ưu đãi hấp dẫn nhất hiện nay .

VIET AN UNIFORM – NHÀ CUNG CẤP QUẦN ÁO THUỶ SẢN SỐ 1 VN!

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Viet An Uniform