Chào mừng bạn đến với website

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

NGƯỜI CÔNG NHÂN CẦN MẪN VỚI MÔI TRƯỜNG-HÃY TẶNG HỌ MỘT BỘ ĐỒNG PHỤC XỨNG ĐÁNG NHẤT!


- Công việc của công nhân vệ sinh thu gom rác nhìn vào rất đơn giản nhưng ẩn trong đó là sự nhọc nhằn với trăm nỗi khó khăn. Họ là những “người hùng” thầm lặng bảo vệ môi trường sạch đẹp, tạo cảnh quan cho xã hội, đường phố. 

- Nỗi vất vả của nghề vệ sinh môi trường thì nhiều như nguy cơ tai nạn giao thông, bệnh tật khi tiếp xúc trực tiếp với khói bụi và vô số rác thải độc hại... Đó là chưa kể, những đợt phục vụ cao điểm, ngày Tết Nguyên đán, lễ hội, anh và đồng nghiệp vẫn phải đi làm trong khi người khác được nghỉ ngơi. Tuy vậy, anh Khánh cho rằng, khi mình yêu nghề thì sẽ luôn thấy những mặt tích cực, đó là niềm vui của mọi người và niềm vui của bản thân khi môi trường xung quanh sạch - đẹp.

- Ngoài ra, anh Khánh còn dành thời gian và tâm huyết cho công đoàn xí nghiệp vệ sinh môi trường, tham gia Ban đối thoại của xí nghiệp để nói lên những khó khăn, vướng mắc của những công nhân khác. Với các hoạt động xã hội của xí nghiệp, anh Khánh cũng tích cực tuyên truyền, vận động nhiều người dân nâng cao ý thức trong việc phân loại rác thải.Đó là những suy nghĩ của anh Khánh-một công nhân vệ sinh môi trường cần mẫn với nghề vệ sinh, lao động cực nhọc mỗi ngày.

- Mỗi năm có 4 mùa từ những cái nóng nực của mùa hè, đến cái gió rét buốt của mùa đông và cả những cơn mưa xối xả nhưng các công nhân vệ sinh vẫn âm thầm với công việc giữ sạch đường phố. Vào cuối mỗi buổi chiều, khi đường phố đã lên đèn, những công nhân vệ sinh môi trường lại hớt hải oằn lưng đẩy xe rác nặng ra khu tập kết để chuyển lên chiếc xe ô tô đưa về bãi rác. Chứng kiến cảnh vận chuyển, từng xe rác cao ngất che lấp bóng người được họ đẩy đi mới thấy được nỗi vất vả của những công nhân.

-Hiểu được những nỗi vất vả mà công nhân vệ sinh môi trường phải đối mặt mỗi ngày, Việt An Uniform thiết nghĩ chún ta cần trang bị đầy đủ đồ bảo hộ lao động để người lao động đi làm mỗi ngày được an toàn nhất.Tuy vậy, ngoài nón bảo hộ, áo phản quang phát sáng, giầy bảo hộ chống trượt, găng tay cao su , khẩu trang chống hoá chất thì đồng phục công nhân vệ sinh cũng cần phải đầu tư kỹ lưỡng cho những người lao động mến thương này.

-Việt An Uniform thiết nghĩ,những bộ đồng phục bảo hộ thông thường nó thật không xứng đáng với những nỗi vất vả họ phải làm việc ở môi trường khắt nghiệt khi thường xuyên ở ngoài nắng nóng, giữa trưa để quét rác hoặc những ngày mưa gió lạnh lẽo, bão lớn vẫn phải phó mặc cho số phận làm việc chăm chỉ để cho đường sá không còn rác nữa.

-Những đêm vắng vẻ vô tình về khuya như vậy, bản thân tôi thật sự xúc động khi nhìn thấy những anh,chị,cô,chú lớn tuổi vẫn lặng lẽ cần mẫn quét sạch dọn từng cái chai, cái bịch quẳng xung quanh 2 bên lề đường .. nhìn thương không tả nỗi .Theo Quỳnh Anh thấy, cần tặng các cô chú ấy một bộ quần áo đồng phục đẹp – chất lượng sao cho xứng đáng nhất với công sức và nỗi vất vả họ phải làm mỗi ngày .

- Làm công việc thu gom rác ,  cái nghề gian nan chưa từng thấy ở thời buổi này.Các phong trào tổng vệ sinh, thu dọn cũng chỉ diễn ra rầm rộ trong thời gian nhất định chứ không tạo ra thay đổi dài hạn.Thế nên, những người lao động vẫn phải cần mẫn làm việc mỗi ngày bất kể ngày nắng đêm mưa.Hiểu được nỗi đau mà họ phải nuốt vào trong, đội ngũ thiết kế Việt An Uniform chúng tôi đã cho ra đời bộ sưu tập quần áo công nhân vệ sinh môi trường với 20 mẫu đồng phục đẹp-chất lượng- vải cao cấp nhất xứng đáng với người lao động dễ thương này .

*10 Mẫu Quần Áo Công Nhân Vệ Sinh Môi Trường :

1.Quần áo công nhân vệ sinh môi trường vải kaki păng rim màu xanh bích.

2.Quần áo công nhân vệ sinh môi trường vải kaki Hàn Quốc màu xanh lá .

3.Quần áo công nhân vệ sinh môi trường vải kaki Thành Công màu vàng chanh

4.Quần áo công nhân vệ sinh môi trường vải kaki Thành Công loại 1 màu xanh chuối.

5.Quần áo công nhân vệ sinh môi trường vải kaki Cotton lạnh màu hồng đậm.

6.Quần áo công nhân vệ sinh môi trường vải kaki Thun màu cam đất.

7.Quần áo công nhân vệ sinh môi trường vải kaki vải Ý màu tím đậm.

8.Quần áo công nhân vệ sinh môi trường vải kaki Bambo màu xanh coban.

9. Quần áo công nhân vệ sinh môi trường vải Jean màu xanh đen.

10.Quần áo công nhân vệ sinh môi trường vải kaki păng rim màu xám kem.

-Lấy chủ đạo với chất liệu cao cấp là vải kaki păng rim Hàn Quốc cao cấp – chất lượng đẹp xuất thần để mang đến cho người lao động hài lòng nhất.Cùng nhìn ngắm 10 mẫu đồng phục công nhân vệ sinh môi trường hot nhất năm 2020 này qua bàn tay ma thuật của nhà thiết kế Jen-Việt An Uniform chúng tôi!

- Ngoài bộ quần áo bảo hộ cho công nhân bên trong,chúng ta cũng không quên tặng những người lao động những chiếc áo phản quang phát sáng nhé.Chiếc áo phản quang bên ngoài cũng vô cùng quan trọng khi người lao động làm việc vào bên đêm hay những nơi có ánh sáng yếu.

-Việt An uniform với đội ngũ nhân viên trẻ năng động và nhiệt tình sẽ sẵn sàng đem mẫu mã đồng phục chất lượng đến phục vụ toàn thể khách hàng yêu quý trên khắp cả nước!

- Việt An Uniform với 10 năm kinh nghiệm sản xuất đồng phục “trọn bộ” từ khâu thiết kế mẫu mã, dịch vụ may đo tận nơi cho tới khâu vận chuyển bảo hành sản phẩm giúp khách hàng:

✔ Trải nghiệm trước bộ mẫu hoàn toàn miễn phí truy cập website ngay!

✔ Có bộ đồng phục thiết kế độc đáo, riêng biệt cho từng khách hàng.

✔ Giá gốc tại xưởng, không qua trung gian.

✔ Dịch vụ trọn gói đến khi khách hàng hài lòng 100%

✔ Sản phẩm được bảo hành 6 tháng đường kim mũi chỉ.

✔ Nơi sản xuất quần áo bảo hộ lao động giá rẻ nhất TP.HCM .

Công ty TNHH May Việt An - May Đồng Phục Cao Cấp Tại TPHCM

🌐 Trang Chủ: https://dongphuccaocap.org / https://baoholaodongvietan.com

☎ Liên Hệ Đặt Hàng: (028) 38.151501 - (028) 6.2970.118 -

 0934.424.525-0914.424.525 ( Zalo, Viber)

☎ Chăm Sóc Giải Đáp: (028) 6.273.1124

🏢 Địa Chỉ: 29/6A Trần Thái Tông,   Phường 15, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Viet An Uniform