Chào mừng bạn đến với website

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

NHÀ SẢN XUẤT QUẦN ÁO MAY MẶC HÀNG ĐẦU TẠI VIỆT NAM HIỆN NAY!

NHÀ SẢN XUẤT QUẦN ÁO MAY MẶC HÀNG ĐẦU TẠI VIỆT NAM HIỆN NAY!

-Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam, ngày 15 tháng 11 năm 2020 (GLOBE NEWSWIRE) - Việt Nam nhanh chóng được công nhận là một trong những nhà sản xuất quần áo đồng phục và các sản phẩm may mặc phát triển  nhanh nhất trên thế giới. Mặc dù là một quốc gia đang phát triển nhưng Việt Nam có khả năng sản xuất hàng hóa chất lượng cao với chi phí sản xuất thấp nhờ nguồn nhân lực trẻ dồi dào mà các nước ở Châu Á không có được.

 

-Tại Việt Nam  đã dành riêng hơn 2,3 triệu người cho ngành công nghiệp dệt may chuyên sản xuất quần áo đồng phục, may mặc xuất khẩu . Ngành công nghiệp này tuân thủ các nhu cầu và tỷ lệ năng động của thị trường đồng thời hoạt động hiệu quả.

 

-Các nhà máy may mặc  hiện có ở Trung Quốc đang trở nên quá tải. Điều này cho phép chuyên môn sản xuất của họ tràn qua biên giới vào Việt Nam để tìm kiếm nguồn công nhân mới với chi phí rẻ hơn khu vực Đông Nam Á rất nhiều . Các hiệp định thương mại tự do đa phương như TPP và EVFTA cũng đã khuyến khích tăng trưởng ngành may mặc tại Việt Nam chúng ta.

-Nhờ Hiệp định EVFTA sẽ đảm bảo rằng Việt Nam có được lợi thế cạnh tranh so với Trung Quốc . Điều này giúp họ được hưởng các lợi ích về thuế 0% mà các nước khác như Bangladesh và Campuchia cũng được hưởng.

 

1.Vậy, ngành may mặc tại Việt Nam  có gì để cung cấp cho thị trường may đồng phục thế giới ?

2.Tại sao ngành công nghiệp may mặc và quần áo phát triển nhanh đến vậy ?

-Ngành công nghiệp may mặc của Việt Nam có bề dày lịch sử và truyền thống. Phụ nữ đã biết đến nghề trồng dâu nuôi tằm trong nhiều thế kỷ. Và họ đã tạo ra những chất liệu lụa đẹp, tinh xảo có giá trị cao trong thời gian dài.

 

-Ngành công nghiệp dệt may không phát triển cho đến giữa những năm 1900. Ngày nay, nó là một trong những ngành quan trọng nhất đóng góp vào cơ cấu phát triển xã hội của đất nước. Ngành này cũng là ngành xuất khẩu có thu nhập lớn nhất.Việc Hạn chế duy nhất là nước này phải thuê ngoài nguyên liệu thô. Các nhà máy sản xuất hàng may mặc phải nhập khẩu một tỷ lệ lớn bông để sản xuất. Bông được sử dụng để sản xuất nhiều mặt hàng như quần, áo sơ mi, váy, và thậm chí cả khăn tắm.

 

-Việt Nam đang ở một vị trí có lợi về mặt địa lý. Quốc gia này có hai sân bay quốc tế và một số cảng lớn. Điều này cho phép mạng lưới vận chuyển hoạt động hiệu quả và dễ dàng thuận tiện hơn các nước lân cận khác . Tất cả các nguồn cung cấp đến các nhà máy một cách nhanh chóng.

 

-Lợi thế lớn nhất của Việt Nam so với các nước Đông Nam Á  khác là kỹ năng lao động, công nhân ngành may mặc có chuyên môn cực kỳ cao, lành nghề với tính cách tỉ mỉ, chịu thương chịu khó và cẩn thận nên các sản phẩm ngành may mặc tại Việt Nam luôn là hoàn hảo hơn các nước khác . Ngành công nghiệp này có nguồn cung cấp công nhân lành nghề. Công việc lắp ráp vô cùng cạnh tranh, vì vậy sản phẩm thu được luôn có chất lượng tốt nhất.

-Mỗi công ty tại Việt Nam sản xuất sử dụng tới 2500 công nhân, những người sản xuất hàng triệu sản phẩm may mặc hàng năm. Các nhà máy nhỏ nhất thuê khoảng 500 người và vẫn có khả năng sản xuất 300.000 mặt hàng mỗi năm.

 

 

1/Tác động của COVID-19 đối với ngành may mặc của Việt Nam như thế nào ?

-Đại dịch COVID-19 đã mang lại một số thách thức cho ngành. Ngành công nghiệp may mặc của Việt Nam phụ thuộc vào một số đối tác chính. Đại dịch đã làm gián đoạn chuỗi cung ứng, dẫn đến tình trạng thiếu nguyên liệu.

-Nhu cầu từ thị trường châu Mỹ và châu Âu cũng giảm. Hàng loạt đơn đặt hàng đã bị hủy bỏ, dẫn đến việc cắt giảm việc làm, giảm doanh thu và giảm lợi nhuận.

-Đại dịch đã khiến ngành may mặc của Việt Nam trở thành một lựa chọn thay thế lý tưởng cho Trung Quốc. Nhờ đó, Việt Nam có thể sớm đạt vị trí thứ hai trong ngành sản xuất và xuất khẩu hàng may mặc.Chính phủ đã nhanh chóng phản hồi về vấn đề này. Ngành công nghiệp này vẫn tiếp tục phát triển bất chấp hoàn cảnh khó khăn. Nó tiếp tục cho thấy những triển vọng lạc quan cho tất cả các bên liên quan đến hậu đại dịch.

 

 

2/Phục hồi sau đại dịch của ngành công nghiệp may mặc và may mặc Việt Nam:

-Nước này đã chuyển trọng tâm sang sản xuất thiết bị bảo vệ cá nhân (PPE). Các nhà sản xuất đã nhận ra rằng điều này sẽ giúp đối phó với các đơn hàng bị đình chỉ hoặc bị từ chối.

-Nhu cầu tăng cao từ thị trường trong và ngoài nước khiến quyết định này trở nên dễ dàng hơn. Các công nhân cũng đang làm việc với sức sống mới. Họ được trang bị các kỹ năng chuyên môn giúp tăng năng suất và sản phẩm an toàn hơn.Nước này đã xuất khẩu hơn 400 triệu khẩu trang kể từ khi ngành công nghiệp này đạt được đà phát triển sau khi đại dịch bắt đầu. Ngành công nghiệp hiện sản xuất khoảng 100 triệu khẩu trang mỗi ngày.

 

 

-Sau đó, Việt Nam sẽ tập trung xây dựng chuỗi giá trị của ngành, đa dạng hóa các đối tác thương mại và giảm sự phụ thuộc vào các quốc gia khác về nguyên liệu. Điều này đã khiến một số nhà đầu tư tìm đến các công ty may mặc có uy tín tại Việt Nam.

-Hãy cùng điểm qua những người hoạt động hàng đầu trong ngành này.

-Việt An workwear safety là 1 trong những nhà sản xuất quần áo và trang phục bảo hộ lao động hàng đầu tại Việt Nam.

 

-Công ty may mặc Việt An workwear safety  nổi bật so với những công ty khác dựa trên cách chúng tôi  hoạt động trong đại dịch COVID-19. Công ty đã tham gia cuộc chiến chống lại đại dịch bằng cách sản xuất đồ bảo hộ có nhu cầu liên tục.Mặt hàng chủ lực mùa dịch của chúng tôi là khẩu trang chống dịch và quần áo PPE chống dịch cực tốt với tiêu chuẩn cao nhất có iso , đạt chuẩn quốc tế có thể xuất xưởng trên toàn cầu.

 

-Nhờ khả năng nắm bắt thị trường và sự nhạy bén của ban giám đốc Việt An, chúng tôi may mắn là đối tác ký nhiều hợp đồng quần áo chống dịch đạt chuẩn xuất khẩu đến India,Africa,Korea,America… những thị trường lớn và khó tính như Mỹ chúng tôi cũng đều đáp ứng được nhờ vượt qua được tiêu chuẩn khắt khe và mọi sản phẩm của chúng tôi đều đạt tiêu chuẩn toàn cầu.

 

✔ Q1: Tại sao bạn chọn chúng tôi là nhà cung cấp của bạn?

✔A1: Nhà máy của chúng tôi đã hoạt động hơn 10 năm, có nhà xưởng và ký túc xá rộng 1.000m2. Chúng tôi có 6 dây chuyền sản xuất và mỗi dây chuyền có 30 người. công nhân của chúng tôi có tay nghề cao trong ngành may mặc.Các sản phẩm chủ yếu của chúng tôi là : quần áo đồng phục, quần áo bảo hộ, quần áo phòng dịch, khẩu trang chống dịch, áo thun, áo mưa, Áo khoác, quần, Đội ngũ làm việc mạnh mẽ có thể đảm bảo rằng chúng tôi có thể hoàn thành từng đơn hàng đúng hạn với chất lượng cao nhất .

 

✔Q2: Bạn có thể làm tùy chỉnh thiết kế và kích thước?

✔A2: Có, Chúng tôi có thể làm OEM / ODM theo yêu cầu của khách hàng. chúng tôi có một đội ngũ sản xuất hoàn chỉnh có thể làm theo thiết kế của bạn để tạo ra các mẫu và mẫu và sản xuất hàng loạt. Trong khi đó, chúng tôi có một chuỗi nhà cung cấp mạnh mẽ, những người có thể cung cấp cho chúng tôi nhiều loại vật liệu bao gồm cả các mặt hàng tùy chỉnh.

 

 

✔Q3: Tôi có thể lấy mẫu của mình trong bao lâu và làm thế nào về đơn đặt hàng số lượng lớn?

✔A3: Đối với các mẫu, chúng tôi thường có thể hoàn thành trong 5-7 ngày, và đối với đơn đặt hàng số lượng lớn, nó triển khai theo số lượng, thông thường chúng tôi có thể hoàn thành trong 25-30 ngày sau khi thanh toán kho.

Việt An workwear safety – Nhà sản xuất đồng phục số 1 Việt Nam !


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Viet An Uniform