Chào mừng bạn đến với website

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

NHỮNG LOẠI GĂNG TAY CHỐNG CHÁY CHỊU NHIỆT MỚI NHẤT NĂM 2021!

NHỮNG LOẠI GĂNG TAY CHỐNG CHÁY CHỊU NHIỆT MỚI NHẤT NĂM 2021!

-Găng tay chống cắt rất cần thiết cho mọi người để sử dụng bảo vệ lòng bàn tay, đôi tay khi làm việc ở những nơi có nhiệt độ nóng chảy cần được bảo vệ tay tuyệt đối an toàn khỏi sức nóng, nhiệt độ cao, lửa thoát ra làm hư hại đôi tay của người lao động … nên cần phải trang bị găng tay bảo hộ chịu nhiệt ngay lập tức cho công nhân.

 

1.Găng Tay Chống Cháy  Chịu Nhiệt Là Gì?

+Thông số sản phẩm của đôi găng tay chịu nhiệt đạt chuẩn :

Đóng Gói & Giao Hàng

Đơn vị bán hàng: bảo hộ lao động Việt An.

Kích thước thùng hàng mỗi lô hàng:  45X37X41 cm

Tổng trọng lượng mỗi lô hàng: 14.500 kg

Thời gian chờ giao hàng::

Số lượng(Cặp)     1 - 2500   2501 - 5000        >5000

Thời gian ước tính (ngày)   20    35  Sẽ được thương lượng

 

+Mô Tả sản phẩm Găng tay chịu nhiệt  :

Tùy chỉnh Bù Đắp In chịu nhiệt BBQ Nướng Bỏng-Proof bằng day thun ờ khủy tay , Găng Tay chịu có nhiều size để dễ dàng lựa chọn đúng sản phẩm

+Chất liệu

Bên ngoài là cotton và Silicone, Bên Trong là Cotton & Polyester , Kích thước

Mẫu miễn phí, Mẫu khách yêu cầu sẽ được gửi đến để sử dụng test nhiệt độ trước.

+Mẫu thời gian : 1-3 ngày làm việc

+Thời gian giao hàng : 10-25 ngày sau khi nhận được tiền gửi

+Khả năng cung cấp : 2000 cặp/ngày.

 

-Găng tay chống cháy chịu nhiệt là loại găng tay bảo hộ  chịu được nhiệt độ cao giúp tay không bị bỏng nhiệt khi làm việc ở nơi có nhiệt độ cao, được sử dụng phổ biến và rộng rãi trong các ngành công nghiệp nặng như, sắt thép, chống cháy,  như luyện kim, công nghiệp hàn xì, công nghiệp hóa chất…

2.Ưu điểm & Lợi Thế Của Găng Tay Chống Cháy Chịu Nhiệt

-Được làm bằng vật liệu chất lượng cao. Bên ngoài hai lớp sợi, cách nhiệt tuyệt vời và tản nhiệt. Bên trong cotton hai lớp, hấp thụ mồ hôi, cảm thấy tốt, và có mạnh mẽ thoải mái. Đôi-Hai mặt Silicone, tuyệt vời chống-TRƯỢT hiệu suất, xuất hiện thanh lịch, dễ dàng làm sạch và dài dịch vụ cuộc sống. Năm ngón tay thiết kế, thuận tiện, linh hoạt, và mạnh mẽ grip.

 

Thêm dài cổ tay. Nó sẽ làm cho bàn tay của bạn, cổ tay và cánh tay an toàn hơn. Nhiệt của chúng tôi-Baking kháng găng tay tính năng thêm dài dây đeo cổ tay. Nó sẽ làm cho bàn tay của bạn, cổ tay và cánh tay an toàn hơn.

3.Lý Do  Nên Sử Dụng Găng Tay Chống Cháy  Cách Nhiệt :

-Để đảm bảo tốt nhất cho đôi bàn tay thì việc lựa chọn cho mình những đôi găng tay cách nhiệt chính hãng, chất lượng tốt là điều quan trọng và rất cần thiết. Ngoài ra, vietan safety nghĩ bạn cũng cần phải lựa chọn những sản phẩm phù hợp và chuyên dụng với công việc mình đang làm.

 

-Hiện nay, găng tay chống nhiệt, chịu được nhiệt độ cao đặc biệt quan trọng với những người lao động làm việc trong môi trường, không khí nóng và cực nóng như: công nhân, kỹ sư, chuyên viên kỹ thuật trong nhà máy xí nghiệp.

-Ngoài ra, đối với những công việc liên quan đến nấu chảy kim loại thì lựa chọn tốt nhất nên chọn găng tay chống cháy chính hãng, chất lượng cao thì mới đảm bảo được an toàn và bảo vệ cho người lao động.

 

4.Chất liệu Của Một Đôi Găng Tay Chống Cháy Chịu Nhiệt Là Gì ?

-Bao tay cách nhiệt là sản phẩm thường được làm từ chất liệu thông dụng như da, sợi amiang, sợi dệt, sợi thủy tinh, một vài sản phẩm khác có phủ thêm nhôm và nhằm gia tăng khả năng chống nóng bảo vệ an toàn cho người lao động. Găng tay chịu nhiệt có nhiều kích thước, chiều dài, bạn có thể tùy theo nhu cầu của mình mà chọn lựa.

-Trên thị trường hiện nay không khó để tìm kiếm những sản phẩm găng tay chống nóng chất lượng cao, chính vì thế các doanh nghiệp cần trang bị đầy đủ cho người lao động để hạn chế đến mức thấp nhất những vấn đề có thể xảy ra cho sức khỏe.

 

5.Những Loại Găng Tay Chống Cháy Chịu Nhiệt :

 

+Găng tay chịu nhiệt 300 độ, Găng tay chịu nhiệt 1000 độ

+Găng tay cách nhiệt, Găng tay chịu nhiệt 3M

+Găng tay chịu nhiệt 500 độ, Găng tay cách điện

+Găng tay chống nước nóng, Găng tay chịu nhiệt lạnh
+Găng tay chịu nhiệt 500 độ , Găng tay chịu nhiệt 300 độ

+Găng tay chịu nhiệt 1000 độ, Găng tay cách nhiệt

+Găng tay chống nước nóng, Găng tay chịu nhiệt 3M

+Găng tay chống phong ,Găng tay hàn chịu nhiệt

 

-Găng tay chống cháy chịu nhiệt thị trường có vô số kể với nhiều loại size, chất liệu, chịu được nhiệt độ khác nhau, Nếu khách hàng có nhu cầu có thể liên hệ với bảo hộ Việt An chúng tôi để được hướng dẫn cụ thể và tư vấn rõ ràng các sản phẩm liên quan đến chống cháy chịu nhiệt.

6.Địa Chỉ Bán  Găng Tay Chịu Nhiệt, Bao Tay Chịu Nhiệt Giá Rẻ Năm 2021  Tại Tphcm :

# Top 1 Địa Chỉ Mua Găng Tay Chịu Nhiệt, Bao Tay Chịu Nhiệt Giá Rẻ Năm 2021  Tại Tphcm là baohovietan.com

-Bảo Hộ Viet An Safety cung cấp sỉ và lẻ găng tay bảo hộ các loại với tiêu chuẩn chất lượng Việt Nam. Găng tay chịu nhiệt độ cao dùng nhiều cho công nhân làm trong ngành công nghiệp nặng, chịu nhiệt, giúp bảo vệ chống lại tia lửa, độ bền cao giúp làm việc tốt hơn với máy hàn.

 

-Găng tay da hàn giúp bảo vệ đôi tay của các công nhân thợ hàn tránh khỏi tia lửa hàn và tránh khỏi những vật sắt nhọn đâm vào tay khi làm việc, từ đó nâng cao năng suất lao động hơn…

-Với độ bền cao của găng tay hàn, bao tay hàn người sử dụng có thể thoải mái làm việc với máy hàn mà không lo những tác động xấu từ tia lửa điện, vụn kim loại,…từ máy hàn.

LH 0934.424.525 bảo hộ Viet An để mua găng tay bảo hộ lao động giá sỉ!

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Viet An Uniform