Chào mừng bạn đến với website

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

NÓN THỦY SẢN GIÁ CHỈ 18K-RẺ VÔ ĐỐI KHÔNG THỂ CHỐI TỪ!

NÓN THỦY SẢN GIÁ CHỈ 18K-RẺ VÔ ĐỐI KHÔNG THỂ CHỐI TỪ!

🔥🔥🔥 Tuyệt nhất trần gian là em đó!Nhìn thấy là ai cũng muốn có!

🔸Bạn muốn mua nón thủy sản cho công nhân ?

🔸Bạn cần thiết kế và in lên nón thủy sản theo logo công ty ?

🔸Bạn muốn nón thủy sản phải đẹp ,chất lượng nhưng giá cả phải chăng ?

🔸Bạn muốn tìn công ty may nón thủy sản không quan trung gian ?

 

➡️Chúng tôi,công ty chuyên may nón thủy sản , nón thực phẩm ,nón kết đủ loại sẵn sàng phục vụ cho bạn đây !

 

-Tại các công ty chuyên sản xuất chế biến ngành thủy sản,thực phẩm tươi, đông lạnh …  công nhân phải làm việc với máy móc tự động. Tai nạn lao động bị máy cuốn thường xuyên xảy ra, đặc biệt là công nhân nữ để tóc dài, bất cẩn khi làm việc.

- Tóc dài rất dễ  bị cuốn vào trong máy dẫn đến rách da đầu, thiệt mạng. Do đó các công nhân cần phải được trang bị mũ nón bảo hộ lao động khi làm việc giúp tóc gọn gàng tránh tai nạn bị máy cuốn. Ngoài ra, mũ nón còn giúp hạn chế tóc rơi rụng vào sản phẩm, đảm bảo thực phẩm được an toàn vệ sinh tuyệt đối.

 

 

1/Công Ty Sản Xuất Nón Thủy Sản Gía Gốc Tại Xưởng  Không Qua Trung Gian !

-Hiện nay,việc mua bán quần áo đồng phục,nón mũ,giầy dép,găng tay … hay bất kỳ ngành nghề nào đều khá dễ dàng vì chỉ cần mua đi bán lại và lấy công làm lời.Chính lẽ đó,các công ty thương mại quảng cáo tưng bừng , đăng rao vặt đầy lên các diễn đàn,kênh thương mại điện tử làm cho người dùng hoa mắt,lóa tai và mệt mỏi trong việc tìm kiếm công ty có xưởng sản xuất nón thật sự.

🌟Vậy đâu là công ty có xưởng sản xuất nón thủy sản thật sự ?

 

➡️Chúng tôi,công ty may đồng phục Việt An chuyên may nón thủy sản , nón thực phẩm ,nón kết đủ loại sẵn sàng phục vụ cho bạn đây !

 

-Khi nói đến công ty chuyên sản xuất nón mũ tại Tp.Hcm phải nghĩ ngay đến công ty may đồng phục Việt An , là  một cái tên có đủ tiêu chuẩn để chứng minh danh tiếng cũng như có khả năng cung ứng số lượng nón –mũ lớn và may nhanh nhất tại TP.HCM hiện nay . Dưới đây là một số lý do để hợp tác với công ty chuyên may nón Việt An :

 

🔶Kinh nghiệm 10 năm trong ngành. Doanh nghiệp do gia đình sở hữu và điều hành của chúng tôi đã hoạt động từ năm 2010, vì vậy nếu bạn đang tìm kiếm kinh nghiệm tư vấn về nón –mũ   trong ngành thủy sản,ngành thực phẩm , nón kết,… bạn có thể yên tâm rằng chúng tôi sẽ đáp ứng đầy đủ cho bạn 1 cách nhanh nhất.

 

🔶 Về nguyên liệu vải may nón – mũ thủy sản , thực phẩm:chúng tôi có lợi thế là nhập khẩu trực tiếp nguồn nguyên liệu vải để may nón mũ cho bạn.Các loại vải thường xuyên may nón – mũ thủy sản,thực phẩm của Việt An uniform là vải Denyl,vải si,vải kaki VN,Vải kaki NTT,vải kaki 100% Cotton,vải kaki nhung,kaki thun đều được mua số lượng lớn nhập kho sẵn sàng để phục vụ bạn nhanh nhất.Chúng tôi có các giải pháp về nguyên liệu vải đều  thân thiện với môi trường. Chúng tôi đã thiết kế các hoạt động của mình để sử dụng ít nước và năng lượng hơn mà không phải lo lắng về  chất lượng.

 

 

🔶Chúng tôi có xưởng may nón với công nhân của công ty thuê , là những công nhân được đóng BHXH,ký hợp đồng đầy đủ nên họ sẽ là những công nhân làm việc gắn bó lâu dài có thể đảm bảo tiến độ đơn hàng lớn cho bạn mà không sợ hụt hàng.Công nhân của chúng tôi rất giỏi,tay nghề cao nên có thể kiểm soát chất lượng tỉ mỉ từng bước về nguyên liệu vải trước khi sản xuất thành phẩm.

🔶Nhận và giao hàng đúng giờ. Chúng tôi không chỉ cam kết cung cấp các sản phẩm chất lượng hàng đầu và dịch vụ chăm sóc hàng may mặc tuyệt vời mà còn đảm bảo đáp ứng nhu cầu của bạn khi bạn cần. Đó là lý do tại sao chúng tôi đã phát minh ra một hệ thống đảm bảo mọi giao nhận và giao hàng đều đúng thời gian và chính xác.Vì thế,khi đặt may nón –mũ thủy sản ở công ty Việt An sẽ hoàn toàn yên tâm vì mua với giá tận gốc tại xưởng mà không lo lắng qua trung gian bị đội giá,hay lo lắng về tiến độ đơn hàng .

 

 

🔶Công ty may nón mũ thủy sản Việt An  là một trong những công ty lớn nhất TP.HCM khi sản xuất, cung cấp cho bạn những mũ-nón  thực phẩm –thủy sản đẹp , an toàn  và chất lượng nhất,nhanh nhất . Với quy trình sản xuất hiện đại và đội ngũ thợ có tâm, chúng tôi sẽ luôn mang đến cho khách hàng của mình sự hài lòng cao nhất bởi chất lượng sản phẩm. Có thể nói sự chuyên nghiệp và độ uy tín mà chúng tôi đã và đang tạo dựng luôn tạo nên sự tin tưởng cao cho khách hàng.

 

2/Mô Tả Chi Tiết Và Hình Ảnh Hiện Thị Cho Nón-Mũ  Thủy Sản :

☑ Nón thủy sản may bằng vải kate silk,kaki…

☑ Làm bằng vải  chất lượng cao

☑ Màu sắc: Như hình ảnh hiển thị

☑ Kích thước: 128(cm)

☑ Gói bao gồm: 1 cái

☑ Thùng carton : 40x45x60 100 cái/1 thùng carton.

 

☑ Bảng size : free size dễ dàng đội .

☑ Vui lòng cho phép chênh lệch 1-2cm do đo bằng tay, cảm ơn.

 

Lưu ý: Do sự khác biệt giữa các màn hình khác nhau, hình ảnh có thể không chuẩn xác 100% như mong đợi.Phản ánh màu sắc thực tế của sản phẩm. Cảm ơn sự thông cảm của bạn.

-Công ty chuyên sản xuất nón –mũ thủy sản Việt An đã sản xuất nón hơn 10 năm,bắt đầu từ những năm 2010.Chúng tôi đã thiết kế,sản xuất hơn 1,000,000 cái nón cho người Việt Nam sử dụng.Với hơn 1,000 hình ảnh về nón-mũ thủy sản đẹp,giá rẻ ,rất rẻ mà rất chất lượng.

 

3/Nón –Mũ Thủy Sản Của Công Ty May Nón Việt An Chỉ Có giá 18K Rẻ Vô Đối –Khoonng Thể Từ Chối!

-Nón –mũ thủy sản của công ty may nón Việt An chỉ có giá 18k rẻ vô đối –Không thể từ chối!

 

.💯💯 BẠN HÃY YÊN TÂM - CHÚNG TÔI SẼ TƯ VẤN BẠN CHỌN NÓN-MŨ THỦY SẢN  TỐT  NHẤT CHO BẠN! VIỆT AN UNIFORM

-Hiện tại chúng tôi,công ty may nón –mũ thủy sản lớn nhất TP.HCM với xưởng sản xuất rộng 500m2 có 50 máy may chuyên dụng đủ chức năng,1kim,2kim sẵn sàng tăng ca để may nón-mũ thủy sản cho bạn nếu bạn cần gấp trong 2 ngày chúng tôi vẫn cung ứng đủ.

-Công ty chuyên may nón Việt An đã cung cấp rất nhiều mẫu nón  bảo hộ lao động cao cấp ,giá rẻ,chất lượng cho ngành thủy sản,thực phẩm,nón kết,nón mũ phòng sạch…  bạn có thể thoải mái lựa chọn mẫu nón-mũ thủy sản  của Việt An uniform để xem hơn 1,000 hình ảnh đẹp về nón-mũ thủy sản qua website : www.nonbaoho.net  ,công ty may nón Việt An :  CAM KẾT 100% GIỐNG MẪU – MAY ĐẸP!

 

Tết tươi mới - phơi phới cùng NÓN-MŨ THỦY SẢN  MỚI

Tết rộn ràng - khuyến mãi vàng (𝗚𝗜𝗔̉𝗠 𝟭𝟬%)

Inbox ngay cho chúng tôi hoặc LH 0941.00.1111 Ms Jen - Tư vấn 24/7

===//======//======//======//======//===

 

5/Vì Sao Nên Chọn Công Ty May Nón-Mũ Thủy Sản  Việt An ?

🌸🌸🌸 Vì sao bạn nên chọn công ty chuyên may nón –mũ thủy sản  Việt An chúng tôi?

+GIÁ : giá tại Việt An Uniform chắc chắn sẽ đánh bại các đối thủ cạnh tranh khác .Việt An Uniform có hệ thống dây chuyền nhà máy sản xuất theo chu kỳ khép kín , từ khâu nguyên liệu cho đến thiết kế , may thành phẩm đều không qua bất kỳ một khâu trung gian nào .Và sản phẩm đồng phục tại Việt An Uniform sẽ đến tận tay khách hàng , do đó không tốn bất kỳ kênh quảng cáo , đại lý cấp 1,2,3… nào .

 

+THỜI GIAN : Việt An Uniform có 1 đội ngũ công nhân tay nghề cao với hệ thống máy may hiện đại được nhập khẩu mới hoàn toàn , từ đó sản phẩm của chúng tôi xuất ra thị trường liên tục và được kiểm soát chặt chẽ bởi KCS chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm .Với đội ngũ công nhân tay nghề cao đó , sản lượng sản phẩm của chúng tôi luôn đạt 100,000 cái / 1 tháng hoặc cao hơn thế nữa và chắc chắn đảm bảo tiến độ giao hàng cho khách hàng .

 

+ĐỘI NGŨ NHÂN VIÊN : Việt An Uniform có 1 đội ngũ nhân viên luôn hỗ trợ và tư vấn 24/7 suốt tuần , sẵn sàng thiết kế và tư vấn miễn phí cho khách hàng lựa chọn những mẫu nón-mũ thủy sản  tốt nhất với nhu cầu sử dụng của nhà máy thủy sản của bạn .Chúng tôi là 1 tổ chức, 1 ekip đến để thay đổi để mang lại thành công cho khách hàng .

 

+DỊCH VỤ HẬU MÃI : Việt An Uniform có dịch vụ hậu mãi mà không có bất kỳ nhà cung cấp nào sánh được.Chúng tôi có hỗ trợ giao hàng miễn phí  trên toàn quốc , khách hàng mua bất kỳ sản phẩm đồng phục nào tại Việt An Uniform đều được mua lẻ với giá sỉ !

-Việt An Uniform  : nhà sản xuất nón-mũ thủy sản cao cấp chuyên nghiệp & uy tín số 1 tại Việt Nam!

 

-Hãy liên hệ ngay với chúng tôi hôm nay để được nhận ngay 1 mẫu nó thủy sản miễn phí : 0941.00.1111 – Email : baohovietan@gmail.com

-Nào,cùng lựa chọn mẫu nón thủy sản đẹp  qua website của chúng tôi nào : www.dongphucaocap.org / www.quanaobaohocaocap.net để xem chi tiết mẫu quần áo bảo hộ chuyên nghiệp – kỹ thuật –dầy dặn và sắt nét từng đường kim mũi chỉ.

 

💥 💥 Chúng tôi hy vọng bạn sẽ thích một số món quà yêu thích của chúng tôi trong mùa lễ năm mới 2021 –Năm Tân Sử  này! Hãy nhớ giữ nắng an toàn và vui vẻ làm những gì bạn yêu thích. Hãy xem xét việc mua sắm của bạn đã hoàn thành và hoàn thành!

🌏 Website : www.vietanuniform.com

#Aothun #Mayđồngphục #dongphuc #dongphucdoanhnghiep

💥 💥 Việt An Workwear safety - Uniform Solutions For You 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Viet An Uniform