Chào mừng bạn đến với website

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

ƠN GIỜI VOUCHER GIẢM GIÁ QUẦN ÁO BẢO HỘ SỬA CHỮA GARA Ô TÔ ĐÂY RỒI!

ƠN GIỜI VOUCHER GIẢM GIÁ QUẦN ÁO BẢO HỘ SỬA CHỮA GARA Ô TÔ ĐÂY RỒI!

-Qúy khách có nhu cầu may quần áo bảo hộ sửa chữa gara ô tô, quần áo sửa chữa ô tô, hãy liên hệ vietanuniform.com ngay để được nhận voucher giảm giá trực tiếp trên đơn hàng với số lượng >30 bộ quần áo sửa chữa ô tô sẽ được nhận ngay chiết khấu 10% trên tổng giá trị đơn hàng quần áo.

 

-Khi mua quần áo bảo hộ cho các anh kỹ thuật khi thường xuyên phải làm việc trong  gara ô tô, sửa chữa phụ kiện, máy móc, dầu nhớt, dơ và dễ nhiễm bẩn nên rất lo lắng khi đặt số lượng ít. Hầu như các xưởng may gia công bảo hộ trên tp.hcm và gặp vô số khó khăn như :

+Vì việc lên chi phí , công chuyền may , mua vải vóc thêu rất khó cho đơn hàng số lượng ít vài bộ hay 2,30 chục bộ quần áo nhưng ở xưởng may Việt An của chúng tối thì khác do công ty có 2 dây chuyền chuyên may quần áo bảo hộ chất lượng cao và đặc biệt là đồng phục gara ô tô, kỹ thuật.

 

+May đồng phục bảo hộ  thường xuyên cho các công ty lớn nên vải có sẵn ở kho vải, vì thế chúng tôi luôn hỗ trợ bạn tối đa trong việc chọn màu sắc vải hoặc muốn lên mẫu để duyệt trước 1 bộ mẫu xem tận mắt.

+Viet An Uniform luôn có đơn hàng may đồng phục thường xuyên nên việc ghép đơn hàng số lượng ít luôn dễ dàng và nhanh chóng.

+Xưởng in và thêu trực tiếp nên có thể thêu nhanh cho khách hàng khi cần mẫu gấp được mà không cần chờ đợi.

 

+Xưởng may trực tiếp nên giá thành luôn Rẻ đặt hàng số lượng ít vẫn được ưu đãi với mức  giá sỉ như những đơn hàng lớn khác.

-Xưởng may đồng phục Việt An  nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may quần áo bảo hộ lao động chất lượng cao nên hàng may kỹ chất lượng, form đẹp, dáng chuẩn, mẫu mã thời trang.

ĐẢM BẢO GIÁ TỐT NHẤT THỊ TRƯỜNG HIỆN NAY

SL 20 BỘ GIÁ 250,000  / 1 BỘ BAO IN THÊU LOGO THEO YÊU CẦU - CẢ ÁO VÀ QUẦN

SỐ LƯỢNG CÀNG NHIỀU GIÁ CÀNG GIẢM!

 

*Những Mẫu Quần Áo Bảo Hộ Sửa Chữa Gara Ô Tô Đẹp Nhất 2021 :

Tag :Quần áo sửa chữa ô tô, Quần áo bảo hộ sửa chữa, Đồng phục Gara ô to, Đồ bảo hộ ô tô, Đồng phục gara ô to, quần áo bảo hộ kỹ thuật, quần áo kỹ thuật, áo liền quần sửa chữa gara ô tô…

-Mỗi hãng xe đều có cho mình một garage riêng. Là nơi được trang bị đầy đủ máy móc, trang thiết bị hiện đại để phục vụ cho việc bảo trì và sửa chữa ô tô cho khách hàng. Tất nhiên không thể thiếu đội ngũ thợ sửa chữa với kỹ thuật lành nghề.

 

-Tuy nhiên đây là một lĩnh vực có quá nhiều rủi ro và nguy hiểm. Chính vì thế nhiều hãng xe hoặc trung tâm dịch vụ ô tô thường trang bị các loại đồng phục thợ sửa chữa xe ô tô giúp nâng cao năng suất lao động và sức khỏe thể chất cho thợ làm việc.

*Đặc điểm của đồng phục thợ sửa chữa xe ô tô? Quần áo bảo hộ gara ô tô là gì ?

-Đồng phục thợ sửa chữa xe ô tô thường được may ở dạng áo thun và áo bảo hộ lao động. Với môi trường làm việc với máy móc nóng bức, ngột ngạt. Áo thun sẽ là người bạn đồng hành giúp cơ thể thợ sửa chữa luôn khô ráo, thoáng mát. Ngoài ra độ co giãn tốt còn giúp mọi chuyển động đều trở nên dễ dàng và thuận tiện.

 

-Trong khi đó tính chất công việc nguy hiểm, thường xuyên tiếp xúc với máy móc, thiết bị, các bộ đồng phục bảo hộ lao động giúp thợ sửa tránh bị các vật liệu cứng, sắt nhọn gây thương tổn. Ngoài ra chúng còn được trang bị các loại túi lớn, túi hộp để thuận hơn trong quá trình làm việc.

-Vì phải làm việc thường xuyên với các phụ tùng xe. Nên việc dầu nhớt, khói bụi vây vào cơ thể là điều khó tránh khỏi. Do đó loại đồng phục này thường được may tối màu. Kết hợp với logo và họa tiết đặc trưng của từng doanh nghiệp sẽ có những bộ quần áo đồng phục cho các anh kỹ thuật sửa chữa gara ô tô, xe hơi đẹp tuyệt trần!

 

-Cùng may đồng phục Việt An nhìn ngắm những mẫu quần áo bảo hộ gara ô tô, quần áo kỹ thuật sửa chữa xe hơi cực chất nhất năm 2021 này nào !

-Hiểu được tầm quan trọng của công việc, các anh thường xuyên tiếp xúc với máy móc, dầu nhớt, chui gầm ô tô để làm việc suốt nhiều giờ sẽ rất mệt mỏi và oi bức thế nên bộ đồng phục phải vừa mát, có độ co giãn để dễ dàng di chuyển, thao tác khi làm việc và cũng như là vải sạch, không bị nhiễm bẩn, dơ vì luôn có có vết dầu mỡ, phụ tùng dơ liên tục bám lên người.

 

+Quần áo bảo hộ sửa chữa gara ô tô màu cam phối xám cực chất.

+Quần áo sửa chữa gara ô tô với gam màu xanhd đen phối đỏ rất đẹp lại sạch sẽ.

+Quần áo bảo hộ gara ô tô với gam màu xanh rêu phối cam rất trang nhã và nhẹ nhàng.

+Quần áo đồng phục gara ô tô màu xanh coban phối xám ghi giúp các anh thật bảnh bao .

+Đồng phục gara ô tô vải kaki Thành Công màu kem phối xanh đen rất trang nhã và dễ chịu,

+Quần áo bảo hộ sửa chữa ô tô vải kaki Păng rim Hàn Quốc cao cấp form đẹp, đứng, chuẩn và cao cấp.

 

-Trên đây là top những sản phẩm quần áo bảo hộ gara ô tô mà vietanuniform.com chúng tôi bán chạy nhất trong tháng 4 năm 2021 vừa qua.

-Quần áo bảo hộ sửa chữa gara ô tô của Việt An uniform chúng tôi thiết kế rất tỉ mỉ từng chi tiết, sắc nét đẹp và sang trọng. Tay áo có dắt viết, cổ áo cổ bẻ có ve áo, nút bấm chúng tôi sử dụng nút đồng cao cấp . Vạt áo may kiểu bludong có nút bấm, áo có nẹp che phối màu kỹ lưỡng và thời trang.

+Áo bảo hộ kỹ thuật có 2 túi ở trước ngực, nắp túi có phối màu đẹp và dễ nhìn, phía hông chúng tôi khéo léo may thêm 2 túi xéo có dây kéo để các anh có thể đựng phụ kiện.

 

+Quần bảo hộ sửa chữa ô tô có 2 túi mổ, 2 túi xéo, 2 túi hộp có nắp túi luôn phối màu đẹp mắt .

-Ở đây chúng tôi, Việt An Uniform  chuyên thiết kế, sản xuất, may đồng phục tất cả các loại đồng phục bảo hộ các ngành nghề: thợ điện, thợ cơ khí, sửa chữa xe máy, đồng phục thợ sửa ô tô, đồng phục thợ hàn, thợ tiện, gara ô tô, xe hơi …

-Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề vì thế thấu hiểu được chi tiết quá trình làm việc của các kỹ sư, công nhân cũng như quy chuẩn an toàn lao động trong ngành. Việt An Uniform  tự tin là công ty có thể đảm nhận được trọng trách mang đến Quý khách hàng những bộ đồng phục đảm bảo về chất lượng, độ bền gấp đôi so với phần còn lại.

 

-Đồng phục bảo hộ của chúng tôi may rất đẹp và sắc nét, đường kim mũi chỉ đẹp, thời trang và sành điệu, đặc biệt rất dễ giặt và có thể tái sử dụng lên đến 365 lần/ năm!

-Quý khách hàng có thể lựa chọn mẫu thiết kế có sẵn ở : www.quanaobaohocaocap.net  hoặc chúng tôi sẽ thiết kế mẫu để Quý khách có thể lựa chọn thay đổi từ màu sắc, kiểu dáng, phối màu, tên Logo, thương hiệu, và free in/thêu logo cho quý khách…

 

👉Hãy gọi 0934.424.525 cho chúng tôi nếu bạn đang cần những bộ đồng phục như vậy cho các kỹ sư của mình.

Việt An Uniform  - Giải pháp đồng phục chuyên nghiệp cho bạn ! www.vietanuniform.com


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Viet An Uniform