Chào mừng bạn đến với website

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

QUẦN ÁO BẢO HỘ CAO CẤP THÊU LOGO SẮC NÉT HƠN – ĐẲNG CẤP HƠN !

 QUẦN ÁO BẢO HỘ CAO CẤP THÊU LOGO SẮC NÉT HƠN – ĐẲNG CẤP HƠN !

1.Quần Áo Bảo Hộ Lao Động Giá Rẻ !

- Ngày nay, những mẫu quần áo bảo hộ lao động, đồng phục bảo hộ không chỉ đảm bảo an toàn cho công nhân làm việc ở công trường xây dựng,cơ khí,điện,công nghiệp nặng,hoá chất…Bởi lẽ,mỗi môi trường làm việc người lao động đều phải được trang bị đồ bảo hộ lao động chất lượng và an toàn.Và dĩ nhiễn ngoài các thiết bị an toàn cá nhân PPE,cần phải cung cấp đầy đủ đồ bảo hộ lao động cho thân thể như kính ,nón,găng tay,dây đai,ủng,giầy nữa.

 

-Như 20 năm trước tại Việt Nam,quần áo bảo hộ lao động đối với người công nhân lao động hay công nhân kỹ thuật chỉ là những bộ quần áo bảo hộ đơn giản,vải kaki thường,hay kaki Việt Nam mỏng ,nóng,không thể nào rút mồ hôi lại dễ gây kích ứng da.Tuy nhiên ưu điểm lớn nhất của những bộ đồng phục lao động đó là giá rất rất rẻ!

 

-Tại thời điểm đó,một bộ quần áo bảo hộ lao động có giá chỉ 70.000/bộ gồm cả áo tay dài + quần dài và chỉ có 2 màu sắc đơn điệu chủ yếu là xanh đen và xám.Chỉ có 2 màu duy nhất vậy thôi.Chính sự nghèo nàn trong lựa chọn khiến cho các công ty thường xuyên mặc quần áo giống nhau,và ngay cả việc mua số lượng ít vài chục bộ đồng phục công nhân cũng không có sẵn để mua mà cần phải đặt may thời gian từ 10-15 ngày mới hoàn thiện 1 đơn hàng >50 bộ.

 

-Quần áo bảo hộ giá rẻ ngày đó không có nhiều sự lựa chọn,và thiết kế cũng đơn giản không có phối,không túi hộp,không dắt viết, thậm chí cũng không gắn phản quang nhưng các công ty cũng không quan tâm lắm về bộ mặt của công ty .Với họ chỉ cần mua cho có, và cố gắng giảm thiểu chi phí thấp nhất bằng cách phát cho công nhân lao động 2 bộ quần áo mỗi năm thay 1 lần.

 

-Công nhân thời điểm đó dù làm việc ở xây dựng,cơ khí,điện,công nghiệp nặng hay phải tiếp xúc thường xuyên với tia lửa điện… cũng chẳng còn sựa lựa chọn khác,thậm chí cũng không có công đoàn để được bảo vệ quyền lợi tốt nhất.

 

-Nhưng 20 năm qua,hình ảnh về những bộ quần áo bảo hộ lao động đã thay đổi và phát triển vượt bậc,thay đổi hàng triệu Doanh Nghiệp,khu công nghiệp,xí nghiệp,nhà máy,giúp xây dựng cho các thương hiệu lớn ở lĩnh vực nhà hàng,khách sạn,bệnh viện,trường học … lần lượt có sự lựa chọn tốt nhất về bộ đồng phục đẹp-chất lượng-cao cấp và độc quyền riêng cho chính mình.

 

2.Quần Áo Bảo Hộ Cao Cấp Phải Có Thương Hiệu Và An Toàn!

-Thế nhưng, việc lựa chọn mẫu quần áo bảo hộ cao cấp đẹp với mẫu thiết kế riêng và độc quyền không đụng hàng với bất cứ công ty nào là điều khá khó khăn đối với các Doanh Nghiệp vì việc sợ  tốn chi phí và ngại đắt đỏ với chi phí thiết kế mẫu đồng phục riêng theo yêu cầu của mình,vậy làm thế nào để có 1 bộ mẫu thiết kế Quần Áo Bảo Hộ Cao Cấp Đẹp Mà Đặc Biệt Nhưng Phải An Toàn ?

 

*Cách Lựa Chọn Quần Áo Bảo Hộ Cao Cấp Đẹp Và An Toàn:

-Trên thật tế,ngành thiết kế phát triển mạnh mẽ,và ngành quần áo đồng phục tại Việt Nam cũng không ngoại lệ.Mấy chục năm đã có hàng chục ngàn mẫu quần áo đồng phục cho các ngành nghề đưa các tên tuổi lớn đến với thế giới như : đồng phục hãng hàng không Việt Nam Airlines,Đồng phục an ninh,đồng phục nhà hàng công sở,đồng phục bệnh viện,đồng phục vest,đồng phục các công ty,đồng phục ngân hàng… là những bộ đồng phục rất đẹp đã giúp các nước bạn, và thế giới biết đến Việt Nam nhiều hơn.

 

 

-Nhưng chúng ta cũng để ý,mỗi bộ đồng phục người thiết kế không chỉ chú trọng đến hình ảnh đẹp-mẫu đẹp mà phải chất lượng mềm,mịn mặc mát, hoặc chất liệu vải cap cấp sao cho phù hợp với môi trường làm việc của mỗi ngành nghề và phải mang tính ứng dụng cao.

-Và trong 20 năm phát triển ngành may đồng phục tại Việt Nam,việc thêu logo công ty lên từng mẫu quần áo bảo hộ làm bộ quần áo bảo hộ cao cấp thêm sắc nét,trang trọng và đẳng cấp rất nhiều.Thế nên,quý khách hàng cần phải thiết kế logo riêng biệt thật đẹp và độc quyền để những bộ quần áo bảo hộ cao cấp của công ty mình thêm phẩn nổi bật,thêm sắc nét và chỉ có duy nhất!

 

-Việc May Đồng Phục Quần áo bảo hộ cao cấp -chất lượng với nhiều mẫu mã đẹp Tại TP.HCM sẽ tốn rất nhiều chi phí? Có phải như vậy không ?

 

-Thật tế là Không ! Đối với việc may đồng phục có nhiều sự lựa chọn tùy theo nhu cầu và túi tiền. Để lựa chọn mẫu đồng phục đẹp,chất lượng mà vẫn an toàn điều quan trọng nhất là khách hàng cần tìm đúng đơn vị sản xuất đồng phục có uy tín- và chuyên nghiệp.Họ là người sẽ tư vấn giúp khách hàng lựa chọn đúng chất liệu,mẫu mã,giá cả phù hợp nhất với môi trường làm việc của công ty,nhà máy,xí nghiệp,cơ quan của mình.

 

-Một trong những cách lựa chọn quần áo bảo hộ cao cấp mà vẫn an toàn trong môi trường làm việc đó là :

+Cần nói rõ nhu cầu của nơi mình làm việc : chống cháy,chống nóng,chóng hoá chất,chống dầu,hay rút thấm mồ hôi,chống bụi…

+Cần nói rõ nhu cầu thực như số lượng cụ thể,đừng nên úp mở rằng sẽ may vài ngàn bộ nhưng cần trước vài chục bộ.Điều này gây khó khăn trong việc lựa chọn mẫu, chất liệu vải cũng như thời gian sản xuất…

 

+Cần nói rõ kinh phí công ty mình sẽ có bao nhiêu để nhà cung cấp lựa chọn mức giá phù hợp với túi tiền của Doanh Nghiệp mình.

*May Đồ Bảo Hộ Cao Cấp Ở Đâu Giá Tốt Nhất ?

 

-Một trong những đơn vị uy tín hàng đầu cho việc may đồng phục là Đồng Phục Việt An-bạn có thể lựa chọn cho mình rất nhiều mẫu vải thích hợp với giá thành Khách nhau và chất lượng nhất để may đồng phục cho nhiên viên quán của mình với chi phí rẻ chất lượng tuyệt vời.

-Việt An Uniform là công ty chuyên may & sản xuất các loại đồng phục cho nhiều ngành nghề,nhiều công ty  có tiếng tại thị trường TP Hồ Chí Minh nói chung và toàn quốc nói riêng. Đặt biệt khi may đồng phục bảo hộ cao cấp tại Việt An uniform , quý khách không chỉ nhận được những sản phẩm đồng phục chất lượng mà còn nhận được những bộ đồng phục bảo hộ cao cấp với kiểu dáng thiết kế đẹp -thời trang nhất – an toàn nhất.

 

 

-Quần áo bảo hộ lao động cao cấp của Việt An uniform luôn đề cao tính an toàn bằng chất liệu vải được lựa chọn kỹ càng và phụ kiện chức năng, phù hợp với nhiều môi trường làm việc. Quần áo  công sở, áo sơ mi, quần dài và áo vest chịu được việc sử dụng thường xuyên mà vẫn giữ được sự thoải mái và di chuyển không hề gây khó khăn cho người công nhân.

-Việt An Workwear safety  là một nhà bán lẻ trực tuyến có trụ sở tại KCN Tân Bình,Tp.HCM. Chúng tôi đã cung cấp quần áo bảo hộ lao động chất lượng cao cho các cá nhân và công ty ở Việt Nam,Xuất khẩu Châu Á , Châu Âu và hơn thế nữa trong nhiều năm qua.

 

-Chúng tôi có hàng ngàn sản phẩm có sẵn để phù hợp với mọi yêu cầu thương mại, nghề nghiệp và an toàn, bao gồm cả ngành công nghiệp thực phẩm , FR (Chất chống cháy)An toàn hàng hải, Bảo quản lạnh, Lâm nghiệp, PPE, Đồ dùng một lần, ESD / Quần áo bảo hộ lao động chống tĩnh điện, Sức khỏe và sắc đẹp, Yếm và nẹp của họa sĩ, quần yếm, áo liền quần, quần tây công sở, miếng đệm đầu gối, đồ chống thấm nước, ủng và giày bảo hộ.

 

-Chúng tôi cũng ngày càng có nhiều loại quần áo bảo hộ lao động dành cho phụ nữ. Nhiều thương hiệu quần áo bảo hộ lao động chất lượng có sẵn bao gồm Portwest, Helly Hansen, Dickies, Gore-tex, Regatta, Snickers, Lee Cooper, Caterpillar và Himalayan.

 

-Chúng tôi có dịch vụ xây dựng thương hiệu hạng nhất cho phép chúng tôi in hoặc thêuvăn bản hoặc biểu tượng của bạn trên một loạt các sản phẩm may mặc lao động. Chúng tôi không chỉ cung cấp quần áo bảo hộ lao động vì danh sách khách hàng trường học và đại học ngày càng tăng của chúng tôi có thể làm chứng. để tư vấn về những gì tốt nhất cho bạn. Việt An Workwear trở thành bến đỗ đầu tiên cho nhu cầu về trang phục bảo hộ lao động và thương hiệu của bạn.

Việt An Workwear Safety – Protecting You Always!


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Viet An Uniform