Chào mừng bạn đến với website

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

QUẦN ÁO THỦY SẢN CHỐNG THẤM NƯỚC NĂM 2022

QUẦN ÁO THỦY SẢN CHỐNG THẤM NƯỚC NĂM 2022

-Quần áo thủy sản cho công nhân làm việc trong nhà máy chế biến  thủy sản, kho đông lạnh, sản xuất tô mực, thức ăn nhanh ngày càng được sử dụng nhiều và chất liệu vải ưa chuộng nhiều nhất thị trường hiện nay là quần áo thuỷ sản vải chống thấm nước, trơn là tiện lợi hơn bao giờ hết.

-Với nhu cầu thay đổi đồng phục thủy sản liên tục nhà máy sản xuất tôm mực Bình Minh SeaFood lựa chọn loại vải Malaysia trơn chống nhắn, chống thấm để dễ dàng khi sơ chế cá, thịt, tôm cua, mực… mà vẫn có thể tái sử dụng nhiều lần được.

-Nhưng loại vải được ưa chuộng  nhiều nhất hiện nay là loại vải kaki có hàm lượng 100% cotton giúp công nhân mặc giữ ấm tốt trong môi trường lạnh lên đến âm 20 độ c nếu các kho đông lạnh thủy sản thường xuyên tăng nhiệt độ để giúp hải sản bảo quản tươi mát .

-Các loại quần áo bảo hộ cho ngành  thủy sản, thực phẩm đang đươc cải tiến dần và lựa chọn mẫu mã đa dạng với nhiều loại vải mềm, co giãn tốt hơn và giữ ấm lâu hơn. Tuy nhiên, các loại vải luôn có nhược điểm bám bụi, dễ nhăn nhúm khi làm việc. Thế nên việc sử dụng loại vải trơn, polyester nhiều sẽ giúp bộ đồng phục cho công nhân thêm dễ sử dụng vì không ngại thấm nước nữa.

-Hiểu được những trăn trở đó, đồng phục Việt An chúng tôi không ngừng cải tiến và phát triển mẫu mã đồng phục thủy sản liên tục. Những chất liệu vải chúng tôi dùng để sản xuất quần áo đồng phục cho công nhân nhà máy thủy sản bao gồm không bám bụi, trơn, không dính dầu, và thông thường là loại vải mặc mát dễ giặt có thể tái sử dụng lên đến 365 lần.

-Với những trải nghiệm từ việc đã cung cấp quần áo thủy sản cho hàng ngàn Doanh Nghiệp lớn nhỏ trong khắp cả nước điển hình như : CJ Food, Bình Minh Food , Trân Châu Food, Lotte Food, CP, Visan, Nutri Food, Cty Thủy Sản Trí Danh, Cty Thủy Sản Nhất Tâm, Cty Thủy Sản Trọng Nhân, Amy Food… với bề dầy sản xuất về đồng phục chất lượng cao, Việt An Uniform tin tưởng sẽ làm tốt hơn mỗi ngày để phụng sự Qúy khách hàng trên mọi miền tổ quốc.

*Điểm đặc biệt của quần áo thủy sản chống thấm nước có thể bạn chưa biết ?

-Như đã nói quần áo thủy sản cho công nhân dùng trong các nhà máy chế biến thủy sản cần phải đảm bảo an toàn sạch sẽ, hợp vệ sinh ngoài chất liệu vải để may loại đồng phục này phải trơn, mịn không nhăn, không xù lông, khó bám bẩn và nếu có bám các vết bẩn như dầu mỡ, cá, máu động vật, các vết bẩn văng bắn lên khi làm hải sản… nhưng vẫn chắc chắn rằng các vết bẩn đó phải đảm bảo là dễ dàng bị đánh bay để đồng phục công nhân thủy sản luôn mới.

-Quần áo thủy sản loại vải được yêu thích nhất hiện nay là vải Malaysia cao cấp được may với kiểu dáng áo tay dài cổ trụ có dây kéo, áo có túi xéo ống tay và ống chân có bo thun, về phần lưng quần có Lưng thun có dây rút, dễ dàng điều chỉnh kích thước (Elastic waist with drastring, easy to adjust the size ) . Dây quấn đàn hồi, ngăn ngừa ô nhiễm thực phẩm do tóc, bụi bẩn của con người  rơi ra khi đang làm việc trong nhà máy chế biến thủy sản, thực phẩm.

-Quần áo thủy sản vải dầy giữ ấm, chống lạnh giúp thân nhiệt luôn khỏe và an toàn khi làm việc nên loại vải này được thiết kế và sản xuất bằng chất liệu vải dầy an toàn hơn khi dùng 2 lớp vải chống thấm cực tốt trong nhà máy đông lạnh.

*Khi cần mua quần áo thủy sản, bạn thường đặt những câu hỏi băn khoăn gì ?

-Cần thiết kế 1 bộ quần áo thủy sản trả bao nhiêu phí cho 1 bộ đồ gồm quần áo và nón, ủng, găng tay ? Vâng, đồng phục Việt An chúng tôi luôn có sẵn

-Mẫu theo yêu cầu có in hoặc thêu logo công ty của bạn thì mất bao lâu ? Sản phẩm đồng phục thủy sản được Việt An sản xuất thường xuyên, tuy nhiên với mẫu quý khách yêu cầu riêng sẽ mất khoảng 7 ngày.

-Phí mẫu có thể được hoàn lại sau khi đặt hàng số lượng lớn. (100 bộ / kiểu) hay không ? Vâng, điều này là chắc chắn. Đồng phục Việt An chúng tôi luôn hỗ trợ tối ưu chi phí cho khách hàng bằng cách sau khi có PO mua hàng với số lượng từ 100 bộ chúng tôi sẽ hoàn trả lại tiền bộ mẫu mà quý khách đã đặt cọc.

 2. MOQ là gì? Làm thế nào tôi có thể đặt hàng số lượng lớn?

-Rất nhiều khách hàng tại Việt Nam khá mơ hồ khi quan tâm đến MOQ của chúng tôi là 100 bộ, chúng tôi sẽ gửi cho bạn hóa đơn hoặc liệt kê đơn đặt hàng đảm bảo thương mại. Sau khi nhận được tiền đặt cọc, đơn đặt hàng sẽ được hoàn thành sau 15 ngày.

 3. Tôi có thể làm thiết kế của riêng tôi phải không ?

-Vâng, Tất nhiên bạn có thể, chúng tôi có thể giúp bạn thiết kế và  tùy chỉnh, phát triển thiết kế của bạn theo yêu cầu của bạn. Với 10 năm kinh nghiệm OEM của chúng tôi bạn hãy hoàn toàn yên tâm vì điều đó.

 4. Làm thế nào tôi có thể đảm bảo chất lượng?

-Chất lượng là giá trị quan trọng nhất đối với cả hai chúng ta, chúng tôi-vietanuniform.com  có hệ thống kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt để đảm bảo mọi sản phẩm đều hoàn hảo khi đến tay của bạn. Đồng phục Việt An có dây chuyền sản xuất khép kín từ khâu nguyên liệu vải, cắt may, lên mẫu, ra rập, hoàn thiện mẫu thử và sản xuất hàng loạt …. Hãy đảm bảo rằng bạn đang sỡ hữu những bộ quần áo thủy sản hợp thời, đúng môi trường làm việc, an toàn vệ sinh thực phẩm và luôn an toàn khi làm việc.

-Hoặc nếu bạn đang cần 1 ý tưởng về đồng phục đẹp chất lượng nhất đừng quên liên lạc với chúng tôi ngay hôm nay để được nhận ưu đãi hấp dẫn bất ngờ nhé!

ĐỒNG PHỤC CAO CẤP VIỆT AN  - ĐỒNG PHỤC THỦY SẢN CHẤT LƯỢNG !

                               Nguồn : Đồng Phục Doanh Nghiệp Cao Cấp Việt An.

                                                    Biên Tập : Quỳnh Anh .


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Viet An Uniform