Chào mừng bạn đến với website

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

QUI TRÌNH ĐẶT MAY ÁO THUN ĐỒNG PHỤC TẠI VIỆT AN UNIFORM – GỌI GIAO NGAY !

-Việt An Uniform là một nhà sản xuất chuyên phân phối và sản xuất quần áo bảo hộ cao cấp, quần áo đồng phục hiện nay tại Việt Nam.Trong những năm vừa qua,Việt An Uniform đã cung ứng cho hầu hết các phân xưởng, nhà máy,các khu khu công nghiệp, khu chế xuất,công trường…các dòng sản phẩm nhằm đáp ứng nhu cầu về an toàn lao động như quần áo phản quang, quần áo đồng phục, quần áo bảo hộ lao động, nón thủy sản, nón thực phẩm…

-Xem chi tiết qui trình đặt may đồng phục tại đây :

 www.dongphuccaocap.org / www.baoholaodongvietan.com .

- Chúng tôi ,Việt An Uniform có khoảng 3.000 mẫu áo thun đồng phục có sẵn trong catalog trực tuyến trên hệ thống wbsite của công ty. Mỗi mẫu áo là thành quả của những thiết kế hoàn hảo của đội ngũ designer. Mỗi mẫu áo được đội ngũ nhân viên thiết kế Việt An Uniform chúng tôi  tìm hiểu kĩ càng, đối chiếu với tính chất mỗi ngành nghề để tạo nên, từ công sở, thời trang, thể thao…Và chúng tôi ,Việt An Uniform tin rằng, ít nhất một trong số đó là sự lựa chọn phù hợp cho nhu cầu may đồng phục áo thun của bạn.

- Quy trình đặt may áo thun đồng phục cho công ty gồm những bước nào? Bạn sẽ mất bao nhiêu thời gian từ lúc đặt may đến lúc hoàn thành sản phẩm? Tham khảo bài viết dưới đây để bạn có thể cân nhắc đặt thời gian may sao cho phù hợp, kịp với dự kiến.

✔ Bước 1: Lựa Chọn Đơn Vị May Áo Thun Đồng Phục

-Để có được những bộ đồng phục, tất nhiên trước tiên là bạn phải lựa chọn được đơn vị may uy tín, chất lượng. Bước này,Việt An nghĩ  là bước đầu tiên nhưng cũng rất quan trọng bởi đơn vị may là yếu tố tác động trực tiếp tới chất lượng những bộ đồng phục của bạn.

-Để tìm kiếm các đơn vị may, bạn chỉ cần lên các trang tìm kiếm, gõ những cụm từ như: Công ty may đồng phục, may đồng phục, đơn vị may đồng phục, may đồng phục áo thun, may áo thun đồng phục,… Sẽ có rất nhiều đơn vị may hiện ra cho bạn lựa chọn.

Sau đó, bạn hãy vào website của các công ty, tìm hiểu về họ và nếu cả thấy tin tưởng thì lưu lại tên tuổi, thông tin liên hệ của họ vào thành 1 danh sách. Sau khi đã có được 1 danh sách các công ty may đồng phục mà bạn cho là uy tín, chất lượng thì tiếp đến bước thứ 2.

✔ Bước 2: Gọi Điện, Tham Khảo Báo Giá May Áo Thun Đồng Phục Và Những Thông Tin Cần Biết

-Sau khi đã có danh sách các đơn vị may trong tay, Việt An Uniform khuyên bạn hãy gọi điện lần lượt từng công ty, nói nhu cầu may đồng phục của mình và xin báo giá cụ thể của từng loại vải. Việc này để bạn có thể so sánh giá thành giữa các đơn vị cung cấp và lựa chọn ra đơn vị may có giá cả hợp lý nhất.

-Ngoài ra bạn cũng cần phải xin thêm những thông tin như: Kế hoạch may, thời gian dự kiến sẽ xong và các dịch vụ khác.

✔Bước 3: Thiết Kế Mẫu Và May Mẫu

-Bước tiếp theo Việt An nghĩ, là bạn hãy nhờ công ty may thiết kế mẫu theo yêu cầu của bạn để bạn có thể xem xét và điều chỉnh. Sau khi đã hài lòng với mẫu thiết kế, hãy chờ để công ty may may thành phẩm mẫu cho bạn. Việc may thành phẩm mẫu này là rất quan trọng bởi nó giúp bạn đánh giá được sản phẩm đồng phục sau này của mình, xem xét chất liệu vải có tốt không, hình ảnh in có đẹp không và trình độ may của công ty ra sao. Từ đó,Theo Việt An Uniform  bạn mới có thể có quyết định chính xác trong việc lựa chọn công ty may nào để đặt số lượng lớn sản phẩm của mình.

-Khi đã ưng ý với mẫu may của 1 đơn vị cung cấp nào đó, bạn có thể tin tưởng để đặt may đồng loạt đồng phục của mình và chờ tới ngày hẹn nhận đồng phục.

✔Bước 4: Nhận Đồng Phục Và Thanh Toán Theo Hợp Đồng

-Trong bước này, điều quan trọng nhất là bạn cần phải kiểm tra sản phẩm được may 1 cách cẩn thận từ chất liệu vải, số lượng size, màu sắc, hình in, đến số lượng áo đặt,… Nếu phát hiện có sai sót thì còn kịp thời nhờ công ty may sửa lại.

Và sau đó, không còn bất cứ điều gì cần phải chỉnh sửa, bạn tiến hành thanh toán theo hợp đồng và khi đó giao dịch kết thúc.

-Nếu bạn đang có nhu cầu may áo thun đồng phục cho bất kỳ ngành nghề nào thì hãy liên hệ Việt An Uniform để được tư vấn, hỗ trợ:

CÔNG TY TNHH MAY VIỆT AN

HOTLINE: 0934.424.525-0914.424.525

Email : baohovietan@gmail.com

Website : www.baoholaodongvietan.com

ĐỊA CHỈ: 29/6A Trần Thái Tông , P. 15, Q. Tân Bình, TP.HCM

-Hãy liên hệ Viet An Uniform ngay hôm nay để có bí quyết lựa chọn áo thun đồng phục giá rẻ nhất cho doanh nghiệp của bạn!

Cửa hàng BHLĐ Viet An : 29/6A Trần Thái Tông, Phường 15, Quận Tân Bình, HCM!-Bảo hộ Viet An đồng hành cùng thương hiệu !

                            -Viet An Uniform đồng hành cùng thương hiệu !

                                        Nguồn : Viet An Uniform


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Viet An Uniform