Chào mừng bạn đến với website

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TẠI SAO MAY QUẦN ÁO ĐỒNG PHỤC LẠI QUAN TRỌNG ? ĐỒNG PHỤC VÀ TRANG PHỤC CÓ Ý NGHĨA NHƯ THẾ NÀO ?

- Đồng phục là một nguồn xây dựng nhóm tuyệt vời cho nhân viên của bạn và chúng có thể cải thiện dịch vụ khách hàng tổng thể cũng như nhận thức về thương hiệu. Đồng phục công ty giúp người mua dễ dàng xác định vị trí nhân viên trong đám đông, cắt giảm thời gian phản hồi. Đồng phục cũng mang lại sự hài lòng của khách hàng bằng cách nâng cao nhận thức về công ty của bạn cả trong và ngoài giờ làm việc. Nhân viên mặc đồng phục có biểu tượng và màu sắc của công ty cho phép khách hàng địa phương nhận biết ngay doanh nghiệp của bạn.

-Nhân viên mặc đồng phục cũng có nhiều quyền lợi. Quần áo do công ty phát hành, như mũ cứng hoặc giày chống trượt, bảo vệ người lao động khỏi bị thương trong công việc. Hơn hết, đồng phục cắt giảm số lượng quần áo lao động mà một nhân viên phải mua, giảm chi tiêu hàng năm.

- Thực tế hầu hết trong ngành sản xuất đều có mối nguy hiểm thường trực xảy ra mà chúng ta không thể lường trước được. Vì vậy mà may đo đồng phục bảo hộ là loại đồng phục không thế thiếu trong ngành công nghiệp nặng, hạn chế đi các tác động bên ngoài cũng như bảo hộ thể chất cho người lao động như xây dựng, hóa chất, cơ khí, mỏ than, mỏ dầu, vệ sinh môi trường, nhân viên làm việc ở các bệnh bệnh viện, sân bay, sân ga,… và nhiều ngành hơn nữa.

 

-Ngoài ra, may đo đồng phục bảo hộ còn là phần tất yếu không thể thiếu đảm bảo quyền lợi cho người sử dụng và thế hiện sự chăm chút quan tâm của doanh nghiệp đối với nhân viên của mình. Đặc biệt đồng phục bảo hộ khác với trang phục thông thường và có những tiêu chuẩn bắt buộc riêng. Vậy làm thế nào để quý khách đặt may áo quần bảo hộ đạt tiêu chuẩn và chất lượng? Hãy cùng Đồng Phục Việt An  tìm hiểu những yếu tố cần thiết và tiêu chí đưa ra cho các nhà may đo nhé!

-Để biết thêm thông tin về đồng phục công ty mang lại lợi ích như thế nào cho doanh nghiệp và nhân viên, hãy xem bài viết của biên tập viên Quỳnh Anh –Việt An Uniform  dưới đây. Để tìm hiểu về các chương trình đồng phục và dệt may từ Việt An Uniform chúng tôi , hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay !

 

*Tầm Quan Trọng Của Việc May Đo Đồng Phục Bảo Hộ Cho Kỹ Sư – Công Nhân Của Bạn :

-Việc may áo quần bảo hộ,đồng phục, trang phục bảo hộ  không chỉ giúp tạo nên sự đồng bộ cho doanh nghiệp mà với chính bản thân những người công nhân, những người kỹ sư còn đóng nhiều vai trò quan trọng như:

1.  Đồng Phục Bảo Hộ Mang Lại Sự Tự Tin Cho Người Lao Động

-Khi nhận được áo quần bảo hộ lao động, bất kể người công nhân hay kỹ sư nào cũng sẽ cảm nhận được sự quan tâm từ phía lãnh đạo. Đồng thời sẽ giúp họ cảm thấy an toàn hơn với những mẫu đồng phục bảo hộ. Việt An Uniform nghĩ, điều đó sẽ mang lại sự tự tin, thỏa mái và giúp công nhân làm việc hăng say hơn và hiệu suất công việc cũng sẽ tăng lên đáng kể.

 

2.  Áo Quần Bảo Hộ Làm Giảm Tác Hại Của Thời Tiết Nắng Nóng:

-Vào mùa hè, bất kỳ thời tiết ở đâu cũng rơi vào trạng thái nắng nóng đỉnh điểm. Có những nơi, nhiệt độ ngoài trời lên tới 37-39 độ C, thậm chí có thể vượt qua con số đó. Kèm theo là hiệu ứng đô thị làm con người ta cảm giác khó chịu và mệt mỏi hơn. Lúc này, nhưng người lao động phải làm việc trong nhà máy thì không được trang bị máy lạnh hay ngoài trời nắng gắt khắc nghiệt như vậy làm ảnh hưởng tới sức khỏe rất nhiều. Chính vì thế, Việt An Uniform nghĩ việc may áo quần bảo hộ lao động rất cần thiết trong việc chống tia UV, bảo vệ sự khỏe và đảm bảo an toàn lao động hơn.

 

3.  Đồng Phục Bảo Hộ Thúc Đẩy Sự Sạch Sẽ Trong Nhà Máy:

-Những nhà xưởng sản xuất luôn có các loại mỡ, vi khuẩn và các hạt thức ăn có thể nguy hiểm dịch bệnh. Vì thế lúc này quần áo bảo hộ và dịch vụ vệ sinh công nghiệp rất quan trọng cho việc duy trì một nơi làm việc sạch sẽ và an toàn.

 

4.  Cải Thiện Khả Năng Hiển Thị Nhờ Áo Bảo Hộ

Đồng phục bảo hộ sẽ giúp nhân viên có thể xác định nhanh chóng ai là đồng nghiệp và ai không phải. Đặc biệt trong một số ngành, đó là vấn đề thuận tiện – nâng cao nhận thức về thương hiệu và cải thiện trải nghiệm của khách hàng. Ở những người khác, điều đó rất quan trọng trong xã hội hiện đại ngày nay. Dù doanh nghiệp bạn là công trường xây dựng, hầm mỏ, dầu khí,… cũng nên chọn đồng phục bảo hộ  phù hợp cho công việc là một trong những cách cơ bản nhất để bạn có thể giữ nhân viên, khách hàng và khách truy cập an toàn.

5.  Giảm Thiểu Nguy Hiểm, Bụi Bẩn :

-Với đặc thù của một số công việc nên đa số công nhân, kỹ sư sẽ phải làm việc trong môi trường nắng nóng và nhiều bụi bẩn. Cũng như những tác động khách quan trên từ môi trường gây ảnh hưởng không nhỏ tới chính sức khỏe của những người lao động. Do đó, Việt An Uniform nghĩ việc may đồng phục bảo hộ sẽ là cách giúp bảo vệ  họ khỏi thời tiết, đảm bảo sức khỏe được toàn diện nhất. Nên khi may trang phục bảo hộ nên lựa những chất liệu vải dày dặn, thoáng mát và những gam màu phù hợp.

Việt An Uniform tự hào là nhà cung cấp quần áo đồng phục cho hơn 1.000 Doanh Nghiệp trên khắp cả nước!

Đến với chúng tôi, quý khách sẽ được trải nghiệm dịch vụ may đồng phục cao cấp hoàn hảo nhất 

 

Công ty TNHH May Việt An - May Đồng Phục Cao Cấp Tại TPHCM

🌐 Trang Chủ: https://dongphuccaocap.org / https://baoholaodongvietan.com

☎ Liên Hệ Đặt Hàng: (028) 38.151501 - (028) 6.2970.118 -

 0934.424.525-0914.424.525 ( Zalo, Viber)

☎ Chăm Sóc Giải Đáp: (028) 6.273.1124

🏢 Địa Chỉ: 29/6A Trần Thái Tông,   Phường 15, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Viet An Uniform