Chào mừng bạn đến với website

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

THẢM CÁCH ĐIỆN KHÔNG ĐẠT TIÊU CHUẨN BÁN TRÀN LAN TRÊN THỊ TRƯỜNG BẢO HỘ LAO ĐỘNG !

THẢM CÁCH ĐIỆN KHÔNG ĐẠT TIÊU CHUẨN BÁN TRÀN LAN TRÊN THỊ TRƯỜNG BẢO HỘ LAO ĐỘNG !

-Thảm cao su cách điện, thảm cách điện là sản phẩm được biết để lót ngay trụ điện, điện áp, cái trạm biến thế, các trạm điện trong công ty, văn phòng, nhà máy, khu công nghiệp… nhằm đảm bảo an toàn tối đa cho người lao động làm việc hiệu quả và không nguy hại đến tính mạng .

1.THẢM CÁCH ĐIỆN LÀ GÌ ? VÌ SAO THẢM CÁCH ĐIỆN QUAN TRỌNG ?

-Việc sử dụng thảm cách điện là điều rất cần thiết mà bất kỳ nhà máy hay công xưởng nào thi công công trình cũng cần trang bị để đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho công nhân của mình.

 

*Cấu Tạo Của Thảm Cao Su Cách Điện :

-Thảm cách điện được sản xuất từ chất liệu cao su chống tĩnh điện rất tốt, được kết hợp giữa kỹ thuật lưu hóa cao su cùng với chất chống tĩnh điện nên cách điện rất an toàn.

-Cấu tạo bao gồm: cao su mềm hai lớp, mặt trên là lớp chống tĩnh điện dày 0,5mm, mặt dưới là lớp truyền dẫn điện dày 1,5mm. Chúng có 1 mặt trơn và 1 mặt caro sọc để giúp người đi ngang không bị trơn trượt, có độ bám cao giúp an toàn cho người sử dụng khi làm việc.

-Thông thường, thảm cách điện được đặt trên sàn nhà ở phía trước của bảng điện/thiết bị hoặc trụ điện hoặc chúng có thể được dán vào sàn.

-Thảm cách nhiệt có nhiều màu sắc rực rỡ, điển hình như màu nâu đỏ, màu gạch ngói,… giúp người sử dụng có nhiều sự lựa chọn.

*Thảm cách điện (Thảm thiết bị đóng cắt LV MV HV) - Sơ đồ & đánh dấu

• tên, nhãn hiệu hoặc nhận dạng của nhà sản xuất thảm, ví dụ như CATU Điện

• thảm cách điện thích hợp cho làm việc trực tiếp; các tính năng của IEC “tam giác kép”

• số của tiêu chuẩn IEC liên quan ngay cạnh ký hiệu, (IEC 61111)

• tháng và năm sản xuất thảm

• loại nếu có

• ký hiệu loại - Loại 0, 1, 2,3 hoặc 4

 

2. KHUYẾN NGHỊ SỬ DỤNG VÀ BẢO QUẢN MATS CÁCH ĐIỆN AN TOÀN !

-Khi cất giữ hoặc vận chuyển thảm phải được bảo quản đúng cách trong túi được trang bị đặc biệt để giảm thiểu nguy cơ hư hỏng vật liệu cách nhiệt.

-Thảm không được uốn cong hoặc cất / sử dụng gần các nguồn nhiệt quá cao. Cũng không nên để chúng dưới ánh nắng trực tiếp trong thời gian dài vì điều này cũng có thể gây hỏng vật liệu cách điện.

-Nhiệt độ bảo quản lý tưởng cho thảm cách nhiệt là từ 10 ° C đến 21 ° C.

-Trước mỗi lần sử dụng, bạn nên kiểm tra trực quan thảm và nếu cần thiết, nên làm sạch chiếu bằng xà phòng và nước để loại bỏ và các mảnh vụn có thể gây ra ảnh hưởng xấu.

-Khi sử dụng thảm cách nhiệt, tránh tiếp xúc với các sản phẩm hóa chất và chỉ sử dụng thảm ở nhiệt độ từ -40 ° C đến + 55 ° C. Bạn cũng nên kiểm tra định kỳ thảm và không nên sử dụng chúng khi chưa được kiểm tra điện trong khoảng thời gian 12 tháng.

-Đối với thảm lớp 0, chỉ cần kiểm tra bằng mắt.

 

3.THẢM CÁCH ĐIỆN KHÔNG ĐẠT TIÊU CHUẨN BÁN TRÀN LAN TRÊN THỊ TRƯỜNG BẢO HỘ LAO ĐỘNG !

-Chúng ta biết rằng, việc trang bị thảm cao su cách điện, thảm cách điện cho các công ty, văn phòng, cao ốc, tòa nhà, bulding, bệnh viện, nhà máy, xí nghiệp…là điều thiết yếu và vô cùng quan trọng mà bất kỳ chủ Doanh Nghiệp nào cũng cần lưu ý. Vì thảm cách điện giúp bảo vệ sự an toàn và tính mạng của người lao động, nên phải sử dụng thảm cách điện đúng tiêu chuẩn, đúng điện áp tuyệt đối đừng lơ là và ẩu với những quyết định mua hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng làm nguy hại đến tính mạng người lao động.

 

-Trên thật tế, rất nhiều công ty bảo hộ lao động cung cấp thảm cách điện không nắm được thông số kỹ thuật, nhu cầu thật của người tiêu dùng và cứ thế phân phối sản phẩm thảm cách điện kém chất lượng, mỏng, cứng, điện đáp không đủ .

Chúng ta thử hình dùng rằng, cao su Trung Quốc mua từ Việt Nam mang về và sản xuất trộn lẫn các tạp chất, nhựa cứng,… để cho ra dòng sản phẩm thảm cách điện 3mm và bán ngược lại Việt Nam chúng ta với giá chỉ ½ giá thảm cách điện hạ áp chúng ta đang sử dụng, nhưng liệu có ai trong chúng ta biết được sự nguy hại về điều đó ?

 

👉Ai cũng muốn mua thảm cách điện giá thật rẻ !

👉Khách hàng nào cũng muốn có thảm giá rẻ và không quan tâm đến 👉chất lượng an toàn của công nhân lao động !

👉Hay bạn không hề hay biết thảm cách điện nếu không bắn đủ điện có nguy cơ bị điện giật dẫn đến chết người !

👉Bạn có biết đã có nhiều đơn vị thi công công sai quy cách , sai tiêu chuẩn dẫn đến thiệt mạng vì sử dụng thảm cách điện không đạt chuẩn ?

👉Bạn cứ ham rẻ, giá rẻ chỉ vì cần mua thảm cách điện đối phó mà không nghĩ đến hậu quả về sau rất nghiêm trọng ?

👉Thảm cách điện của Viet Nam sản xuất rất dầy, từ 6-8mm, được bắn điện áp đúng kv yêu cầu, hàng cao su mềm, dẻo và tuyệt đối không bị cứng, không bị bể liệu bạn có biết điều đó không ?

 

-Hiện nay, thảm cách điện TQ kém chất lượng không được bán tại Hà Nội và các tỉnh thành phía Bắc, miền Trung… họ hiểu được giá trị quan trong của người lao động và sự an toàn trong công tác bảo vệ tính mạnh công nhân của họ. Thế nhưng tại thị trường bảo hộ lao động ở Thành Phố Hồ Chí Minh, thảm cách điện Trung Quốc vẫn bán nhan nhãn với chất lượng kém, cứng, không đủ điện áp, dể gãy, khó sử dụng và không an toàn lao động.

-Để các chủ thầu, công ty, quản lý hiểu được tầm quan trọng của thảm cách điện Compsite và Thảm cách điện Vicadi chắc hẳn cần 1 thời gian dài để họ nhận ra giá trị cũng như chất lượng thảm cách điện mà 2 thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam đang sản xuất và phân phối trong suốt 30 năm qua.

 

-Chúng tôi, bảo hộ lao động Việt An người làm nghề kinh doanh và phân phối bảo hộ , thảm cách điện, quần áo chống cháy trong suốt 1 thập kỷ vừa qua luôn chú trọng đến chất lượng sản phẩm và sự an toàn tuyệt đối của người lao động. Chúng tôi tha thiết mong các chủ thầu, các chủ Doanh nghiệp, các nhà máy, xí nghiệp hãy vì sự an toàn của công nhân mình mà lựa chọn thảm cách điện chất lượng và bảo vệ tuyệt đối cho người lao động được khỏe mạnh, được bình an và được an toàn khi làm việc.

 

👉Mua thảm cách điện bao nhiêu điện áp là an toàn nhất  ?

👉Sử dụng thảm cách điện ở đâu ? Mục đích sử dụng thảm cách điện để làm gì ?

👉Làm thế nào để biết được thảm cách điện có an toàn và chất lượng không ?

👉Nơi Bán Quần Áo Phòng Sạch Giá Rẻ Nhất Tp.Hcm ?

-Nếu có những thắc mắc cần giải đáp hãy liên hệ bảo hộ lao động việt An để được tư vấn lựa chọn sản phẩm thảm cách điện tốt nhất nhé!

VIỆT AN CLEANROOM – WE MAKE THE BEST!

                                 Biên Tập – Jen,Quỳnh Anh.

                              Nguồn – Việt An workwear safety !


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Viet An Uniform