Chào mừng bạn đến với website

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

THIẾT BỊ BẢO VỆ CÁ NHÂN PPE LÀ GÌ – TẠI SAO NÓ LẠI QUAN TRỌNG NHƯ VẬY!

-Việc trang bị các thiết đồ bảo hộ, thiết bị an toàn cá nhân thường sẽ hiệu quả đối với những ai đang làm việc nơi có nguy cơ gây mất an toàn.Còn đối với các  công trình quá lớn thì càng cần phải trang bị đầy đủ bảo hộ lao động như quần áo bảo hộ bền bỉ và chất lượng, dây đai toàn thân, giầy bảo hộ cao cấp nhất, găng tay bảo hộ-kính chống bụi… để chắc chắn rằng nơi làm việc luôn tràn ngập tiếng cười nhất.

-Bạn có thể là y tá, làm việc trên công trường, bếp nhà hàng hoặc lái xe nâng trong nhà kho. Mọi người đều muốn cảm thấy an toàn ở nhà và tại nơi làm việc. Bạn có thể tự hỏi: Tôi có an toàn không? Chủ nhân của tôi có đảm bảo tôi được an toàn khi làm việc không?

⇒Nếu vậy, hãy nói về thiết bị bảo vệ cá nhân, viết tắt là PPE.

*Thiết bị bảo vệ cá nhân (PPE) là gì?

-Theo Cơ quan Quản lý An toàn và Sức khỏe Nghề nghiệp (OSHA), thiết bị bảo hộ cá nhân (thường được gọi là PPE) được sử dụng hoặc đeo bởi người lao động để bảo vệ họ khỏi các mối nguy hiểm tại nơi làm việc có thể gây ra thương tích hoặc bệnh tật nghiêm trọng như “hóa chất, phóng xạ, vật lý , các mối nguy hiểm về điện, cơ khí hoặc tại nơi làm việc khác. ”

✔Bây giờ bạn có thể hỏi: Chủ nhân của tôi có bắt buộc phải cung cấp cho tôi phương tiện bảo vệ cá nhân không? Câu trả lời ngắn gọn là có.

✔Chủ nhân của tôi được yêu cầu cung cấp những gì?

-Đạo luật An toàn và Sức khỏe Nghề nghiệp yêu cầu người sử dụng lao động cung cấp cho nhân viên các thiết bị bảo vệ cá nhân nếu họ tiếp xúc với các mối nguy hiểm tại nơi làm việc. Theo workwear safety Việt An, Có rất nhiều mối nguy ở nơi làm việc, từ việc nâng vật nặng đến việc tiếp xúc với vi rút và vi khuẩn. Chủ lao động của bạn phải cung cấp cho bạn thiết bị bảo hộ cá nhân hoặc quần áo để giữ cho bạn an toàn và chủ lao động của bạn phải trả tiền cho việc đó.

-Tuy nhiên, cung cấp thiết bị bảo hộ cá nhân không phải là điều duy nhất mà người sử dụng lao động bắt buộc phải làm để đảm bảo an toàn cho người lao động. Họ cũng phải được đào tạo thích hợp về:

✔Khi nào bạn nên sử dụng PPE ?

✔Bạn nên sử dụng PPE nào?

✔Cách mặc, điều chỉnh, mặc và cởi PPE của bạn đúng cách,

✔Các giới hạn của PPE của bạn; và

✔Cách chăm sóc và xử lý PPE của bạn.

✔Các loại phương tiện bảo vệ cá nhân

-Có năm loại PPE chính: bảo vệ hô hấp, bảo vệ mắt, bảo vệ thính giác, bảo vệ tay và bảo vệ chân. Tùy thuộc vào tính chất công việc của bạn, bạn có thể cần một, hai hoặc cả năm loại PPE.

-Các nhân viên tại Thiết bị An toàn Tiến bộ, một doanh nghiệp chuyên về lắp đặt, bảo trì và đào tạo thiết bị bảo vệ cá nhân, đã tập hợp đồ họa hữu ích dưới đây để chỉ ra các loại PPE khác nhau:

*Các Loại Thiết Bị Bảo Hộ Cá Nhân Khác Nhau Là Gì? (Đồ họa thông tin)

-Một số ví dụ phổ biến nhất về PPE bao gồm:

1.Khẩu trang (dùng một lần, che nửa mặt hoặc toàn mặt)

2.Kính đeo, kính bảo hộ, tấm che mặt và kính che mặt

3.Bịt tai hoặc nút bịt tai

4.Găng tay bảo hộ an toàn

5.Giày hoặc ủng có mũi bằng thép

6.Mũ bảo hiểm hoặc mũ cứng

7.Khai thác và thiết bị bắt rơi

8.Mũ, áo chống nắng và áo sơ mi dài tay

“Tôi làm việc trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe. Tôi cần PPE nào? ”

-Nhu cầu PPE của bạn theo bảo hộ lao động Việt An  có thể khác nếu bạn làm việc trong phòng khám, văn phòng bác sĩ hoặc bệnh viện. Các giao thức PPE thích hợp ở những khu vực nơi mọi người được chăm sóc sức khỏe giúp hạn chế việc truyền vi trùng, vi rút và dịch cơ thể. Cơ quan Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm (FDA) giám sát việc quy định và sử dụng PPE trong môi trường chăm sóc sức khỏe.

-PPE phải được sử dụng bất cứ khi nào có khả năng bệnh nhân hoặc nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe tiếp xúc với máu hoặc các chất dịch cơ thể khác.Hãy nhớ rằng người sử dụng lao động của bạn nên hướng dẫn bạn khi nào sử dụng PPE, loại PPE nào để sử dụng và cách sử dụng thiết bị an toàn đúng cách.

-BHLĐ Việt An nghĩ, Để bảo vệ mình, bạn có thể cần phải sử dụng khẩu trang, tấm che mặt, kính bảo hộ, áo choàng, tạp dề, mũ, găng tay hoặc bao giày. Tất nhiên, rửa tay thường xuyên và sử dụng nước rửa tay là điều bắt buộc! Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, PPE của bạn nên được đặt trong hộp đựng đồ giặt hoặc hộp đựng chất thải được đánh dấu nếu bạn đang loại bỏ kim tiêm hoặc ống tiêm.

*Quyền của bạn được đảm bảo an toàn tại nơi làm việc theo workwear safety Việt An :   

-Sức khỏe và sự an toàn của bạn là quan trọng nhất trong khi làm việc. Theo workwear safety Việt An , nơi làm việc của bạn không nên khiến bạn có nguy cơ bị tổn hại nghiêm trọng. Nếu bạn tiếp xúc với các mối nguy hiểm tại nơi làm việc, thì bạn nên được đào tạo về các mối nguy hiểm và được hướng dẫn về các cách phòng tránh bị thương.

-Bạn có thể liên hệ  với workwear safety Việt An , nếu bạn cảm thấy nơi làm việc của mình không an toàn .Không cần phải lo lắng rằng chủ nhân của bạn sẽ phát hiện ra nếu bạn nộp đơn khiếu nại vì nó hoàn toàn ẩn danh. Truy cập www.baoholaodongvietan.com hoặc số 0934.424.525  để biết thêm thông tin về việc trang bị đồ bảo hộ an toàn cho cá nhân, thiết bị PPE .

-Bây giờ bạn đã biết tất cả về thời điểm bạn có thể cần thiết bị bảo vệ cá nhân và những gì chủ lao động phải cung cấp cho bạn để giữ bạn an toàn tại nơi làm việc. Đảm bảo rằng bạn luôn được bảo vệ và an toàn!

- Liên lạc với chúng tôi ,Viet An workwear safety ngày hôm nay để tìm hiểu thêm.-Để tìm hiểu thêm về nhiều loại quần áo bảo hộ lao động và đồng phục công ty của chúng tôi , bao gồm cả quần áo ngoài trời và thiết bị bảo vệ cá nhân , hãy duyệt qua cửa hàng trực tuyến của chúng tôi hoặc nói chuyện bằng cách gọi số 0934.424.525 Ms Chi! Chúng tôi có hơn 200 sản phẩm về an toàn phòng chống cháy nổ cao nhất cho doanh nghiệp và tổ chức của bạn!

Công ty TNHH May Việt An - May Đồng Phục Cao Cấp Tại TPHCM

🌐 Trang Chủ: https://dongphuccaocap.org / https://baoholaodongvietan.com

☎ Liên Hệ Đặt Hàng: (028) 38.151501 - (028) 6.2970.118 -

 0934.424.525-0914.424.525 ( Zalo, Viber)

☎ Chăm Sóc Giải Đáp: (028) 6.273.1124

🏢 Địa Chỉ: 29/6A Trần Thái Tông,   Phường 15, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Viet An Uniform