Chào mừng bạn đến với website

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TIÊU CHUẨN EU ĐỐI VỚI QUẦN ÁO BẢO HỘ CAO CẤP CHỐNG THẤM VÀ THOÁNG KHÍ !

- Khi đối mặt với các yếu tố tác động từ môi trường làm việc , điều quan trọng là người lao động phải có đồng phục bảo hộ ở mức độ bảo vệ thân thể phù hợp. Có một sự khác biệt quan trọng giữa quần áo đơn giản được làm từ vải chống nước và quần áo được chế tạo, thử nghiệm và chứng nhận là quần áo không thấm nước. Một số "quần áo bảo hộ lao động chống nước" sẽ chỉ bảo vệ khỏi mưa ở một mức độ hạn chế. Các loại quần áo bảo hộ được mô tả là “chống thấm nước” có thể đã được xử lý để chống nước khỏi bề mặt nhưng không nhất thiết phải có lớp bảo vệ ở các khu vực như khóa kéo, đường nối và túi.

*Tiêu Chuẩn Eu Đối Với Quần Áo Bảo Hộ Cao Cấp Chống Thấm Nước Và Thoáng Khí Là Gì?

- EN343 là gì?EN 343 là Tiêu chuẩn Châu Âu về quần áo bảo hộ đưa ra mức độ bảo vệ tối thiểu trước thời tiết ẩm ướt, ngoài chất liệu vải được sử dụng, toàn bộ trang phục được xem xét phải đạt tiêu chuẩn an toàn cao nhất cho người công nhân làm việc ở môi trường đồi hỏi tiêu chuẩn an toàn cao.

-Các mục được đánh giá tiêu chuẩn EU của quần áo bảo hộ cao cấp dựa trên hai hạng mục; (X) thứ nhất đánh giá khả năng bảo vệ khỏi lượng mưa, sương mù và độ ẩm, trong khi thứ hai (Y) đo khả năng thở trong những điều kiện cụ thể đó. Sau đó, chúng được xếp hạng từ một đến ba trong hai loại này, với ba đại diện cho mức độ bảo vệ cao nhất và một là mức thấp nhất. Xem bài  bên dưới của Việt An Workwearsafety để biết giải thích về các lớp khác nhau trong mỗi danh mục:

✔️ (X) Khả năng chống thấm nước

1 - Mức độ che chắn mưa tối thiểu

2 - Chống mưa trung gian

3 - Mức độ bảo vệ mưa cao nhất

 ✔️ (Y) Khả năng thở

1 - Không được phân loại là thoáng khí theo EN343

2 - Mức độ thở trung bình

3 - Mức độ thở cao nhất

- Đây là lý do tại sao quần áo bảo hộ lao động ngoài trời và PPE được thiết kế để bảo vệ thời tiết khắc nghiệt thường được thử nghiệm theo tiêu chuẩn BS EN 343: 2019 , đo lường khả năng chống thấm nước và khả năng thở của một mặt hàng quần áo bảo hộ lao động .

-Xếp hạng này được bao gồm trên nhãn CE bên trong quần áo bảo hộ lao động chất lượng , trong đó dấu EN343 sẽ được theo sau bởi hai con số. Ví dụ: nhãn EN343 Class 3: 3 biểu thị mức độ chống thấm nước và khả năng thở cao nhất. Khi lựa chọn quần áo bảo hộ lao động không thấm nước, hãy cân nhắc các công việc mà công nhân của bạn thực hiện và điều kiện làm việc của họ. Điều này sẽ giúp bạn xác định được loại quần áo phù hợp nhất cho nhóm của mình.

-Cần lưu ý rằng một số quần áo chuyên nghiệp ngoài trời được kiểm tra theo các tiêu chuẩn khác nhau, thường nghiêm ngặt hơn, về tiêu chuẩn chống nước và thời tiết. Những loại quần áo như vậy có thể có hiệu suất tương đương hoặc cao hơn EN343 nhưng không nhất thiết phải được kiểm tra theo tiêu chuẩn này, vì chúng không được sử dụng làm PPE.

- Tiêu chuẩn này cũng kiểm tra độ bền và khả năng chống rách, vì độ bền là rất quan trọng để một mặt hàng quần áo chống thấm nước giữ được chức năng của nó và có thể chịu được một ngày làm việc vất vả.

--PPE, bao gồm cả quần áo bảo hộ lao động ngoài trời, phải luôn được duy trì theo hướng dẫn của nhà sản xuất. Quần áo bảo hộ lao động chất lượng tiêu chuẩn EU  cần được giữ ở những nơi khô ráo, thoáng khí khi không sử dụng và thường xuyên kiểm tra các dấu hiệu hao mòn. Để quần áo này phát huy hết tác dụng trong điều kiện thời tiết xấu, quần áo phải vừa vặn và kín để giảm nguy cơ bị thấm nước.

-Để biết thêm mẹo, hãy đọc hướng dẫn của Việt An Uniform ,  chúng tôi để kéo dài tuổi thọ của PPE và quần áo bảo hộ lao động .

*Tầm Quan Trọng Của Quần Áo Bảo Hộ Lao Động Chống Thấm Nước Phù Hợp Môi Trường Làm Việc :

✔ Duy trì quần áo bảo hộ lao động không thấm nước để đảm bảo người lao động được bảo vệ an toàn khi làm việc :

-Khi lựa chọn quần áo bảo hộ lao động, điều cần thiết là đảm bảo bạn đã chọn quần áo có mức độ bảo vệ phù hợp với chức năng và loại công việc đang thực hiện. Nếu người lao động thường xuyên tiếp xúc với điều kiện thời tiết ẩm ướt và gió nhưng không được bảo vệ đầy đủ sẽ dẫn đến một số rủi ro. Người lao động có thể cảm thấy khó chịu nghiêm trọng và chịu các điều kiện liên quan đến lạnh hoặc ẩm ướt. Điều này có thể ảnh hưởng đến hiệu suất, năng suất và tinh thần, và có thể dẫn đến số ngày nghỉ ốm tăng lên.

-Mặc dù đây không phải là phương pháp duy nhất để kiểm tra khả năng chống thấm nước và thoáng khí của quần áo bảo hộ , các nhà quản lý sức khỏe và an toàn thường sẽ chọn quần áo được xếp hạng EN343 để đảm bảo cho họ và nhóm của họ rằng nó được chứng nhận theo tiêu chuẩn an toàn được công nhận.

✔ Đảm bảo công nhân của bạn được bảo vệ bằng quần áo chống thấm nước tuân thủ EN343 :

-Giữ cho lực lượng lao động của bạn an toàn, thoải mái và nội dung là rất quan trọng cho sự thành công của doanh nghiệp của bạn. Người lao động hạnh phúc là người lao động có năng suất. Đầu tư vào quần áo bảo hộ lao động ngoài trời chất lượng cao, bền và tuân thủ sẽ giúp nâng cao hiệu suất và năng suất. Hãy xem nhiều loại quần áo chống thấm nước và quần áo chống thấm nước có khả năng hiển thị cao của chúng tôi . Chúng tôi ,Việt An Unform cung cấp các sản phẩm bảo hộ lao động có thương hiệu hàng đầu và liên tục mở rộng phạm vi của mình, vì vậy hãy để ý đến với chúng tôi để được cập nhập  các mặt hàng mới với chất lượng đạt tiêu chuẩn nhất!

-Việt An uniform với đội ngũ nhân viên trẻ năng động và nhiệt tình sẽ sẵn sàng đem mẫu mã đồng phục bảo hộ lao động  chất lượng nhất  đến phục vụ toàn thể khách hàng yêu quý trên khắp cả nước!

Công ty TNHH May Việt An - May Đồng Phục Cao Cấp Tại TPHCM

🌐 Trang Chủ: https://dongphuccaocap.org / https://baoholaodongvietan.com

☎ Liên Hệ Đặt Hàng: (028) 38.151501 - (028) 6.2970.118 -

 0934.424.525-0914.424.525 ( Zalo, Viber)

☎ Chăm Sóc Giải Đáp: (028) 6.273.1124

🏢 Địa Chỉ: 29/6A Trần Thái Tông,   Phường 15, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Viet An Uniform