Chào mừng bạn đến với website

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TOP 9 LOẠI GĂNG TAY BẢO HỘ LAO ĐỘNG DÙNG CHO CÔNG TRƯỜNG XÂY DỰNG !

TOP 9 LOẠI GĂNG TAY BẢO HỘ LAO ĐỘNG DÙNG CHO CÔNG TRƯỜNG XÂY DỰNG !

-Công nhân lao động là nhân tố cần được bảo vệ an toàn tối đa khi phải thường xuyên làm việc ở những môi trường khắc nghiệt, phải thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, dầm mưa dãi nắng, phải bốc vác, đóng hàng, bưng bê đồ quanh năm suốt tháng bằng chính sức lao động của mình để mưu sinh kiếm tiền.

- An toàn lao động trong xây dựng luôn là vấn đề đáng được quan tâm nhất trong xã hộ chúng ta. Những tai nạn lao động thường xảy ra thường do sự chủ quan của người trực tiếp làm việc. Hơn thế nữa, các nhà thầu hay chủ dự án cũng phải có những biện pháp nhắc nhở hay quản lý người lao động của mình.

 

1/Tiêu Chuẩn Trang Bị Bảo Hộ Lao Động Cho Công Nhân Công Trường Xây Dựng :

#Quần yếm vải xanh, mũ công nhân, găng tay cao su, giày đế cao su, bi đông, dây lưng an toàn, túi đựng dụng cụ lao động

#Quần áo vải xanh dày, giày da có cổ đế cao su, găng tay da mềm. Mặt nạ hàn, kính màu thẫm che kín mắt.

#Yếm bảo hộ lao động, ủng cao su, kính trắng bảo hộ lao động

#Găng cao su, giày đế cao su, mũ công nhân, quần yếm vải xanh,

#Găng tay bảo hộ lao động (găng tay len, găng tay da hàn, găng tay cao su phủ hạt nhựa, găng tay bốc gạch… )

 

#Giầy bảo hộ lao động chống đinh, có mũi thép, chống dầu, chống trơn trượt, chống đâm xuyên (ưu tiên giầy ABC chống đinh, giầy bảo hộ Jogger, giầy bảo hộ DH, giầy bảo hộ lao động Takumi )\

#Nón bảo hộ lao động cho công nhân xây dựng ( nón bảo bình, nón hiệp phước, nón thùy dương, nón senda, nón protector…)

#Ủng bảo hộ lao động chống dầu, chống đinh, lót thép( ưu tiên ủng bảo hộ Thùy Dương, ủng bảo hộ chống hóa chất, ủng da DH, ủng boots …)

#Dây đai an toàn toàn thân chống giảm sốc (dây đai an toàn 2 móc, dây an toàn trên cao … )

#Quần áo bảo hộ lao động xây dựng ( quần áo bảo hộ kaki, quần áo bảo hộ công nhân, đồng phục công trình … )

#Áo phản quang xây dựng ( áo phản quang màu cam, áo ghile bảo hộ , áo ghile xây dựng, áo ghile kỹ sư )

#Khẩu trang phòng độc, khẩu trang chống độc, khẩu trang công trình xây dựng .. )

 

2/Top 9 Loại Găng Tay Bảo Hộ Lao Động Dùng Cho Công Trường Xây Dựng :

-Chúng ta biết rằng, Găng tay bảo hộ lao động là thiết bị cần thiết để bảo vệ đôi tay trước các tác nhân bên ngoài như nước, hóa chất, vết cắt, vết bỏng… Chính vì thế, các loại găng tay bảo hộ thường được làm từ nhiều vật liệu khác nhau, được thiết kế nhằm phục vụ cho từng môi trường riêng biệt.

-Do đó, việc lựa chọn một đôi găng tay phù hợp là điều vô cùng cần thiết và quan trọng. Bài viết của Jen-Viêt An workwear safety sau đây  sẽ điểm danh các loại găng tay bảo hộ phổ biến hiện nay và hướng dẫn các bạn cách lựa chọn sao cho phù hợp nhất trong các công trường xây dựng khắc nghiệt như hiện nay .

 

Top 9 Loại Găng Tay Bảo Hộ Lao Động Dùng Cho Công Trường Xây Dựng :

1.Găng tay len : là loại găng tay bảo hộ được dệt bằng sợi len 7kim hoặc 10kim.  Găng tay len màu trăng ngà đươc làm từ bằng sợi len 65% cotton nên thấm mô hôi rất tốt nguyên liệu được nhập khẩu và sản xuất trong nước sản xuất trên dây chuyền nhật bản găng tay len bảo hộ này được dệt sơi theo cỡ kim 7 loại .

-Đây là loại găng tay len chuẩn nhất được  vắt sổ cổ tay chống sổ, găng tay len được dệt từ máy công nghiệp tự động găng tay trắng ngà vải thoát hơi nước cao nên rất dễ chịu và thoải mái trong làm việc găng tạy của chúng tôi chịu đựng được nhiệt độ cao lên tới 80 độ C, trọng lượng 30g, 40g, 50g, 60g,70g, 80g/đôi (dung sai ~5%) quy cách đóng gói PE: 10 đôi / gói được sản xuất trên công nghệ hiện đại độ bền tốt, sử dụng lâu lên tới 30 ngày.

 

2.Găng tay len phủ nhựa cao su : Găng tay len phủ cao su là loại găng tay bảo hộ lao động bằng len, được các công nhân dệt từ máy sợi, có kết cấu chắc chắn với độ bền cao. Ở lòng bàn tay và các ngón tay phủ lớp cao su có tác dụng chống trơn, giúp tăng độ bền, độ bám dính cho găng tay. Bảo vệ đôi tay người công nhân được  an toàn hơn trong quá trình thao tác công việc,….

 -Găng tay len phủ cao su được cung cấp bởi công ty Bảo hộ lao động Bình An có giá thành rẻ và chất lượng khi sử dụng. sợi poly làm tăng thời gian sử dụng cho găng tay phủ cao su giúp chống trượt khi sử dụng, hàng chất lượng cao, phù hợp trong môi trường cơ khí, xây dựng, ngành gốm, cơ khí, gỗ,....

 

 -Găng tay len phủ cao su được đầu tư trên công nghệ hiện đại, tiên tiến nhưng chất lượng cao và ổn định .

3.Găng tay vải bảo hộ , găng tay vải cá mập loại dầy :.

-Đây là loại găng tay bảo hộ lao động thường thấy nhất hiện nay. Chúng được làm bằng vải, chủ yếu là vải cotton, một số được làm bằng bông. Theo bảo hộ cao cấp Viet An đặc điểm của loại găng tay là mang lại cảm giác mỏng nhẹ, thoáng khí. Chúng phù hợp để giúp cho bàn tay sẽ, giữ ấm, bảo vệ da tay khi đi đường, đặc biệt trong thời tiết lạnh.

4.Găng Tay bảo hộ lao động bằng da hàn : Da cũng là một trong những vật liệu phổ biến được sử dụng để sản xuất găng tay. Chúng có độ bám tốt, chống lại các tia lửa (hàn, gò), các bề mặt sắc nét hoặc mài mon. Theo Viet An safety chúng  có thể bảo vệ da tay khi tiếp xúc nhiệt ở mức vừa phải như nhiệt từ hàn, ma sát từ một sợi dây.

 

- Tuy nhiên, nhược điểm của dòng găng tay này là khá cứng, chúng sẽ bị co lại nếu tiếp xúc với quá nhiều nhiệt. Chúng cũng có thể làm khô tay nếu không có lớp lót bên trong. Đa phần chúng được sử dụng trong lĩnh vực hàn, gò. Một số được thiết kế dùng làm găng tay đi đường, găng tay sử dụng để giữ ấm trong thời tiết lạnh.

5.Găng tay bảo hộ lao động Aluminized :

-Găng tay này được sử dụng chủ yếu để hàn,lò, đúc hay phòng thí nghiệm với lò nung nhiệt cao vì chúng có khả năng chịu nhiệt cao (2000 độ F) phản xạ và cách điện tốt. 

 

6.Găng tay bảo hộ lao động chống đâm thủng

Dòng găng tay này thường được làm bằng Kevlar, tuy nhiên nó cũng có thể làm từ nhiều vật liệu có khả năng đâm thủng như lưới kim loại, sợi tổng hợp hoặc cao su… Đây là dòng găng tay chuyên dụng sử dụng trong các lĩnh vực tiếp xúc với vật sắc nhọn, cơ khí, điện tử…

7/ Găng tay bảo hộ lao động chống đập và rung :

-Loại găng tay này không được nhiều người biết đến. Tuy nhiên, ở các nước tiên tiến, đây là dòng găng tay khá phổ biến. Chúng được dùng cho những người có hội chứng rung tay khi làm trong các lĩnh vực chế tạo máy móc, thiết bị, linh kiện điện tử…

 

8/Găng tay len phủ hạt nhựa đi công trường xây dựng :

- Găng tay phủ hạt nhựa Viet An safety với độ bền và độ an toàn cao. Bảo vệ đôi bàn tay trong quá trình lao động, tăng độ bám khi cầm nắm vật liệu, hạn chế gây kích ứng da và các chất độc hại tiếp xúc trực tiếp với da tay. Găng tay len phủ hạt nhựa sử dụng cho các công việc như bốc dỡ hàng hóa, xây dựng, bê vác, cầm, nắm, kéo...

9/Găng tay chống cắt cấp độ 5 :

- Găng Tay Chống Cắt Cấp Độ 5 - Cut Resistant Gloves là một loại găng tay bảo hộ được thiết kế đặc biệt nhằm bảo vệ tay người lao động khỏi vết cắt hoặc vết xước trong quá trình làm việc với vật sắc nhọn như các loại dao nhọn, lưỡi lam, kim loại, thủy tinh, tấm sắt, tấm lưới hoặc gốm sứ hoặc các công cụ sắc nhọn như dao, kéo,…

 

 - Tính Năng: Chống cắt, chịu mài mòn, chống rách, không trượt, thoáng khí, độ mềm mại cao .

-Trên đây là 9 loại găng tay bảo hộ lao động được dùng nhiều nhất ở công trường xây dựng, hoặc có thể linh động cho anh em công nhân cơ khí, bốc vác, vệ sinh sử dụng đều được .

-Các loại găng tay bảo hộ lao động đều có chức năng là bảo vệ đôi tay cho người lao động  nhằm tránh các vật dụng đâm xuyên tay, tránh Vết cắt, trầy xước, đâm thủng là các tổn thương phổ biến thường gặp ở người lao động trong quá trình lao động, làm việc trong công nghiệp may mặc, sản xuất chế biến gỗ và thực phẩm. Có đến 80% chấn thương này xảy ra gây đau đớn cho tay của bạn, ảnh hưởng đến năng suất và hiệu quả làm việc. Vì vậy, việc sử dụng găng tay bảo hộ chống cắt là giải pháp đơn giản và hiệu quả nhất giúp bảo vệ đôi bàn tay của bạn.

 

-Bảo hộ cao cấp Việt An chuyên cung cấp và sản xuất các sản phẩm găng tay bảo hộ lao động khác như găng tay chịu nhiệt, găng tay sợi nhập khẩu, găng tay chống hóa chất, găng tay vải, găng tay cao su…với giá tốt nhất thị trường.Khách hàng có nhu cầu mua găng tay có thể liên hệ Viet An safety chúng tôi để được nhận giá ưu dãi nhất !


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Viet An Uniform