Chào mừng bạn đến với website

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TRIỂN VỌNG NGÀNH MAY MẶC VIỆT NAM GIỮA ĐẠI DICH COVID 19 NĂM 2020 !

  TRIỂN VỌNG NGÀNH MAY MẶC VIỆT NAM GIỮA ĐẠI DICH COVID 19 NĂM 2020 !

-Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam, ngày 16 tháng 11 năm 2020 (GLOBE NEWSWIRE)

-Ngành dệt may Việt Nam ngày càng phát triển mạnh mẽ và ngày càng đóng vai trò quan trọng trong tăng trưởng kinh tế đất nước. Ngành này cũng có tác động lớn đến sự phát triển kinh tế xã hội của Việt Nam. Đồng thời, ngành dệt may sử dụng hơn 1,6 triệu người, chiếm hơn 12% lực lượng lao động công nghiệp và gần 5% tổng lao động cả nước. Bài viết này nhằm cung cấp một cái nhìn tổng quan về ngành dệt may Việt Nam và tầm nhìn của ngành dệt may Việt Nam đến năm 2030. Kết quả cho thấy ngành dệt may Việt Nam đã đóng góp giá trị lớn vào xuất khẩu và GDP của Việt Nam cũng như giải quyết việc làm.

 

- Tuy nhiên, ngành dệt may Việt Nam vẫn còn một số hạn chế.

+Thứ nhất, phương thức sản xuất chủ yếu dựa trên CMT (phương thức sản xuất tạo ra giá trị gia tăng thấp nhất).

+Thứ hai, thu nhập và năng lực của người lao động chưa phù hợp với sự phát triển của ngành.

+Thứ ba, quy mô doanh nghiệp còn nhỏ nên năng lực cạnh tranh của ngành dệt may Việt Nam trên trường quốc tế còn hạn chế rất nhiều.

 

-Trên thật tế,Việt Nam chúng ta là đất nước có nguồn nhân lực dồi dào với lượng công nhân trẻ,tay nghề cao với bản tính chịu thương chịu khó là thị trường màu mỡ cho các nước khác mở rộng quy mô đầu tư tại Việt Nam.Những năm gần đây các nước Châu Âu đổ xô ồ ạt chuyển hướng lựa chọn Việt Nam là thị trường may mặc, mở rộng khu công nghiệp sản xuất linh kiện điện tử, hay xuất khẩu thực phẩm, nông sản.. với nguồn công nhân dồi dào và mức thu nhập thấp đó chúng tôi tự tin cung ứng đủ nguồn nhân lực cho các nước khắp nơi trên thế giới.

 

-Và giữa đại dịch covid 19 trên toàn cầu đang ảnh hưởng nghiêm trọng, Việt Nam may mắn khi có chính phủ nhanh chóng đóng cửa các chuyến bay và ngăn chặn dịch covid 19 kịp thời .Nhờ đó, chúng ta không hề bị ảnh hưởng sức khỏe hay bệnh tật bởi covid 19 mà gây ra.Và cũng chính nhờ dịch covid 19, Việt Nam là nước xuất khẩu sản phẩm may mặc đạt kim ngạch lớn nhất thế giới trong những tháng qua.

 

*Nhà Sản Xuất Quần Áo Đồng Phục Việt An- Công Ty May Đồng Phục Số 1 TP.HCM !

-Việt An Workwear safety lhà sản xuất quần áo đồng phục  đã tạo nên tên tuổi cho chính mình nhờ các mặt hàng được sản xuất theo phương pháp đạo đức. Nó phục vụ cho ngành thời trang nữ và đã hoạt động trong lĩnh vực sản xuất được 6 năm.

-Nhà máy của chúng tôi có công suất sản xuất 200.000 sản phẩm may mặc mỗi tháng. Chúng tôi  sản xuất nhiều loại quần áo đồng phục  đa dạng, hợp thời trang,form chuẩn , đẹp  và sang trọng. Các dịch vụ bao gồm tìm nguồn cung ứng vải, cắt tỉa và sản xuất phụ kiện.

-Công ty chúng tôi  là chu trình sản xuất khép kín  bởi vì chúng tôi  tự thiết kế , tự sản xuất , thành phẩm đến tay khách hàng . Các loại vải và trang trí được lấy cảm hứng từ các xu hướng mới nhất. Điều này đã thu hút khách hàng từ Anh, Mỹ, Canada và Úc,Hàn,Nhật,Ấn Độ…

 

-PHONG CÁCH SẢN PHẨM ĐỒNG PHỤC CỦA VIỆT AN CHÚNG TÔI :

 

-Sản phẩm của Việt An chủ yếu phục vụ cho cách ngành nghề như  Đồng phục công nghiệp, Đồng phục làm việc phản quang chống cháy an toàn, đồng phục làm việc phản quang, Đồng phục bảo vệ an ninh, Yếm kỹ sư, áo khoác chống cháy, đồng phục công việc xây dựng, đồng phục khách sạn,đồng phục spa, đồng phục thủy sản, đồng phục thực phẩm,  v.v….chúng tôi là công ty có thâm niên hơn 10 năm trong lĩnh vực may mặc và là đơn vị được nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ khắp nơi trên cả nước chọn làm đối tác sản xuất kinh doanh đồng phục lâu dài.

-Chúng tôi có thể làm mẫu theo thiết kế của bạn, Nếu bạn không có thiết kế riêng, chúng tôi có thể cung cấp một số danh mục cho bạn. Vì vậy, bạn có thể chọn phong cách bạn thích.

 

-Phí mẫu và thời gian lấy mẫu có thể thảo luận được.

 

-Thông thường 1 bộ mẫu thiết kế và hoàn thiện theo yêu cầu của khách hàng sẽ mất từ 3-5 ngày để hoàn thiện bộ mẫu đồng phục.

*Các Câu Hỏi Thường Gặp Cho Bạn Khi Đang Băn Khoăn Tìm Kiếm Nhà Sản Xuất Quần Áo Đồng Phục :

Các câu hỏi thường gặp

1. Q: Tôi Có Thể nhận được một số mẫu?

A: Có, đặt hàng mẫu có sẵn để kiểm tra chất lượng và thử nghiệm. Nhưng nó không phải là miễn phí, bạn có thể nhận được nó trong khoảng 7 ngày sau khi thanh toán.

 

2. Q: những gì thời gian giao hàng cho toàn bộ container đặt hàng?

A: Thường mất khoảng 20-30 ngày làm việc để sản xuất dựa trên thông số kỹ thuật cho đơn hàng và số lượng của bạn.

3. Q: Điều khoản thanh toán của bạn là gì?

A: Chúng tôi thường chấp nhận T / T hoặc L / C trả ngay làm điều khoản thanh toán chính, và thanh toán khác cũng có thể được thương lượng.

4. Q: Điều khoản bảo hành của bạn là gì?

A: Chúng tôi cung cấp thời gian bảo hành khác nhau cho các thành phần khác nhau, vui lòng liên hệ với chúng tôi để biết chi tiết.

 

5. Q: Bạn có các sản phẩm trong kho?

A: Vâng. và chúng tôi có thể sản xuất trampolines theo chi tiết của người mua. 6. Q: Làm Thế Nào để nhà máy của bạn làm liên quan đến việc kiểm soát chất lượng?

A: Chất lượng là ưu tiên. Chúng tôi luôn chú trọng đến việc kiểm soát chất lượng ngay từ đầu cho đến khi kết thúc sản xuất. Mỗi sản phẩm sẽ được lắp ráp hoàn chỉnh và kiểm tra cẩn thận trước khi đóng gói và vận chuyển.

7. Q: Bạn sẽ cung cấp các sản phẩm đúng như tôi đã đặt hàng? Làm sao tôi có thể tin bạn?

 

A: Vâng, chúng tôi sẽ. Cốt lõi của văn hóa công ty chúng tôi là trung thực và trung thành. Việt An workwear safety húng tôi muốn xây dựng mối quan hệ kinh doanh lâu dài với khách hàng để có thể tiếp tục phát triển.

-Nhờ vào chiến lược phát triển mới mà Việt An workwear safety chúng tôi đã may mắn được ký nhiều hợp đồng lớn xuất khẩu quần áo đồng phục chất lượng cao cung ứng cho các nước phát triển khắp nơi trên thế giới.

-Các sản phẩm may đồng phục Việt An được xuất khẩu thời điểm dịch covid 19 năm 2020 gồm : quần áo đồng phục chống dịch, khẩu trang chống dịch, quần áo dùng 1 lần, quần áo spa, quần áo bệnh viện … với sản phẩm xuất khẩu mỗi tháng lên đến 200.000 sản phẩm, với tín hiệu đáng mừng là chúng tôi đã may mắn ký được nhiều hợp đồng lớn và ký lâu dài với hợp đồng nguyên tắc 1 năm 1 lần.Điều đáng mừng là đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm Việt An luôn sẵn sàng hỗ trợ- support khách hàng đến khâu hoàn thiện cuối cùng để sản phẩm xuất khẩu luôn được hoàn hảo nhất .

 

-Chúng tôi có khoảng 10 năm kinh nghiệm sản xuất áo thun, áo thun polo, áo hoodie, yogawear, quần áo thể thao, đồng phục và mũ, vv Có khoảng 40-60 công nhân lành nghề. Và một đội ngũ QC chuyên nghiệp, những người sẽ kiểm tra vấn đề chất lượng sau khi kết thúc sản xuất.

 

-Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào hãy liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi,Việt An workwear safety  sẽ trả lời bạn nhanh nhất có thể sau khi nhận được tin nhắn của bạn. Chúng tôi sẵn sàng phục vụ bạn bất cứ lúc nào.

Xin cứ thoải mái liên lạc với chúng tôi qua số hotline :

0934.424.525-0914.424.525 Email : baohovietan@gmail.com .

Việt An uniform – đồng hành cùng thương hiệu !

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Viet An Uniform