Chào mừng bạn đến với website

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI CỦA ÁO THUN THỂ THAO – BẠN ĐÃ BIẾT CHƯA ?

-Xưởng may in áo thun đồng phục giá gốc tận xưởng không qua bất kỳ trung gian nào nên quy trình sản xuất nhanh chóng, chủ động về mẫu mã, chất liệu, in ấn, thêu thùa, tất cả quy về 1 chỗ nên tiết kiệm được chi phí dẫn đến giá thành cạnh tranh, chất lượng đảm bảo, uy tín. Đồng phục Việt An may in áo thun đồng phục giá gốc tận xưởng.

-May in áo thun đồng phục giá gốc với nhiều chất liệu vải như: vải thun cotton 100%, vải thun cotton 65/35, vải thun cotton 35/65, vải thun cá sấu 100% cotton, vải thun cá sấu 65/35 cotton, vải thun cá sấu 35/65 cotton, vải thun cá sấu thái lan, vải thun lạnh, vải thun mè...

Để biết thêm thông tin chi tiết về các loại quần áo bảo hộ lao động, các bạn có thể tham khảo thêm tại: https://quanaocongnhan.org

*Ưu Điểm Vượt Trội Của Áo Thun Thể Thao –Bạn Đã Biết Chưa ?

-Áo thun đồng phục thể thao – mới chỉ nghe thôi chúng ta cũng cảm nhận được sự khỏe khoắn và năng động chứa đựng bên trong rồi. Những loại áo thun này luôn mang đến cho người sử dụng sự thoải mái nhất định. Bài viết dưới đây của biên tập Quỳnh Anh sẽ giới thiệu cho bạn những ưu điểm vượt trội mà sản phẩm này mang lại.

*Ưu điểm vượt trội của áo thun đồng phục thể thao

1. Áo thun đồng phục thể thao làm từ chất liệu cao cấp

Để nói về ưu điểm lớn nhất của áo thun đồng phục thể thao này thì chắc chắn phải kể đến chất liệu cao cấp đầu tiên. Việt An nghĩ hầu hết được làm từ chất liệu thượng hạng nên sản phẩm luôn tạo cảm giác thoải mái nhất khi làm việc.

-Thoáng mát cũng là ưu thế của những loại chất liệu cao cấp này. Dù phải làm việc dưới cái nắng đổ lửa của miền Bắc hay dưới thời tiết hanh khô của miền Nam đi chăng nữa thì sản phẩm vẫn có thể mang lại sự thoáng mát tuyệt đối.

-Thấm hút mồ hôi là ưu điểm thứ 2. Bạn sẽ không cảm thấy khó chịu vì bị ra mồ hôi khi làm việc nữa. Bởi giờ đây, chất liệu thấm hút mồ hôi của áo sẽ thay bạn giải quyết những lo lắng đó.

-Co giãn tốt là ưu điểm thứ 3. Bạn sẽ không cảm thấy bị gò bó hay khó chịu khi mặc áo với chất liệu co giãn tốt này.

2. Áo thun đồng phục thể thao có form áo trẻ trung

-Có một điều ngạc nhiên là dù nam hay nữ, dù mập hay gầy thì áo thun đồng phục thể thao vẫn có thể tôn lên được lợi thế hình thể của người mang. Được thiết kế với form dáng áo trẻ trung, năng động và vừa vặn với mọi người nên hầu hết các công ty đều yêu thích lựa chọn sản phẩm này cho nhân viên của mình.

-Fom áo, kiểu dáng áo cũng rất hợp thời trang nên bạn không cần quá lo lắng rằng khi mặc đồng phục của công ty thì bị lỗi thời hay quên mùa đâu nhé. Luôn cập nhật những mẫu mới nhất và được nhiều người yêu thích nên chắc chắn đồng phục áo thun sẽ mang đến sự sang trọng cho người sử dụng.

3. Áo thun đồng phục thể thao được may chi tiết, cẩn thận

-Để có thể được nhiều công ty lựa chọn thì những loại áo thun thể thao đồng phục cần được lưu ý từ kiểu dáng cho đến đường kim mũi chỉ. Bạn sẽ khó tìm ra lỗi nhỏ vì chiếc áo được chỉnh chu từ những chi tiết nhỏ nhất.

-Bởi vậy, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng và an tâm khi sử dụng đồng phục cho nhân viên của mình. Hãy để cho những người đại diện cho bộ mặt công ty luôn được tỏa sáng và được sử dụng những bộ đồng phục đẹp nhất, chất lượng nhất.

-Hơn 10 năm kinh nghiệm ngành may mặc, xưởng may đồng phục Việt An – www.dongphuccaocap.org  chuyên may các loại đồng phục sau:

-In áo thun đồng phục giá rẻ, Áo thun đồng phục công ty, Áo thun công nhân, Đồng phục công nhân,may đồng phục công nhân, may đồng phục bảo hộ lao động, may đồng phục bảo vệ, may áo thun quảng cáo giá rẻ, áo thun sự kiện, áo đồng phục công ty, Áo thun giá sỉ, Áo thun nhóm, áo thun đồng phục giá rẻ tại tphcm, áo thun đồng phục doanh nghiệp.

-Đồng phục Việt An  đảm bảo khách hài sẽ hài lòng về cung cách phục vụ của chúng tôi, kể cả khách hàng khó tính.

Hotline : 0934.424.525 (zalo+viber).

Sự thành công lớn nhất của Đồng Phục Việt An  là sự hài lòng của khách hàng.

KHÁCH HÀNG NÓI GÌ VỀ VIỆT AN  UNIFORM-Hãy truy cập website để xem chi tiết : www.baoholaodongvietan.com

Công ty TNHH May Việt An  – May Đồng Phục Cao Cấp Tại TPHCM

🌐 Trang Chủ: https://dongphuccaocap.org

☎ Liên Hệ Đặt Hàng: (028) 38.151501 – (028) 6273.1124 – (028) 6270 118.

0941.00.1111 ( Zalo, Viber)

☎0934.424.525-0914.424.525

☎0917.280.989-0912.280.989

☎ Chăm Sóc Giải Đáp: (028) 38.151501

🏢 Địa Chỉ: 29/6A Trần Thái Tông , Phường 15,Quận Tân Bình,Hcm

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Viet An Uniform