Chào mừng bạn đến với website

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

CÙNG VIỆT AN TÌM HIỂU NHỮNG KÝ HIỆU TRÊN ĐÔI GIẦY BẢO HỘ LAO ĐỘNG !

CÙNG VIỆT AN TÌM HIỂU NHỮNG KÝ HIỆU TRÊN ĐÔI GIẦY BẢO HỘ LAO ĐỘNG !

 

 

-Giày bảo hộ lao động là vật dụng bảo vệ chân giúp ngăn ngừa các vật dụng dễ đâm thủng chân khi người lao động làm việc bên ngoài công trường xây dựng, cơ khí, xây dựng dân dụng, điện dân dụng … lựa chọn những đôi giày bảo hộ lao động chất lượng – an toàn – bền bỉ rất cần thiết cho người lao động khi làm việc thường xuyên nơi tiếp xúc nhiều vật dụng, đinh, gai nhọn gây ngiêm trọng đến an toàn của người lao động !

 

 

*Cùng bhlđ Viet An  tìm hiểu -Các biểu tượng sau đây sẽ giúp bạn xác định là giày bảo hộ thích hợp nhất cho công việc của bạn:

Lựa chọn giày bảo hộ phù hợp

Biểu tượng Mô tả biểu tượng

+Tam giác màu xanh lá cây của biểu tượng chỉ ra giày bảo hộ chống lại sự xuyên thủng với mũi giày hạng 1

+ Sử dụng trong môi trường làm việc công nghiệp với khối lượng công việc lớn, đặc biệt là các khu xây dựng nơi chứa nhiều vật sắc nhọn (như đinh)

+Tam giác màu vàng chỉ ra giày bảo hộ chống lại sự xuyên thủng với mũi  giày hạng 2

+Sử dụng trong môi trường làm việc công nghiệp với mức độ công việc vừa phải cần bảo vệ đâm thủng cũng như bảo vệ bàn chân của  người lao động

+ Hình chữ nhật xanh chỉ ra giày bảo hộ có mũi giày hạng 1 nhưng không  có lớp đế giày chống lại rủi ro xuyên thủng.

+Sử dụng trong môi trường làm việc công nghiệp không chứa các rủi ro đâm thủng ..

 Hình chữ nhật xám chỉ ra giày bảo hộ có mũi giày hạng 2 nhưng không  có lớp đế giày chống lại rủi ro xuyên thủng.

 

 

+ Sử dụng trong môi trường làm việc công nghiệp và phi công nghiệp không chứa các rủi ro đâm thủng

+Hình chữ nhật màu trắng với chữ cái Hy Lạp Omega màu cam chỉ giày bảo vệ khỏi nguy cơ điện giật.

+ Sử dụng trong môi trường làm việc công nghiệp nơi người lao động có nguy cơ phải tiếp xúc với dây dẫn điện trực tiếp, đối mặt với rủi  ro bị điện giật. Cảnh báo: chống sốc điện sẽ đạt hiệu quả thấp trong một môi trường lao động  ẩm ướt.

+Hình chữ nhật màu vàng với chữ SD đen chỉ giày bảo hộ chống tĩnh điện

 

 

 

+Sử dụng trong môi trường làm việc công nghiệp, nơi một phóng tĩnh điện có thể tạo ra mối nguy hiểm cho người lao động hoặc các thiết bị. Cảnh báo: Giày này không nên được sử dụng khi tiếp xúc trực tiếp với dây dẫn điện.

+Hình chữ nhật màu vàng này cho thấy giày bảo hộ chống lại sự xuyên thủng mũi giày hạng 2. (Giày bảo hộ siêu chống tĩnh điện)

+Sử dụng trong môi trường làm việc công nghiệp, nơi một phóng tĩnh điện có thể tạo ra mối nguy hiểm cho người lao động hoặc các thiết bị. 

 

+Cảnh báo: Giày này không nên được sử dụng khi tiếp xúc trực tiếp với dây dẫn điện.

+Hình chữ nhật màu đỏ với chữ C màu trắng chỉ giày bảo hộ có tính dẫn điện.

+Sử dụng trong môi trường làm việc công nghiệp mà sự thay đổi điện công suất thấp có thể tạo ra mối nguy hiểm cho người lao động hoặc các thiết bị. Cảnh báo: Giày này không nên được sử dụng khi tiếp xúc trực tiếp với dây dẫn điện.

+Hình chữ nhật màu màu xám tối với chữ M chỉ giày bảo hộ chú ý bảo vệ xương bàn chân.

 

 

+Sử dụng trong môi trường làm việc công nghiệp trong đó những vật theer nặng có thể làm tổn thương vùng xương bàn chân của người lao động .

+Biểu tượng trắng với cây giày màu xanh lá cây chỉ giày bảo vệ trong môi trường làm việc sử dụng cưa xích.

+Sử dụng bởi công nhân lâm nghiệp và những người làm việc trong môi trường sử cưa cầm tay và dụng cụ cắt khác.

+Lưu ý: Những biểu tượng này có thể nằm trên bao bì chứ không nằm trên trực tiếp trên sheet thông tin của giày bảo hộ.

-Thương hiệu giày bảo hộ  jogger nổi tiếng thế giới với doanh số ước tính bán ra mỗi năm lên tới 30 triệu đôi. Điều làm nên kì tích chính là ở chất lượng và mức độ an toàn mà sản phẩm đem lại cho người dùng.

 

 

Bảo vệ đôi chân đúng cách với giày jogger

-Để đạt được hiệu quả sử dụng cao  BHLĐ VIET AN khuyên bạn nên lưu ý một số thông tin cơ bản sau:

+Chọn đúng cỡ giày

Sẽ thật khó khăn, bức bối và khó chịu khi đôi giày bảo hộ bạn đang đi quá chật hoặc quá rộng so với cỡ chân thông thường. Có nhiều lý do nhưng chủ yếu bởi thương hiệu bạn chọn không đáp ứng đủ kích cỡ mong muốn. Với giày Jogger chuyện đó sẽ hoàn toàn không xảy ra. Các chủng loại giày đa dạng, cỡ giày phong phú sẽ giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp.

 

+Chọn đúng size giày jogger

Chọn giày phục vụ yêu cầu công việc

-Để đảm bảo công việc được diễn ra đúng tiến độ, năng suất lao động cao bạn nên chọn giày bảo hộphù hợp với mục đích, yêu cầu công việc. Dù lao động trên bề mặt mềm, trơn trượt hay có nhiều vật nhọn sắc cạnh, giày Jogger luôn đảm bảo cung cấp sản phẩm phù hợp. Thiết kế phần mũi, đế giày bằng théo kĩ thật sẽ hạn chế tối đa rủi ro xảy ra với đôi chân và sức khỏe cá nhân bạn.

Kiểm tra các chi tiết kĩ thuật

 

 

-Khi mua giày bạn cần chú ý quan sát, kiểm tra các chi tiết của giày, cả bên trong và bên ngoài. Bởi một số chủng loại giày bảo hộ chất lượng kém có phần da bên ngoài dễ bị bong tróc, tuột chỉ, đế bị tháo rời… gây nguy hiểm cho đôi chân trong quá trình làm việc. Đến với sản phẩm Jogger, bạn sẽ yên tâm tuyệt đối bởi mặt ngoài giày làm bằng chất liệu da xịn chống thấm nước, chống gãy dập khi hoạt động liên tục và có khả năng chịu nhiệt tốt. Các chi tiết được thiết kế tỉ mỉ cẩn thận, tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế.

 

 

Chính sách Đổi Trả Hàng tại CTY.BẢO HỘ VIỆT AN :

Chấp nhận trả lại hàng nếu sản phẩm không như mô tả, người mua thanh toán chi phí vận chuyển trả hàng lại, hoặc giữ sản phẩm và đồng ý hoàn trả tiền với người bán. Các bảo hành của người bán:

Giao hàng đúng giờ - Hàng mới 100% chưa qua sử dụng - Hàng cam kết giống mẫu 100%

Bảo hộ người mua

Hoàn trả tiền đầy đủ nếu bạn không nhận được món hàng của bạn Hoàn tiền Toàn bộ hoặc Một phần, nếu sản phẩm không như được mô tả

 

 

 

-Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất các sản phẩm giày bảo hộ, giày Jogger chất lượng cao đến với người tiêu dùng. Công ty Bảo hộ lao động Viet An -  là một trong những đơn vị uy tín, tiên phong trong lĩnh vực cung cấp các trang thiết bị và vật dụng hỗ trợ lao động. Phương châm “Cống hiến của Viet An – Hài lòng của khách hàng”, các sản phẩm của Viet An -  chiếm được lòng tin của nhiều đơn vị, tổ chức và cá nhân.

-Xem ngay các sản phẩm giày bảo hộ lao động Jogger qua website : www.baoholaodongvietan.com

 

 

 

Giày bảo hộ lao động vật dụng bảo hộ cần thiết cho việc bảo vệ đôi bàn chân của người lao động khi phải làm việc ở ngoài trời, nơi các công trường, công trình xây dựng, nơi có vật dụng như đinh, gai nhọn, thép, có khả năng làm lủng chân, đâm xuyên đôi bàn chân .

- BHLĐ Viet An chuyên cung cấp giày bảo hộ lao độngủng bảo hộ lao động chất lượng, giá sỉ tại TPHCM. Chúng tôi chuyên gia công giày bảo hộ lao động theo thiết kế hoặc theo mẫu chất lượng cao, giá tốt nhất tphcm. Nhận cung cấp giày bảo hộ lao động nhập khẩu: giày bảo hộ lao động joggergiày bảo hộ lao động King Powergiày bảo hộ lao động ABC , giay bao ho lao dong XP..

 

 

-Khi có nhu cầu mua giầy bảo hộ lao động cho công nhân đi công trường bạn có thể liên hệ với chúng tôi bhlđ Viet An để được tư vấn chọn mẫu giày bảo hộ cho đúng môi trường làm việc, size giầy cho đúng chân , và không cần lo lắng đội ngũ giao hàng của chúng tôi sẽ giao hàng đến tận nơi cho bạn lựa chọn !

*Liên hệ tư vấn mua hàng qua số điện thoại :

02838.151501 – 0286.2970118-0286.2731124

Hotline : 0914.424.525 -0934.424.525

Email : baohovietan@gmaill.com

Cửa hàng BHLĐ Viet An : 29/6A Trần Thái Tông, Phường 15, Quận Tân Bình, HCM!

Bảo hộ Viet An đồng hành cùng thương hiệu !

Nguồn : Viet An Safety

 Biên Tập : Phạm Quỳnh Anh – Jen.

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Viet An Uniform