Chào mừng bạn đến với website

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

ĐỒNG PHỤC CÔNG NHÂN GIÁ RẺ-BỀN-ĐẸP CÓ NÊN MUA HAY KHÔNG ?

ĐỒNG PHỤC CÔNG NHÂN GIÁ RẺ-BỀN-ĐẸP CÓ NÊN MUA HAY KHÔNG ?

 

Đồng phục công nhân giá rẻ có nên mua hay không?

Đây là câu hỏi thường trực của các nhà quản lý khi ra quyết định mua quần áo bảo hộ công nhân. Giá thành luôn đi đôi với chất lượng. Việc chọn những mẫu quần áo công nhân giá rẻ giúp tối ưu ngân sách cho doanh nghiệp.

✔Tuy vậy, bạn cũng không nên đặt vấn đề giá rẻ lên hàng đầu. Quan trọng nhất là quần áo phải đảm bảo an toàn, thoải mái cho người lao động. Từ đó giúp tăng hiệu quả công việc, đem lại lợi ích kinh tế cho doanh nghiệp.

 

Đồng Phục Công Nhân Giá Rẻ Và Những Rủi Ro

✔Nếu chỉ vì giá rẻ trước mắt mà bỏ qua vấn đề chất lượng, rất có thể khiến bạn phải trả giá đắt về sau:

Không đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người lao động. Tăng tỷ lệ xảy ra tai nạn trong lao động.

✔Công nhân không thấy an tâm khi làm việc, làm giảm hiệu suất công việc. Dẫn đến chậm tiến độ, nhiều khi doanh nghiệp bạn phải bồi thường thiệt hại do vi phạm hợp đồng. Con số lúc này còn lớn hơn nhiều lần so với chi phí mà bạn tiết kiệm được khi lựa chọn đồng phục công nhân giá siêu rẻ, kém chất lượng.

 

✔Người lao động không cảm thấy được sự quan tâm của doanh nghiệp đến sức khỏe của họ. Họ sẽ không sẵn sàng cống hiến hết mình cho công việc. Đây hẳn là điều mà không một doanh nghiệp nào mong muốn.

✔Thiết kế một màu, đơn giản, không gây ấn tượng mạnh với đối tác. Độ nhận diện thương hiệu thấp. Đường may xơ xài, không kỹ, rất dễ bục chỉ, tốn chi phí cấp phát mới. Chất liệu vải ảnh hưởng nhiều nhất đến giá thành sản phẩm. Thông thường các mẫu giá rẻ thường được may từ vải Kaki Nam định, kaki 65/35, hàm lượng cotton không cao, độ thấm hút mồ hôi kém, gây nóng và khó chịu cho người mặc.

 

May đồng phục công nhân chất lượng, giá tốt nhất tại đâu?

✔Nếu bạn đang tìm kiếm địa điểm uy tín cung cấp quần áo công nhân giá tốt, chất lượng đảm bảo thì May đồng phục Việt An là cái tên đáng để cân nhắc. Đây là địa chỉ vàng của nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ trong cả nước khi có nhu cầu may đồng phục công nhân.

✔Mức giá tốt giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí. Tuy giá tốt nhưng cty đồng phục  Việt An không hề lơ là chất lượng khi may đồng phục công nhân giá rẻ. Với Việt An, chất lượng luôn là yếu tố ưu tiên hàng đầu. Nhờ tối ưu hóa các công đoạn sản xuất, không qua bất kỳ một trung gian nào mà mức giá sản phẩm tại đây luôn tốt nhất.

 

☎ Hãy liên hệ với chúng tôi-cty may đồng phục Việt An  ngay để được tư vấn và đặt may với mức giá không thể tốt hơn!

✔Nhu cầu may đồng phục công nhân ngày càng cao. Vậy nên cũng có rất nhiều đơn vị cung cấp đồng phục công nhân giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng mà bạn có thể tham khảo. Tuy nhiên, hãy xem xét thật kỹ các yếu tố như loại vải, thiết kế trước khi quyết định nhé!

 

Đồng Phục Công Nhân Giá Rẻ

Đồng phục công nhân luôn giữ một tầm quan trọng đối với người lao động. Công nhân là một lực lượng chính, chiếm một số lượng lớn.

Mỗi người công nhân đều lao động cực nhọc, bỏ ra sức lực lớn để làm việc. Đời sống người công nhân thì lại nhiều vất vả, cơ hàn. Nhiều người còn phải xa quê, đi thuê ở trọ rất khổ cực. Ai cũng mong có được sự cải thiện đời sống hoặc ít nhất họ có được những điều kiện làm việc tốt, nhận được những quan tâm từ cấp trên để anh em thêm cố gắng.

✔Công nhân than đá, cơ khí, công xưởng và đặc biệt là công nhân xây dựng luôn mong muốn có được những bộ đồng phục đẹp để yên tâm mặc đi làm. Cảm xúc của mọi người khi được mặc những bộ đồng phục như thế rất vui, ai cũng phấn khởi, yên tâm và cố gắng nỗ lực với công việc hơn.

 

*Mua Đồng phục công nhân đẹp-bền-rẻ nhất  tại Việt An :

-Rất nhiều anh em công nhân đều biết đến bảo hộ lao động  Việt An. Mẫu áo đồng phục do Việt An Uniform – sản xuất luôn đảm bảo tính  an toàn giúp mọi người tự tin làm việc hơn. Đồng phục công nhân may tại Việt An Uniform - có nhiều điểm nổi trội hơn đồng phục ở các đơn vị bạn.

✔Bạn thắc mắc đó là những điều gì?

-Chúng ta cùng nghe anh Trường  – một công nhân đã lâu năm trong công trường xây dựng chia sẻ:

 

“Đơn vị tôi, sếp thường đặt may ở bảo hộ lao động Việt An đồng phục cho các anh em công nhân. Bao năm đi làm thợ, gắn bó với xi măng, sỏi đá, rất bụi bẩn, nhiều lúc ai cũng mệt cũng nản, định rủ nhau kiếm nghề khác để làm cho đỡ cực. Nhưng một phần cũng vì cuộc sống, thân quen với đá gạch, sỏi vữa lâu rồi. Một phần vì mình đã quen, gắn bó với bộ đồng phục xanh công nhân này nhiều năm.

 

-Bộ đồng phục đẹp  tại Viet An Uniform may lại dễ mặc, rất thuận tiện, mùa hè cũng thoải mái, dù là dày dặn nhưng mình vải mềm, rất tốt. Rộng rãi, dễ chịu khi mặc anh em nhìn ai cũng khác hẳn, tôn dáng và khỏe khoắn hơn. Bộ đồng phục sang đông mặc ấm. Nhìn nhãn mácViet Uniform -  may tại Việt An rất đẹp, mặc được một thời gian thấy rõ sự bền lâu, phong cách thời trang hơn nhiều.

Bộ đồng phục công nhân Việt An đã nỗ lực và cố gắng hết sức để làm tròn trọng trách và sứ mệnh của mình là bảo vệ, mang đến NIỀM VUI khi mặc cho anh em người công nhân. Anh em ai cũng tự tin hơn, thấy mình được quan tâm hơn khi mặc một bộ đồng phục công nhân đẹp, chắc chắn và tốt đi làm, công việc vì thế mà cũng được làm năng suất hơn!

 

✔Bảo hộ Việt An- bảo hộ lao động- bảo hộ niềm tin! Chất lượng đồng phục công nhân hàng đầu!

*Những lý do nên chọn cty may đồng phục Việt An chúng tôi :

✔Nhà sản xuất quần áo đồng phục chuyên nghiệp chuyên nghiệp-may nhanh nhất HCM!

✔Đối tác đáng tin cậy của hơn 9.000 doanh nghiệp lớn nhỏ trên cả nước.

✔Có nhà máy –xưởng may quần áo bảo hộ lao động với hơn 50 công nhân tay nghề cao.

✔Có đội ngũ các chuyên gia có am hiểu sâu về vải,lĩnh vực may mặc.

✔Có đội ngũ nhân viên trẻ nhiệt tình-năng động sẵn sàng tư vấn và lắng nghe rõ nhu cầu của khách hàng .

✔Dịch vụ giao hàng tận nơi, xem mẫu tận mắt.

✔Bảo hành đầy đủ 6 tháng đường kim mũi chỉ, sắc nét từng nét chỉ.
-Việt An Uniform nhà sản xuất quần áo đồng phục chuyên nghiệp-may nhanh và rẻ nhất hiện nay!

 

-Đừng lo lắng, hãy nhấc máy gọi cho chúng tôi – Viet An Uniform 0941.00.1111 Ms Quỳnh Anh

0934.424.525 Ms Ánh Nguyệt – 0914.424.525 Mr Trọng

0917.280.989 Ms Thanh Vân = 0912.280.989 Ms Tâm

VIỆT AN UNIFORM – ĐỒNG HÀNH CÙNG THƯƠNG HIỆU!


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Viet An Uniform