Chào mừng bạn đến với website

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

LƯU Ý KHI MUA ĐỒNG PHỤC BẢO HỘ

LƯU Ý KHI MUA ĐỒNG PHỤC BẢO HỘ

Với đòi hỏi nghiêm ngặt về an toàn lao động, thị trường đồng phục bảo hộ ngày càng sôi động hơn. Trên thị trường hiện nay cũng có nhiều những đơn vị cung cấp sản phẩm đồng phục với các mẫu mã và giá thành khác nhau. Lựa chọn được sản phẩm tốt, phù hợp với nhu cầu sẽ giúp bảo vệ an toàn tối ưu cho người sử dụng, giảm thiểu được những rủi ro không đáng có.

 

Thông thường, các lao động ở các công ty, xí nghiệp không cần phải tự mình lựa chọn trang phục bảo hộ mà sẽ được cấp sẵn. Thế nhưng các lao động tự do, bán thời gian lại cần tự mua đồng phục bảo hộ. Họ không thuần thục trong việc lựa chọn nên dễ mua phải các sản phẩm kém chất lượng, không phù hợp. Dưới đây là 3 lưu ý khi mua đồng phục cho công nhân mà chúng tôi nghĩ là rất cần thiết cho người lao động để lựa chọn được một sản phẩm ưng ý.

Chất lượng sản phẩm

 

Với bất cứ loại hàng hoá nào, chất lượng sản phẩm luôn là điều quan trọng nhất. Với đồng phục bảo hộ thì điều này lại càng quan trọng hơn nữa. Khi chọn mua, khách hàng nên lưu ý tới những điểm sau để chắc chắn chất lượng của sản phẩm có thật sự tốt hay không:

Chất liệu vải: Dù là làm bằng kaki, cotton, jean hay vải gió,… thì chất vải của đồng phục cho người lao động đều phải là chất liệu tốt, thấm hút tốt, không bị bai xù, co dãn trong quá trình sử dụng. Bạn có thể tự mình lựa chọn chất liệu vải tùy theo yêu cầu công việc cũng như nhu cầu mong muốn dựa vào tư vấn của đơn vị cung cấp. Lựa chọn đúng chất vải phù hợp với thời tiết cũng sẽ giúp đảm bảo sức khỏe tốt nhất cho người lao động.

 

Đường may: Đường may của sản phẩm cũng rất quan trọng. Đường may chắc chắn, đều đẹp, không bị sổ chỉ, sun chỉ thì mới giúp sản phẩm bền bỉ, tính thẩm mỹ cao. Vì vậy để có thể sở hữu được những sản phẩm tốt nhất thì bạn nên lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhất.

Thiết kế kiểu dáng cho đồng phục

 

Bên cạnh chất lượng thì thiết kế kiểu dáng của đồng phục bảo hộ cũng rất quan trọng. Nhiều người cho rằng là quần áo bảo hộ thì chỉ cần xuề xoà, bền bỉ là được. Thế nhưng sẽ không ai có thiện cảm với người mặc trang phục rộng thùng thình, nhem nhuốc, xấu xí. Bản thân người mặc cũng cảm thấy tự ti, xấu hổ. Vì thế nên khi mua đồng phục cho đội ngũ công nhân, bạn nên lựa chọn loại thiết kế đẹp mắt, gọn gàng, màu sắc trung tính để luôn chỉnh chu trong bất cứ hoàn cảnh nào.

 

Hiện nay nhiều đơn vị doanh nghiệp đã tự thiết kế cho mình những kiểu dáng đồng phục với những điểm nhấn khác nhau. Điều này cũng mang đến cho bạn những trang phục sáng tạo, phù hợp với từng vị trí công việc cũng như đẩy mạnh thương hiệu cho doanh nghiệp về mặt truyền thông.

Cơ sở cung cấp đồng phục bảo hộ lao động

 

Một sản phẩm đồng phục bảo hộ đáng mua thì cần phải có dịch vụ cung cấp chất lượng. Để có được điều đó, bạn cần lựa chọn cơ sở uy tín, tận tình để tìm mua sản phẩm cho mình. Công ty Việt An với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề luôn được đông đảo khách hàng yêu thích nhờ những ưu điểm vượt trội so với các nơi khác:

Chất lượng cao cấp, chuẩn từng đường kim mũi chỉ với chất liệu cao cấp hàng đầu

Đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc, kích cỡ, đảm bảo bất cứ ai cũng có thể lựa chọn được một sản phẩm ưng ý nhất

Giá cả cạnh tranh, đảm bảo rẻ hơn thị trường ít nhất 5-10%

 

Chính sách giá sỉ hấp dẫn

Hỗ trợ vận chuyển trong và ngoài nước

Chế độ bảo hành dài hạn, trách nhiệm,…

Với những nỗ lực không ngừng, Công ty Việt An ngày càng có vị thế cao trên thị trường đồng phục bảo hộ. Các sản phẩm của Việt An luôn nhận được những phản hồi rất tích cực của người dùng hiện nay. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn, chọn mua sản phẩm phù hợp nhất ngay hôm nay.


Tác giả: Phạm Quỳnh Anh - Jen
Nguồn:Viet An Uniform Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Viet An Uniform