Chào mừng bạn đến với website

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

MUA GIẦY BẢO HỘ LAO ĐỘNG GIÁ TẬN GỐC – AN TOÀN KHI LÀM – CẦN GỌI CÓ NGAY !

MUA GIẦY BẢO HỘ LAO ĐỘNG GIÁ TẬN GỐC – AN TOÀN KHI LÀM – CẦN GỌI CÓ NGAY !

 

 

- Như slogan của hãng giày nổi tiếng Bitis, rằng: “Nâng niu bàn chân Việt”. Nhưng đối với chúng tôi-BHLĐ Viet An , GIÀY BẢO HỘ mang nhiệm vụ quan trọng hơn như thế rất nhiều. Đặc biệt là Giày Bảo Hộ lao động, cái tên đã mang đi ý nghĩa rõ rệt như chính nó.Bảo vệ an toàn cho đôi chân, chống đinh, chống trơn trượt leo trèo thoải mái khi làm việc ở những vị trí phải leo cao,ngoài công trường thường xuyên tiếp xúc với nhiều vật nặng có thể rơi trúng chân bất cứ lúc nào, hay đinh, vật nhọn, gai có thể đâm xuyên người .

 

 

-Bạn hãy thử tưởng tượng bản thân với chân trần trong vùng đang thi công xây dựng.Hay đi trong 1 cánh rừng với những cây cỏ gai mọc quanh khắp.Hay đơn giản chỉ bước chân trên những con đường trong thời tiết ÂM ĐỘ C .

-GIÀY – là thứ không thể xem thường.

-MANG GIÀY – ĐA PHẦN CHỈ CÓ LỢI

– Giày: Giúp chúng ta tránh được điện giật

– Giày: Giúp chúng ta đỡ bị thương tật bởi những vật sắc nhọn

– Giày: Giúp giữ ấm chân rất tốt

– Giày: Giúp dễ dàng đi lại và tự tin hoạt động

– Giày: Giúp tăng tính thẩm mỹ

 

 

-Vài điểm trên cho thấy, chiếc giày giúp chúng ta rất nhiều điều (tất nhiên, chúng ta không nói đến các trường hợp thiểu số không cần đến giày). Các bạn có để ý? Khi đến các khu vực tập trung nhiều người và đặc biệt có nhiều thành phần là người Ngoại Quốc như sân bay, khu du lịch, khu thể thao…, đa số đều mang giày để di chuyển, đặc biệt là giày thể thao.

-Giày thể thao là loại thông dụng, vừa mang tính thẩm mỹ cao, hợp với nhiều lứa tuổi, nó còn giúp chúng ta di chuyển cách linh hoạt, giảm bớt tình trạng đau chân và có độ bền cao.

-Như thế, ở mỗi trường hợp, Giày là người bạn đồng hành cho từng mục đích sử dụng.

 

 

*GIÀY BẢO HỘ LAO ĐỘNG CÓ GÌ KHÁC BIỆT ? CÙNG VIỆT AN TÌM HIỂU SỰ KHÁC BIỆT CỦA GIẦY BẢO HỘ VÀ GIẦY ?

– Nói đến giày bảo hộ, chức năng chính không dùng để trang trí (thẩm mỹ) như nhiều người sử dụng với các ý nêu trên. Nhưng việc sản xuất giày bảo hộ được chú trọng trong việc bảo vệ sức khỏe và an toàn tính mạng cho người lao động.

– Chất liệu và thiết kế của giày bảo hộ lao động có vai trò cản trở những vật nhọn có thể đâm xuyên đến chân chúng ta. Hạn chế tối đa nhiệt độ gây ảnh hưởng đến bàn chân như đi giữa thời tiết nắng nóng, lạnh lẽo.

 

 

– Thậm chí, 1 số giày bảo hộ chuyên dụng có thể cản trở được axit tấn công và các chất độc từ côn trùng, hóa chất, vi sinh…v.v.

-Chúng ta sẽ tự tin hơn rất nhiều, khi vững bước trên 1 “màng” bảo vệ vững chắc. Hiểu được điều đó, bhlđ Viet An - chúng tôi vẫn luôn khuyên khách hàng của mình chọn lựa những sản phẩm chất lượng và đạt tiêu chuẩn an toàn sử dụng.

 

 

*CÁC KIỂU DÁNG GIÀY BẢO HỘ LAO ĐỘNG :

 

-Hiện nay, chất lượng của giày bảo hộ vẫn đi đầu, nhưng vẫn cách tiến đa dạng nhiều mẫu mã có tính thẩm mỹ cao, giúp đáp ứng tốt nhiều nhu cầu như : GIÀY VẢI ASIA KHÔNG DÂY, GIÀY BẢO HỘ LAO ĐỘNG HÀN QUỐC, GIÀY BHLĐ P04 CHỈ ĐEN, VÁNG DA XỊN, ĐẾ PVC, GIÀY BHLĐ DA THẬT, GIÀY BHLĐ ĐẾ KÉP, GIÀY BẢO HỘ LAO ĐỘNG JOGGER,..v..v…..

 

 

-BHLĐ Viet An chúng tôi khuyến cáo người lao động nên sử dụng giầy bảo hộ đạt chất lượng có tiêu chuẩn kiểm định đầy đủ để bảo đảm an toàn tuyệt đối khi làm việc cũng như giúp bản thân người lao động yên tâm không cảm thấy bất an khi phải thường xuyên đối mặt nơi công trường hiểm nguy có thể xảy đến bất kỳ lúc nào .

 

 

*Liên hệ tư vấn mua hàng qua số điện thoại :

02838.151501 – 0286.2970118-0286.2731124

Hotline : 0914.424.525 -0934.424.525

Email : baohovietan@gmaill.com

Cửa hàng BHLĐ Viet An : 29/6A Trần Thái Tông, Phường 15, Quận Tân Bình, HCM!

Bảo hộ Viet An đồng hành cùng thương hiệu !

Nguồn : Viet An Safety

Biên Tập : Phạm Quỳnh Anh – Jen.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Viet An Uniform