Chào mừng bạn đến với website

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

NHỮNG LOẠI ỦNG ĐI RUỘNG CHO NGƯỜI NÔNG DÂN ĐI RUỘNG MÙA MƯA 2019 NÀY  !

NHỮNG LOẠI ỦNG ĐI RUỘNG CHO NGƯỜI NÔNG DÂN ĐI RUỘNG MÙA MƯA 2019 NÀY  !

 

 

-Ủng đi ruộng là loại ủng cao su đi nước cho người lao động, người nông dân sử dụng trong mùa mưa lũ hoặc khi đi làm ruộng, dưới nước, bắt cá, nuôi trồng thủy hải sản, chế biến thủy hải sản… nhằm đảm bảo bảo vệ an toàn đôi chân không bị ngấm nước, đau chân, hư chân giúp đôi chân của người lao động được khô thoáng trong suốt nhiều giờ làm việc !

 

 

- Bảo hộ lao động Việt An là cơ sở chuyên sản xuất ủng bảo hộ lao động , cung cấp ủng bảo hộủng cao su đi nướcủng đi mưa lớn nhất và giá rẻ nhất tại TP.HCM

 

 

- Không chỉ dừng lại ở lĩnh vực sản xuất cung cấp và phân phối những sản phẩm thiết bị bảo hộ chân chất lượng và uy tín từ các thương hiệu nổi tiếng nước ngoài. Công ty TNHH Bảo hộ Lao động An Toàn Việt An -còn mạnh dạn đầu tư trang thiết bị sản xuất để trở thành cơ sở sản xuất ủng bảo hộ lao động chất lượng đáp ứng nhu cầu của các công nhân lao động.

 

 

- Với các loại giày bảo hộ lao động quả là không còn gì xa lạ với mỗi người, nhưng ủng bảo hộ lại đem đến một sự an toàn hơn bởi khả năng bảo vệ chân khỏi những chất lỏng rất tốt. với giày bảo hộ, chỉ giúp các bạn bảo vệ phần mắt cá chân xuống đến bàn chân, thì ủng bảo hộ có thể bảo vệ bạn từ đầu đầu gối trở xuống.

 

 

- Chẳng hạn bạn làm trong một cơ sở hóa chất với những chất vô cùng độc hại như axit, chúng có thể bắn ra và gây hậu quả nặng nếu rơi xuống đất và bắn lên chân bạn. Điều đó hãy để các cơ sở sản xuất ủng bảo hộ lao động tạo ra sản phẩm bảo vệ giúp bạn. Một sản phẩm được các chuyên gia Việt Nam nghiên cứu dựa trên các cơ sở hợp tác cùng các chuyên gia quốc tế. Bảo Hộ Việt An in giới thiệu với các bạn sản phẩm ủng bảo hộ lao động chống axit, chống dầu.

 

 

-Ủng bảo hộ chống axit, chống dầu tuyệt đối giúp người lao động được bảo vệ an toàn khi làm việc thường xuyên dưới nước.

 - Sản phẩm có màu xanh dương đặc trưng để dễ dàng phân biệt. Cấu tạo từ nhựa PVC tổng hợp kháng axit và dầu DO giúp bạn luôn an toàn cho đôi chân trong bất cứ điều kiện khắc nghiệt nào. Ai cũng cho rằng đi ủng sẽ rất khó chịu nhưng chúng tôi đã lót một lớp vớ mềm mại bên trong giúp quá trình đeo ủng luôn mềm mại, thoải mái.

 

 

- Size của sản phẩm hạn chế nhưng vào khuôn chân trung bình của người Việt Nam từ 38 - 42. Sản phẩm được cấp giấy phép đạt chuẩn của Trung Tâm Kỹ Thuật Nhựa - Cao Su và Đào Tạo Quản Lý Năng Lượng thuộc Sở Công Thương TP HCM.

 

 

 -Cơ sở sản xuất Ủng bảo hộ của chúng tôi còn cung cấp sản phẩm ủng Việt Nam mũi thép, đế thép.

-Ủng bảo hộ mũi thép, đế thép

 - Với chất liệu nhực PVC, mũi thép, đế thép giúp bảo vệ chân bạn khỏi những tại nạn trong sản xuất và lao động. Luôn tự tin khi dùng sản phẩm của chúng tôi đó là mục tiêu mà chúng tôi muốn hướng đến cho người dùng. sản phẩm đạt tiêu chuẩn TCVN 7204-1:2002, TCVN 4509:2006, TCVN 2752:1978, TCVN 1594:1987.

 

 

Bảo hộ lao động Việt An tự hào là cơ sở sản xuất ủng bảo hộ tại tphcm bảo vệ sức khỏe lao động,Viet An -  chúng tôi luôn cam kết đem lại những sản phẩm chất lượng nhất, an toàn nhất, tiện dụng nhất đến cho Quý khách. Hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin về sản phẩm.

 

 

-Xem thêm sản phẩm ỦNG NAM XANH ĐẾ VÀNG VIỆT NAM

-ỦNG NAM XANH ĐẾ VÀNG VIỆT NAM

Xem thêm sản phẩm ỦNG NHỰA ĐEN NAMTHÙY DƯƠNG

 - ỦNG NHỰA ĐEN NAM THÙY DƯƠNG

 

 

Ngoài ra Công Ty bhlđ Việt An  còn cung cấp rất nhiều loại Ủng Qúy khách hàng bấm vào đây ỦNG NHẬP KHẨU xem thêm nhiều mẫu mã khác.Qúy khách hàng hãy yên tâm khi đến với công ty chúng tôi, luôn đặt chất lượng, uy tín lên hàng đầu.

 

 

 -NƠI MUA ỦNG NHẬP KHẨU UY TÍN CHẤT LƯỢNG NHẤT

 - CÔNG TY TNHH BẢO HỘ LAO ĐỘNG VIỆT AN  chuyên cung cấp Ủng joggerủng Kings  chất lượng, cam kết về giá cả và sản phẩm giúp bạn tìm ra nhiều thương hiệu nổi tiếng , giày bảo hộ Malaysia , safety joggerKingpower..cho bạn sự lựa chọn hoàn hảo, và đáng tín cậy.

 

 - Trong công việc  mua đồ bảo hộ lao động không chỉ việc làm thu lợi nhuận mà phải đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu. CÔNG TY TNHH BẢO HỘ LAO ĐỘNG AN VIỆT AN  không chỉ cam kết về độ bền chắc của sản phẩm mà còn cam kết về uy tín chất lượng và thương hiệu. Giúp cho bạn cảm thấy an tâm và được bảo hộ an toàn tốt nhất trong môi trường làm việc.

 

 

- Giao hàng miễn phí đơn hàng số lượng nhiều trong TP.HCM.

 - Tư vấn miễn phí 24/7 : 0941.00.1111 Ms Quỳnh Anh.

 - Bảo hành nhanh tại HCM và đổi hàng nếu bị lỗi do nhà sản xuất.

 - Được nhận nhiều ưu đãi khi mua hàng tại bảo hộ An Toàn Việt

 - Ngoài cung cấp giày thương hiệu An Toàn Việt An - còn cung cấp nhiều thương hiệu giày bảo hộnổi tiếng nhập khẩu.

* Mua ủng cao su đi nước lội ruộng  nhận ngay ưu đãi 1 bộ áo mưa cao cấp bhlđ Việt An sản xuất với nhiều mẫu mã đẹp chất lượng với nhiều gam màu tươi sáng tha hồ lựa chọn !

 

 

*Liên hệ tư vấn mua hàng qua số điện thoại :

02838.151501 – 0286.2970118-0286.2731124

Hotline : 0914.424.525 Ms Thảo Trúc -0934.424.525 Ms Ánh Nguyệt.

Email : baohovietan@gmaill.com

Cửa hàng BHLĐ Viet An : 29/6A Trần Thái Tông, Phường 15, Quận Tân Bình, HCM!

Bảo hộ Viet An đồng hành cùng thương hiệu !

Nguồn : Viet An Safety

Biên Tập : Phạm Quỳnh Anh – Jen.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Viet An Uniform