Chào mừng bạn đến với website

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

NHỮNG MẪU GIẦY BẢO HỘ JOGGER MỚI NHẤT NĂM 2019 :

NHỮNG MẪU GIẦY BẢO HỘ JOGGER MỚI NHẤT NĂM 2019 :

 

 

GIÀY BẢO HỘ JOGGER EOS S3

GIÀY BẢO HỘ JOGGER BEST BOY

GIÀY BẢO HỘ JOGER BEST TRUN

GIÀY BẢO HỘ SPEEDY S3 HRO SRC

GIÀY BẢO HỘ JOGGER X600

GIÀY BẢO HỘ JOGGER  JUMPER

GIÀY BẢO HỘ JOGGER  CLIMBER

GIÀY BẢO HỘ JOGGER X2020P S3 SRC

GIÀY BẢO HỘ JOGGER ORGANIC S1P

GIÀY BẢO HỘ JOGGER X2000 S3 SRC

GIÀY BẢO HỘ JOGGER X0600 S3

GIÀY BẢO HỘ JOGGER X1100N S3 SRC

GIÀY BẢO HỘ JOGGER CORTADO SB

GIÀY BẢO HỘ JOGGER SONORA S1P

 

 

-Mua giày bảo hộ Jogger với số lượng > 50 đôi bạn sẽ được nhận ngay 1 bộ áo mưa cao cấp chất lượng trị giá 480.000/ bộ! Nhanh chân ngay đặt mua giầy bảo hộ Jogger tại bhlđ Viet An chúng tôi.

-Bảo hộ lao động Viet An chúng tôi là nhà sản xuất, cung ứng kinh doanh trang thiết bị bảo hộ lao độngquần áo công nhânsản xuất áo mưa, tạp dề với nhiều năm kinh nghiệm chúng tôi cam kết sẽ mang đến những dòng sản phẩm bảo hộ đẹp – chất lượng và bền bỉ . Đừng ngại ngần, liên hệ với bhlđ Viet An hôm nay để được nhận ngay ưu đãi tốt nhất!

 

 

-“ Anh Hoàng - là một quản lý Cty CP Địa Ốc Hoàng Quân  đã có nhiều năm kinh nghiệm, anh  đã lựa chọn bảo hộ  lao động Viet An  được một thời gian khá dài với nhiều sản phẩm tin tưởng như : giày Jogger, nón Protector, dây giảm sốc Adela, Rebel… . Anh  không ngại mà chia sẻ với bảo hộ Viet An -  chúng tôi:

“Tôi mua ở bhlđ Viet An  thấy rất yên tâm và nhanh chóng . Đây là công ty bảo hộ lao động mà theo đánh giá của tôi là đảm bảo chất lượng và có uy tín nhất. Tôi thường phụ trách mua giày Jogger cho các anh em công nhân nên tôi luôn thấy rất yên tâm mỗi khi mua ở Viet An . Giày bảo hộ Jogger  có đầy đủ các size, đổi trả khi không vừa cũng rất dễ dàng. Việt An -  luôn tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng. Đây là điểm tôi thấy rất hài long. Đặc biệt, đám nhân viên ở Viet An rất nhanh , gọi cái là giao liền mà rất nhiệt tình. Gọi 2,3 đôi cũng tranh thủ soạn tới liền ”—anh Hoàng tâm sự.

 

 

-Đúng như anh Hoàng cty Hoàng Quân vừa chia sẻ, Anh chị hoàn toàn có thể yên tâm khi mua các sản phẩm bảo hộ tại Việt An .  Không chỉ giày bảo hộ Jogger có chất lượng tốt mà các sản phẩm khác như: mũ bảo hộđồng phục bảo hộdây an toànbăng cảnh báo, v.v… cũng có chất lượng tốt và đảm bảo. Đặt mua ở Việt An -  sẽ giúp cho các anh chị TIẾT KIỆM được nhiều thời gian và CHI PHÍ.

 

 

-Điều đặc biệt chúng tôi cam kết giá giày bảo hộ tại bhlđ Việt An chúng tôi chắc chắn rẻ nhất thị trường với mức giá tốt nhất không nhà cung cấp nào đánh bại được. Đồng thời với chính sách ưu đãi cho mùa mưa này, anh chị khi đặt mua 50 đôi giầy bảo hộ jogger chúng tôi sẽ tặng ngay 1 bộ áo mưa cao cấp trị giá 480.000/ bộ đẹp, sang , dầy và đẳng cấp !

 

 

-Chúc anh chị sẽ tìm được mẫu giày ưng ý nhất cho đơn vị của mình!

-Khi có nhu cầu mua giầy bảo hộ lao động Jogger cho công nhân đi công trường bạn có thể liên hệ với chúng tôi bhlđ Viet An để được tư vấn chọn mẫu giày bảo hộ cho đúng môi trường làm việc, size giầy cho đúng chân , và không cần lo lắng đội ngũ giao hàng của chúng tôi sẽ giao hàng đến tận nơi cho bạn lựa chọn !

*Liên hệ tư vấn mua hàng qua số điện thoại :

02838.151501 – 0286.2970118-0286.2731124

Hotline : 0914.424.525 -0934.424.525

Email : baohovietan@gmaill.com

Cửa hàng BHLĐ Viet An : 29/6A Trần Thái Tông, Phường 15, Quận Tân Bình, HCM!

Bảo hộ Viet An đồng hành cùng thương hiệu !

Nguồn : Viet An Safety

Biên Tập : Phạm Quỳnh Anh – Jen.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Viet An Uniform