Chào mừng bạn đến với website

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TẠP DỀ QUÁN CAFÉ MAY SẴN ĐỦ MÀU – ĐỦ KIỂU – ĐỦ CHẤT LIỆU GIÁ CỰC HÓT CHỈ 39K!

 TẠP DỀ QUÁN CAFÉ MAY SẴN ĐỦ MÀU – ĐỦ KIỂU – ĐỦ CHẤT LIỆU GIÁ CỰC HÓT CHỈ 39K!

-Tạp dề nhà bếp, nón nhân viên bếp may sẵn có tại cửa hàng may đồng phục Việt An , chúng tôi có các dịch vụ :

🍃nhận đặt may theo thiết kế riêng

🍃tư vấn chốt đơn hàng nhanh

🍃thời gian giao hàng đúng hẹn

📞☎📞 gọi nhanh tư vấn nhanh 0934.424.525 Ms.Chi  – 0914.424.525 Ms.Ý.

-Tạp dề quán café, tạp dề nhà hàng, tạp dề bếp với nhiều kiểu dáng, màu sắc thì rất nhiều màu đẹp tươi mới như xanh nõn chuối, cam tươi, vàng chanh, màu đỏ đô, hồng nhạt, tím lavende,xanh coban,xanh thiên thanh, maroon… với khóa dây chéo, dấy kéo khóa YKK chất lượng , sắc nét  luôn là sản phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn bởi sự dễ thương của tạp dề trong cách đeo cũng như sư tiện lợi vì giảm được sức nặng trên cổ.

 

----//----➡️ Tại Việt An Uniform , chúng tôi luôn luôn sáng tạo và tư vấn cho bạn nhiều mẫu tạp dề thời trang, cao cấp giúp tạo ấn tượng tốt nhất với khách hàng của bạn qua những bộ đồng phục.Bất kỳ sản phẩm nào khách hàng chỉ cần lên ý tưởng chúng tôi sẽ thiết kế mẫu mã theo ý tưởng khách hàng gợi ý, sau đó lên bảng market rồi làm mẫu duyệt cho khách xem bằng chất liệu khách muốn .Thế nên, khi may đồng phục tại Việt An Uniform chúng tôi khách hàng sẽ hoàn toàn tin tưởng giao phó trọng trách đó cho chúng tôi .Việt An Unniform sẽ làm hài lòng quý khách !

===//===

 

🌸 🌸 🌸 May Tạp Dề Quán Café Ở Đâu Đẹp – Nhanh Mà Lại Rẻ ?

-Việc tìm chọn cho mình những công ty cung cấp đồng phục nhà hàng, quán ăn,thức ăn nhanh, thủy sản, thực phẩm, chế biến thực phẩm, sản xuất lạp xưởng…  chất lượng, giá tốt, là điều hết sức cần thiết để bạn có thể chọn lựa được mẫu mã phù hợp, đặc biệt là yên tâm hơn về chất liệu vải nhằm có được sự thoải mái trong mọi vận động.

 

 -Ngày  nay, việc lựa chọn một bộ đồng phục cho nhân viên của mình không chỉ đơn thuần cần sự thuận tiện, mà nó còn phải hội đủ yếu tố thời trang chẳng hạn như màu sắc, kiểu dáng của áo hay những đường cắt may tinh tế. Vì vậy, để lựa chọn cái tạp dề đẹp, bộ đồng phục rẻ mà ưng ý, bạn cần chọn nơi cung cấp đồng phục chất lượng mà may nhanh  là một điều thực sự đáng quan tâm.

 

➡️Chúng tôi ,VIỆT AN UNIFORM cung cấp đầy đủ các sản phẩm và dịch vụ mà bạn cần.Tạp dề quán ăn – tạp dề quán café chi tiết bên trên mỗi tem nhãn mác sản phẩm với đầy đủ chi tiết :

Với CHẤT LIỆU VẢI MAY ĐA DẠNG: Kaki đẹp, không xù lông, thấm hút tốt, Jean, Denim…

  In/Thêu với kĩ thuật tiến tiến hiện đại: Giúp mọi logo đều có thể nổi bật.

Mẫu mã đa dạng, mới lạ, luôn được Việt An Uniform

update thường xuyên.

 

 

Màu Sắc : xanh lá, xanh coban,xanh thiên thanh,vàng chanh,cam tươi,tím lavender,hồng nhạt,đỏ tươi,xanh neon…

Size : S-3XL

Sản phẩm được đóng gói cẩn thận 1 cái / 1 bịch.1.000 cái/1 Thùng carton.

Nhà sản xuất : Việt An Uniform / Việt Nam.

-Hãy gọi cho chúng tôi ngay để chúng tôi có thể tư vấn cho bạn Tạp dề phù hợp với đồng phục của ban nhất!

===//===

 

Việt An Uniform luôn thấu hiểu và đáp ứng mọi nhu cầu của KH. Ngoài ra Viẹt An Uniform - còn có những mẫu tạp dề may sẵn đủ màu – đủ kiểu dáng như sau:

🌸 Tạp dề quán café màu hồng nhạt vải kaki NTT 65/35

🌸 Tạp dề quán café xanh nõn chuối phosip vàng chanh vải silk mềm

🌸 Tạp dề quán café xanh coban viền xanh đen vải kate Ý

 

🌸 Tạp dề quán café cam tươi viền xám vải kate Mỹ

🌸 Tạp dề quàn café màu đỏ đô có viền kem vải kate Nhật

🌸 Tạp dề quàn café màu xanh dương vải Jean …

 

-Với hơn 200 mẫu tạp dề đẻ mà rẻ chỉ có 39k/cái tạp dề, khách hàng sẽ sỡ hữu ngay chiếc tạp dề xinh xắn với đủ màu sắc và phụ kiện độc đáo này.Đã có hơn 1.000 quán ăn, quán café, thức ăn nhanh, thủy sản , thực phẩm…. lựa chọn tạp dề chúng tôi.Còn bạn thì sao ?Bạn đã có tạp dề chưa?Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay nào .

-CHÚNG TÔI CÓ THỂ LÀ ĐỐI TÁC BẠN ĐANG TÌM KIẾM!

Hãy để chúng tôi cho bạn những lời khuyên & giải pháp về đồng phục tốt nhất 🌸 🌸 🌸 5 Phút Có Ngay 1 Mẫu Thiết Kế Đồng Phục Nhà Hàng –Tại Sao Không ?

 

- Đồng phục chắc hẳn đã trở thành cụm từ khá quen thuộc đối với hầu hết nhân viên làm việc tại các doanh nghiệp ở Việt Nam. Có thể là áo thun đồng phục, áo sơ mi đồng phục hoặc cũng có thể là áo khoác đồng phục,…Dù được khoác lên mình những tên gọi khác nhau. Nhưng chung quy loại trang phục này vẫn hàm chứa rất nhiều ý nghĩa cũng như giá trị tác động đến cá nhân, doanh nghiệp dưới tên gọi “đồng phục”.

 

-Tại Việt An  Uniform, chỉ mất 5 phút, bạn sẽ sở hữu ngay 5 mẫu thiết kế đồng phục? Tại sao không? Theo dõi bài viết để biết thêm thông tin chi tiết về loại hình thiết kế đồng phục hấp dẫn này nhé!

 

1.Bạn đang có ý định may đồng phục doanh nghiệp? Bạn đã có sẵn ý tưởng về mẫu đồng phục phù hợp với câu chuyện doanh nghiệp bạn? Tuy nhiên, thời gian cấp bách và một xưởng may in đồng phục chuyên nghiệp chính là những gì mà bạn cần tìm kiếm ngay bây giờ.

-Việt An  Uniform – Chuyên may in áo thun đồng phục, đồng phục sơ mi, áo khoác gió đồng phục,quần áo bảo hộ lao động, áo thun,tạp dề,đồng phục nhà hàng – khách sạn… và hơn 10 năm qua chúng tôi đã phục vụ hơn 9.000 khách hàng khắp nơi trên cả nước.Và đã có hơn 1.000 khách hàng lâu năm tin tưởng ký hợp đồng nguyên tắc mỗi năm với chúng tôi.

 

 

- Triển khai phương án thiết kế mẫu nhanh, Việt An  Uniform vẫn đảm bảo mẫu thiết kế diễn ra đúng tuần tự. Tiêu chuẩn về kích cỡ, vị trí logo được nhân viên chúng tôi phối hợp hài hòa cùng màu sắc đồng phục.

+Triển khai sản xuất, may in hàng loạt, đáp ứng tiến độ .

-Sau khi hoàn thành 5 mẫu thiết kế, nếu Quý khách hàng cảm thấy hài lòng và chọn được mẫu thiết kế đúng nhất với nhu cầu. Việt An Uniform sẽ tiến hành triển khai sản xuất, gửi yêu cầu từ Bộ phận Sales sang Bộ phận Sản xuất. Tiến độ hoàn thành sản phẩm cam kết đúng với những điều khoản nêu ra trong hợp đồng.

 

 

- Tại Việt An  Uniform đảm bảo cam kết thiết kế đồng phục:

🌸 Cam kết chất lượng

🌸 Cam kết tiến độ

🌸 Cam kết hoàn tiền

 -Toàn bộ quyền lợi của Quý khách đều được Việt An  Uniform đặt lên hàng đầu trong quá trình may in sản phẩm, thiết kế đồng phục. Từng công đoạn trên dây chuyền đều được chúng tôi kiểm tra kỹ lưỡng trước vận hành sản xuất. Có thể thấy Việt An  Uniform là một đơn vị đi đầu trong cam kết bảo vệ quyền lợi của khách hàng. Cũng như cam kết chất lượng sản phẩm hiện nay tại TPHCM.

 

 

- Việt An  Uniform với điểm xuất phát chỉ là một xưởng may với quy mô nhỏ vài công nhân, vài máy móc chưa hiện đại. Với sản lượng hằng tháng chỉ từ 3000- 5000 sản phẩm. Cùng với sự cố gắng, nỗ lực của tập thể Việt An  Uniform với mong muốn trở thành một đơn vị Cung cấp giải pháp đồng phục hàng đầu cho các Doanh nghiệp. Tính đến nay chúng tôi đã phát triển công ty lên một tầm cao mới. Quy mô xưởng rộng rãi hơn, máy móc trang thiết bị được đầu tư hiện đại. Trung bình mỗi tháng Việt An  Uniform có thể sản xuất hơn 20.000 sản phẩm/Tháng . Chúng tôi nỗ lực mỗi ngày để Phục vụ đúng và đủ yêu cầu của các doanh nghiệp trên phạm vi cả nước.

VIỆT AN UNIFORM – ĐỒNG HÀNH CÙNG THƯƠNG HIỆU !

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Viet An Uniform