Chào mừng bạn đến với website

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

MAY ĐỒNG PHỤC CÔNG NHÂN CƠ KHÍ-MIỄN PHÍ XEM MẪU TẬN NƠI MÙA HÈ 2020 NÀY !

-Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may mặc đồng phục cùng hệ thống xưởng may hiện đại và đội ngũ  công nhân lành nghề, Việt An Uniform  tự hào là nhà cung cấp quần áo  đồng phục chất lượng cao cùng giá thành tốt nhất thị trường đồng phục này cho khách hàng là những doanh nghiệp lớn trên cả nước.Vì là xưởng may trực tiếp được xây dựng ngay tại công ty và không thông qua bất cứ khâu trung gian nào nên Viet An Uniform  luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất với giá thành tận gốc.

-Hiện nay vấn đề bảo hộ lao động cho công nhân, những người tiếp xúc trực tiếp với môi trường làm việc độc hại đang được rất nhiều công ty quan tâm. Quần áo bảo hộ lao động là những vật dụng không thể thiếu cho mỗi người lao động. Nó không những giúp bảo vệ an toàn cho người công nhân mà còn góp phần tạo nên nét văn hóa, nâng cao giá trị thương hiệu cho công ty, doanh nghiệp bạn với Logo, biểu tượng được in trên quần áo bảo hộ.

*Sau đây sẽ là những bước cơ bản để lựa chọn một bộ đồng phục công nhân cơ khí chất lượng :

1.Tìm hiểu kỹ trước khi đặt hàng :

-Đầu tiên bạn hãy tham khảo kỹ ý kiến của công nhân, người lao động trong công ty - những người trực tiếp sản xuất. Nhờ họ đưa ra những đánh giá cụ thể, chi tiết những khó khăn, độc hại trong công việc của họ hàng ngày phải tiếp xúc. Từ đó bạn sẽ tìm ra được những sản phẩm đồng phục đặc thù cho từng bộ phận, phòng ban trong công ty.

-Do đặc thù của từng bộ phận làm việc trong các môi trường khác nhau nên bạn cần năng động lựa chọn loại vải, màu sắc kích cỡ khác nhau cho thích ứng, phù hợp với loại hình công việc cụ thể.

-Màu sắc của quần áo bảo hộ chọn màu gì? Phụ thuộc vào đặc thù ngành nghề, lĩnh vực doanh nghiệp bạn. Nhưng cũng phải lưu ý nên lấy màu của công ty làm chủ đạo. Điều này rất quan trọng trong mắt khách hàng, đối tác. Nó giúp phần nâng cao giá trị thương hiệu của doanh nghiệp bạn.

-Chọn mẫu mã, kiểu dáng, style  cũng phải lưu ý đến xu hướng thời trang. Để tránh cho nhân viên bạn không bị "lỗi thời" quá so với các doanh nghiệp bạn.

2.Nên may loại đồng phục cơ khí  cao cấp hay loại bình thường?

-Rất nhiều doanh nghiệp do "quá tiết kiệm" nên đã chọn may loại bảo hộ lao động,đồng phục công nhân cơ khí  rẻ tiền, chất lượng vải không tốt, mỏng,mặc nóng và dễ cháy .Điều đó người lao động của bạn  sẽ phải đối mặt với việc nóng,oi bức,khó chịu và dễ gây bỏng rát khi bắt xén lửa nhẹ vào cơ thể khi hàn sì, bắn tia lửa thường xuyên nơi làm việc.

-Đồng thời nếu chọn loại đồng phục cơ khí dỏm, vải mỏng và nóng sẽ thường xuyên phải thay đồng phục cơ khí mới cho nhân viên. Vậy giải pháp tốt nhất là hãy là một người tiêu dùng khôn ngoan, sử dụng những sản phẩm đồng phục tốt, có độ bền cao. Vừa đáp ứng được tính an toàn cho nhân viên của bạn mà cũng tiết kiệm được chi phí cho việc phải thay đổi đồng phục hàng năm. Đắt nó sắt ra miếng là vậy!

-Nơi bán đồng phục công nhân cơ khí giá rẻ và chất lượng ở Hcm ?

-Để tìm kiếm một xưởng may đồng phục công nhân giá rẻ mà chất lượng, quan trọng nhất là đối tác mang mẫu vải với nhiều loại vải đẹp , rẻ hay mắc đến tận nơi cho bạn xem để so sánh.Bạn đã tìm được nhà cung cấp như vậy chưa?

-Để trả lời câu hỏi này, chúng tôi-Việt An Uniform  xin chia sẻ một số cách để giúp quý khách có được lựa chọn đúng đắn:

1.Dò xét một vài đơn vị: Bạn nên tham khảo tìm kiếm trên google hoặc mạng xã hội của một số đơn vị may đồng phục. Đồng thời liên hệ trực tiếp để xem cách nhân viên tư vấn thế nào? Đồng thời để biết được bên đó có đáp ứng được yêu cầu mình để ra hay không?

2.Hợp đồng công ty rõ ràng: điều này bạn nên yêu cầu công ty may đó đưa ra hợp đồng đúng nghĩa, xem đầy đủ nội dụng cụ thể khi trao đổi việc mua bán. Đồng thời xem kỹ những chế độ cam kết và bảo hành khi sản phẩm hoàn thành.

3.Xem chất liệu vải: nếu sắp xếp được thời gian bạn có thể đến trực tiếp đơn vị đó xem chất liệu vải may như thế nào, có đúng với lời nhân viên nói hay chụp trước đó hay chưa? Đồng thời xem trước một số sản phẩm mẫu để bạn yên tâm hơn khi đặt hàng.

*Đồng Phục Cao Cấp Việt An Mang Đến Cho Quý Khách Hàng :

✔Đồng phục- Thể hiện màu cờ sắc áo của một tập thể!

✔Đồng phục- Thể hiện thông điệp mà tập thể muốn truyền tải!

✔Đồng phục- Thể hiện tính chất ngành nghề của tổ chức, doanh nghiệp!

-Đồng phục-  Là sự chuyên nghiệp khi phân biệt được chức vụ từng bộ phận trong công ty!

-Với mong muốn xây dựng một giải pháp mang tính toàn diện về đồng phục cho các doanh nghiệp, chúng tôi đem đến cho các quý khách hàng các sản phẩm được phát triển riêng cho thị trường này như:

Tư vấn – In ấn – May mặc – Vận chuyển – Bảo hành !

-May Đồng phục Việt An  tự hào mang đến quý khách dịch vụ may đồng phục tốt nhất qua các khâu :

*Những Mẫu Quần Áo Công Nhân Cơ Khí Hot Nhất Năm 2020 :

Công ty TNHH May Việt An - May Đồng Phục Cao Cấp Tại TPHCM

🌐 Trang Chủ: https://dongphuccaocap.org / https://baoholaodongvietan.com

☎ Liên Hệ Đặt Hàng: (028) 38.151501 - (028) 6.2970.118 -

 0934.424.525-0914.424.525 ( Zalo, Viber)

☎ Chăm Sóc Giải Đáp: (028) 6.273.1124

🏢 Địa Chỉ: 29/6A Trần Thái Tông,   Phường 15, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Viet An Uniform